FIVE

122 45 1
                                    

(Ash POV)

Napansin kong biglang naging tahimik si steph.

kumakain kami dito sa bahay nila kuya carl.

binuksan ko nalang ang facebook ko pagkatapos naming kumain.

kinikilig ako na nag aalala dahil sa nakikita ko ngayon sa social media.

bes halika muna dun sa labas please!

hinila ko si steph dahil dko na talaga matiis na manahimik nalang sa nakikita ko.

omg bes!!ano bang meron sainyo ni japs na hindi mo sinasabi sakin?

kumunot naman ang noo nya na halata kong naguguluhan sa sinabi ko.

wait,eto na nga tingnan mo nalang tong mga kumalat sa social media.

pagkaabot ko sakanya ng phone ko ay halata kong nagulat siya sa mga nakikita nya.

what's this?saan,paano nila to nakuhaan?

nagkibit balikat lang ako sa mga tanong nya.

bes hindi ko alam kung maiinis ba ako sayo kasi di ka manlang nagkukwento sakin,pero nakalimutan ko na yung tampo kasi kinikilig ako!finally may b------

ssssshhhh pwede ba bes kung ano man yang mga nakikita mo walang katotohanan yan!puro issues,fake issues lang lahat yan!

ako naman ang naguluhan ngayon hindi ko naman maulirat pa kay steph dahil halata kong nabadtrip ito dahil sa nangyari.

(Steph's POV)

hindi ko padin makalimutan yung mga pinakita sakin ni ash kanina,at sobrang nahihiya ako kasi baka makita yun nila japs or baka nakita na nila.

kainis ka naman kasi stephanie!alam mo ng sikat at kilala yung taong kasama mo hindi ka pa umiwas!

bulong ko sa sarili habang nakaupo lang sa garden nila kuya carl.

biglang pumasok sa isip ko yung sinabi ni grace sakin kanina bago siya umalis.

so pati pala si grace alam na yung tungkol dito?ibig sabhin kalat na talaga?

dali dali akong umakyat sa studio juan para kunin ang mga gamit ko.

hindi ko na kaya pang tumagal dito habang nakikita ko sila dahil alam ko na alam na nila kung ano yung kumakalat ngayon sa social media.

medyo kinabahan na ako ng makita kong nagkukumpulan silang apat nalingunan ko na si rj pala ang nahihiwalay sa knila.

patakbo kong kinuha ang gamit ko ng may marinig ako sa kanila.

patay ka sa mga gf's mo japs HAHAHA i'm sure maya maya lang magdadrama nanaman yung mga yon sa juandom.

sabi ni chael na tumatawa pa.

narinig ko ding tumatawa sila kuya carl.

dali dali akong umalis at hindi na sana ako magpapaalam pero bigla akong tinawag ni kuya josh.

steph saan ka pupunta?
aalis kana diba may lakad pa tayo later?

nanigas saglit ang katawan ko pero unti unti ay lumingon ako sa knila.

a-ah m-may emergency kasi kailangan ko ng mauna.

hindi ko alam kung naniniwala ba sila pero mukhang okay naman yung palusot ko.

tumalikod na ulit ako at aalis na sana ng pagbukas ko ay nandun si ash sa pintuan.

oh ano bes nakausap mo naba si japs about dun sa issue?

Sino?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon