29. Điểm A vs Điểm F

2.1K 217 1
                                    

Chọc quấy tôi là niềm vui của anh ta, chắc chắn đấy! Sau khi khiến tôi nóng mặt vì những suy nghĩ không dành cho trẻ em, Wonwoo lại quay lại công việc tắm rửa và xem như không có gì vừa xảy ra. 

Còn tôi... thì vẫn cố gắng kiềm chế thằng em không phất cờ khởi nghĩa bởi đợt sóng kích thích mang tên cậu chủ phía sau lưng mình, giá mà có cái lỗ nào để chui, tôi cũng không ngần ngại mà trốn xuống đó.

Nhờ màn trừng phạt của anh ta nên quần áo tôi ướt sũng từ trên xuống dưới. Cả hai đều không mang đồ để thay nên đành phải nhờ nhân viên mang đi giặt trong khi ở lại phòng chờ. Wonwoo chỉ quấn khăn bên dưới, còn tôi "được nhường" áo choàng tắm cho thoải mái. Vâng, cảm ơn lòng tốt hiếm hoi của anh. 

Bữa tiệc bên ngoài kia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, cậu chủ cũng không còn hứng thú tham gia nữa nên chúng tôi trốn tiệt trong buồng nghỉ, hết xem TV lại ngắm biển trời để giết thời gian. 

Anh ta tìm thấy một bộ cờ vua trong ngăn kéo rồi gọi tôi tới chơi cùng. Mặc dù bản thân không giỏi mấy trò cân não này cho lắm nhưng xét đối phương là một học bá, tự biết trước mình thua cũng không phải chuyện gì mất mặt.  

"Cậu lại thua rồi", Wonwoo chiếu tướng lần thứ 7 không nằm ngoài dự đoán, "Ngoài việc sử dụng tay chân ra thì cậu có biết đến sự tồn tại của bộ não không vậy?", anh ta cằn nhằn, vẻ khó chịu hiện rõ. 

"Tôi là vệ sĩ, chuyện đánh đấm có thể tự tin nhưng so mấy trò trí tuệ như thế này, tôi làm sao bằng được học bá toàn điểm A như anh"

Anh ta đột nhiên bật cười lớn làm tôi bối rối, không biết có phải lại do mình lỡ miệng hay sao không?

"Học bá toàn điểm A... lần đầu có người khen tôi như thế"

"Vậy bình thường người khác khen anh ra sao?"

Anh ta nhìn tôi. Tôi biết ánh mắt đầy dục cảm ấy, trong lòng cuộn lên đợt linh cảm "chẳng lành".

"Họ cho tôi điểm F... ở trên giường"

Fuck, quả nhiên, cái miệng lươn lẹo của anh ta chẳng mấy chốc đã lái từ ván cờ vua đơn thuần đến chuyện giường chiếu rồi.


[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ