5. Có muốn hôn không?

3.2K 299 14
                                    

Trong người cậu chủ tôi giống như có tồn tại một chiếc công tắc vô hình, có mode học bá thánh thiện, có mode con ngựa bất kham. Như lúc này chẳng hạn, anh ta rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngoài tri thức sạch sẽ để biến thành một thằng trẻ trâu thứ thiệt, bay đêm với "đồng loại".

Party được tổ chức tại gia nhưng vẫn tràn ngập đủ loại rượu và mỹ vị đắt đỏ. Mấy cô gái đều theo công thức mang váy ngắn đến nỗi có thể thấy cả quần lót nếu cúi xuống. Phía nam cũng chẳng kém, lên đồ rất chất chơi, vừa thoải mái vừa dễ cởi để "hành sự". Dạo qua hành lang hay hồ bơi đều không khó nhìn thấy mấy cặp đôi vô sỉ cuốn lấy nhau như cả thế giới chẳng tồn tại ai ngoài họ.

Đường đi được "lót" bằng vô số những chai rượu rỗng và đầu thuốc lá. Số lượng vỏ bao cao su hay nội y của vài ba cô nàng nào đó sau khi hành bị sự bỏ lại quanh nhà, mà tôi vô tình đếm được không phải là số ít. Bữa tiệc thác loạn theo đúng nghĩa đen.

Bầu không khí náo nhiệt, tiếng nhạc từ bàn DJ xen lẫn tiếng nút lưỡi ướt át của những kẻ phóng túng, bên khác thì phê thuốc hưng phấn nhảy điên cuồng. Mọi thứ đều quá sức phô trương.

Người tham gia party này chủ yếu đều là "hậu duệ" của những thế lực máu mặt vì thế có làm càn cũng không ai dám động tới.

Tôi theo chân cậu chủ hòa cùng sự sôi động bữa tiệc. Anh ta không bận tâm sự xuất hiện lạc lõng bởi bộ lễ phục màu đen kè kè sát theo mình, dù chính bản thân tôi cũng thấy trong bối cảnh này mà mặc đồ kín cổng cao tường quả thực không hợp mắt.

Wonwoo "đúng nhịp" hơn với quần da, chiếc áo lông khoác hờ, bên trong tùy ý khoe khuôn ngực rắn chắc.

Tôi đứng một góc yên tĩnh, ánh mắt dán chặt vào chủ nhân để tiện bề ứng biến nếu có tình huống phát sinh. Một cô nàng ngồi bên trong vòng tay anh ta, trông có vẻ cũng là một nàng tiểu thư dư của, hợp thời. Quanh họ còn có thêm vài cặp đôi khác cùng nhau tiêu khiển.

"Mingyu", anh ta trông có vẻ ngà ngà say sau khi nạp cả lít chất cồn vào người, chân đi lảo đảo về phía góc phòng, không nhanh không chậm nắm lấy bả vai tôi, siết mạnh.

Dưới cái ánh sáng đỏ lập lòe, ngũ quan của Wonwoo quả thực rất khó cầm lòng, phương Tây sẽ so sánh anh ta với loài yêu tinh trời sinh quyến rũ con người, phương Đông cũng không kém cạnh nếu đặt ngang hàng với tiểu hồ ly. Chỉ cần một ánh mắt thôi đã đủ để mê hoặc tất cả sinh vật trên đời.

Mùi rượu quyện với mùi thuốc lá, xen lẫn phảng phất hương nước hoa mà tôi đã chọn lúc ở nhà, vô tình lại hòa hợp đến kinh ngạc.

"Cậu có muốn hôn tôi không?"

Anh uống say đến mức khùng rồi hả?

"Muốn không? For free"

Đừng nói với tôi khi say anh đều đè vệ sĩ riêng ra hôn nhé!

"Không muốn sao? Haiz...", cậu chủ di dời ánh mắt sang phía khác, xem ra đã đoán trong sự im lặng của tôi có câu trả lời.

Tôi không chắc bản thân có đang thất lễ, hay nặng hơn là sỉ nhục ngầm người trả lương cho mình không nữa. Nhưng mà kiểu người lắm chiêu trò như anh ta chắc cũng chẳng so đo một lời từ chối đâu.

Vậy mà không để tôi lo lắng đủ lâu, Wonwoo quay lại nhìn tôi, nụ cười nửa miệng quen thuộc lại xuất hiện, tông giọng trầm xuống tràn đầy sự thách thức.

"Thế thì đứng im đó, mở to mắt ra và xem tôi hôn tất cả những người ở đây, trừ cậu"

Và anh ta đã làm thế thật.

[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ