"Chắc em không đi dự bữa tiệc đó đâu, em đang cai rượu"
Wonwoo ngồi ngả ngốn trên ghế, mở loa điện thoại khi thấy cuộc gọi đến từ Seungcheol. Vì để loa ngoài nên tôi nghe được cuộc đối thoại giữa hai người, trong lòng có chút hoang mang khi anh ta bình thường ra vẻ bất cần nhưng thực chất lại nghiêm túc xem xét lời khuyên hạn chế uống rượu của tôi.
"Cai rượu? Có chắc là người anh đang gọi là Wonwoo không vậy? Điều gì khiến em quyết định cai thứ mình thích nhất thế hả?"
"Có người nói dạ dày em sẽ gặp rắc rối nếu cứ tiếp tục thói quen đó"
"Đến đi, có anh ở đó thì ai dám ép rượu em. Nếu em thích, anh sẽ đổi tất cả rượu phục vụ thành nước hoa quả, OK?"
Quả nhiên chiều em trai là lẽ sống của cậu chủ lớn. Tôi không lấy làm bất ngờ cho lắm.
"Anh không cần làm vậy... được rồi, em sẽ đến"
Sau khi gác điện thoại, anh ta quay sang nhìn tôi. Tôi cũng không để ý biểu cảm hiện giờ của mình như thế nào: ngại ngùng hay là hài lòng? Tôi biết bản thân không có quyền thay đổi "sếp" của mình, nhưng cái cách anh ta nhún nhường để tiếp thu ý kiến của tôi, làm tôi tự cảm giác mình có chút thành tựu.
"Cậu phiền thật đấy", đối phương cau mày ra vẻ khó chịu. Không lẽ tôi lại làm gì sai rồi hả, "Không hiểu sao tôi lại nghe lời cậu nữa", tôi chỉ muốn tốt cho anh thôi.
Anh ta tiến tới gần lò nướng, nơi tôi đang trang trí khâu cuối cùng cho chiếc bánh kem, cư nhiên ngồi lên thành bếp, ngang ngược lấy ngón tay quệt một đường kem sữa bên cạnh chiếc bánh.
"Tôi nghe lời như vậy, không phải nên được thưởng sao?"
"Bớt uống rượu thì tốt cho anh thôi", tôi ngầm từ chối việc trao thưởng vô nghĩa này.
Người đó đương nhiên không tha cho tôi một cách dễ dàng. Không nghĩ nhiều mà quệt ngón tay đầy kem lên mũi tôi. Anh đang làm cái trò gì vậy?
Wonwoo không xấu hổ mà trực tiếp tấn công, đưa mặt sát lại gần tôi, khoảng cách bị thu hẹp rất nhanh, chiếc lưỡi mềm hiếu động liếm nhẹ phần kem trên đầu mũi. Tôi choáng váng, theo phản xạ bước lùi lại, tránh khỏi sự xâm phạm kia, biểu cảm tỏ rõ ý phản đối.
"Hahahaha", tên đó cười ngặt nghẽo trước phản ứng kinh động của tôi, đồ quỷ quyệt, "Đùa thôi... nhưng tôi có thể cho cậu thứ cậu muốn nhất. Đêm nay cậu sẽ không phải ngủ cùng tôi, tôi sẽ ngủ cùng với AJ"
Tôi không nghe nhầm chứ? Cả người tôi bất giác sững lại như thể không biết nên đón nhận thông tin này ra sao. Đúng là tôi không thoải mái khi ngủ cùng anh ta, nhưng để anh ta với AJ, tôi cũng không an tâm.
"Sao, có vấn đề gì hả?"
Tôi lấn cấn, đối phương nghe lời tôi bỏ rượu, nhưng tôi có quyền nào dám cấm dục anh ta. Đòi thưởng chỉ là cái cớ cho việc anh ta muốn có một người lăn giường cùng thôi. Và AJ là lựa chọn duy nhất mà Wonwoo nghĩ tới. Haiz.
"Tùy anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆP
FanfictionSeries: Cậu chủ mafia hư hỏng và chàng vệ sĩ tội nghiệp Author: Mèo Mũm Mĩm Parings: Meanie Rating: M Category: comedy, romance Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Summary: Mingyu trở thành vệ sĩ cho con trai thứ của ông trùm mafia và những ngày thá...