43. Nếu muốn, phải hỏi

1.5K 161 0
                                    

Đằng sau dinh thự là một hồ nước lớn, tôi cùng với Mingyu và vài vệ sĩ của Vale chạy bộ buổi sáng ở đó khi không có lịch trình, cũng coi như một cách để rèn thể lực. 

Vale luôn từ chối việc vận động ra mồ hôi dù rằng khi cần nghiêm túc luyện tập thì cô nàng cũng là một đối thủ đáng gờm. Tôi cố gắng kéo fiancée của tôi ra khỏi giường nhưng đành bất lực trước những lời mè nheo nào là mệt mỏi do trái múi giờ, rồi cả người ê ẩm bởi bị tôi đá ra ghế đêm qua. Chịu vậy, tôi sẽ tạ lỗi sau. 

Tôi chạy cách một đoạn, theo ngay sát phía sau là Mingyu, đúng như lời cậu ta nói, không rời mắt khỏi tôi một khắc. Kể từ khi tôi buộc AJ nhường quyền quản lý đội cận vệ cho Mingyu, cảm giác cậu ta thuận thế mà vô cùng bành trướng, đầu tiên là yêu cầu AJ giữ khoảng cách với tôi, hai là mọi hoạt động của cả nhóm phải thông qua sự đồng ý của cậu. 

Bản thân tôi có thể dung túng cho mọi quyết định của Mingyu, nhưng tôi cũng không dám chắc việc mình đang làm có mang kết quả ngược hay không. Đó là điều mà tôi luôn cảm thấy lo lắng. 

Sau khi chạy ba vòng hồ, người chúng tôi đã ướt sũng bởi mồ hôi, hơi thở gấp gáp và cổ họng như bị thiêu cháy. 

"Nước không?", Vale xuất hiện như một vị cứu tinh, mang theo một chai nước khoáng. 

"Dậy rồi đó hả", tôi đón lấy chai nước, hỏi. 

"Vì anh mà em sắp biến thành gấu trúc rồi đây này", cô nàng hạ chiếc kính râm trễ xuống một chút, để lộ quầng thâm dưới hai mắt. 

"Làm phiền em rồi" 

Tôi cố ý uống chậm lại để ghẹo gan con người đang khát cháy cổ trước mặt. Mingyu vẫn luôn nhìn chằm chằm, yết hầu cậu ta lên xuống hòa cùng nhịp điệu với yết hầu đang nhấp nước của tôi. 

Vale chỉ mang đến một chai nước cho hai chúng tôi, không biết có phải đang thử lòng liệu xem tôi có chia nó cho cậu vệ sĩ riêng hay không? Dù ý định là gì thì câu trả lời của tôi... là không

Khi tu gần hết chai nước, tôi ngừng lại trước ánh mắt trông chờ của cậu ta. Thay vì chia phần nước còn lại, thì tôi dốc hết chúng lên người mình để giảm nhiệt lượng cơ thể. Chiếc chai ngay lập tức trống rỗng. Mồ hôi quyện cùng nước khiến chiếc áo dính chặt vào người, cảnh tượng khá là thú vị.

Tôi nhìn ra tia không hài lòng từ Mingyu nhưng quyết định lờ đi. 

"Nếu cậu muốn, cậu phải hỏi", tôi bước lên một bước, rồi thêm một bước nữa, lập tức đã chạm tới cậu ta, bày ra giọng điệu âm hiểm, "Môi cậu khô cả rồi, trùng hợp là tôi vừa uống rất nhiều nước, có muốn tôi giúp cậu đỡ khát hơn không"

Tai cậu ta đỏ lên với lời đề nghị đầy ướt át từ tôi, hẳn không nghĩ rằng tôi lại táo tợn nói ra điều đó ngay trước mặt hôn thê của mình. Mà thực ra tôi nghĩ Vale cũng chẳng để tâm đâu. Cô ấy thậm chí còn tận hưởng khoảnh khắc này như một bộ phim sống động. 

"Tôi sẽ đi chuẩn bị bữa sáng", Mingyu đẩy tôi ra xa, hành động đúng như tôi dự đoán, cậu ta bối rối quay mặt đi, viện cớ đánh trống lảng. 







[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ