Tôi hộ tống Wonwoo tới bữa tiệc anh trai anh ta tổ chức, theo sau còn có AJ và đám cận vệ nhưng chỉ được giám sát ở khoảng cách nhất định, không làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của cậu chủ.
Bữa tiệc này không giống với những lần quậy tới bến cùng bạn bè của Wonwoo, nó khá trang trọng và mang tính hình thức hơn. Cũng vì lý do đó mà cậu chủ không trưng ra thái độ ngang bướng, bất cần thường ngày, chỉ lịch sự tiếp chuyện vài vị khách quý rồi để lại trách nhiệm cho người tổ chức tiệc.
"Nơi này chán chết", đối phương phàn nàn khi chúng tôi lui về phía khu vực quầy rượu, quan sát Seungcheol bận rộn tiếp đối tác làm ăn.
So với tính cách phóng đãng và ham vui như Wonwoo thì ép mình theo phong cách nghiêm nghị như thế này thật khổ sở. Nhưng về phía tôi, tôi mừng vì đây là lúc anh ta không thể bày trò hư hỏng quậy phá mình.
"Đúng như tôi lo lắng", anh ta xụ mặt xuống, vô thức khuấy đảo ly sữa lắc mà phục vụ vừa đem tới.
"Hửm", tôi thắc mắc, không biết người kia lại phiền lòng điều gì.
"Cậu vào tầm ngắm của cô nàng đó rồi. Từ khi bước vào bữa tiệc đã không ngừng nhìn theo cậu", hất nhẹ đầu về phía một vị tiểu thư, cô gái chạm mắt chúng tôi liền xấu hổ, vội vàng quay đi. Có vẻ đã để ý từ lâu.
Cũng phải, nhiệm vụ của tôi là bảo đảm an toàn cho cậu chủ nên ánh mắt tôi chỉ đi theo anh ta. Còn Wonwoo, rõ ràng có thể tự do quan sát mọi thứ xung quanh, nhất là những ánh mắt hiếu kỳ chĩa vào tôi.
Lúc này khá bối rối, tôi không muốn bị hiểu lầm nên tính lên tiếng giải thích. Nhưng Wonwoo đã nhanh hơn một nhịp, lập tức bước tới chỗ cô nàng.
Chỉ bằng vài câu mật ngọt, anh ta đã thành công lôi kéo vị tiểu thư cùng rời bữa tiệc để đến phòng VIP.
Giống như một đoạn phim tua lại, tôi buộc phải đứng chờ ở ngoài khi hai người bước vào phòng riêng. Và một lần nữa, anh ta không quên đưa cho tôi một lời "cảnh cáo" đầy kỳ lạ.
"Người nào theo đuổi cậu, tôi sẽ tán người đó", đúng là thằng khùng.
Một lúc sau, Seungcheol gọi cho tôi khi không liên lạc được với Wonwoo, dù biết chuyện gì đang diễn ra bên kia cánh cửa, cũng không có ý muốn chứng kiến, nhưng tình huống hiện tại tôi không thể không bước vào.
Anh ta đang ngồi trên một chiếc ghế nhung lớn, thoải mái thưởng thức ly sữa lắc. Nhân vật còn lại thì đang bận rộn chơi đùa với thứ trong quần cậu chủ. Tôi nhất thời giật mình, thật khó nhận ra cô nàng đoan trang khi nãy lại đang làm chuyện nhạy cảm như thế.
Cảnh tượng nửa trên anh ta là một cậu nhóc chỉ thích uống đồ ngọt, nửa dưới thì cấm trẻ vị thành niên nhìn vào. Thật xấu hổ!
Tên đó đúng là fuckboy, chẳng tha cho ai.
Nếu anh ta đã nghe lời tôi bỏ rượu. Liệu tôi có nên bảo anh ta kiềm chế trò động dục mọi nơi mọi lúc này không. Thật chướng mắt quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆP
ФанфикSeries: Cậu chủ mafia hư hỏng và chàng vệ sĩ tội nghiệp Author: Mèo Mũm Mĩm Parings: Meanie Rating: M Category: comedy, romance Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Summary: Mingyu trở thành vệ sĩ cho con trai thứ của ông trùm mafia và những ngày thá...