60. Nước cờ sai

1.2K 141 0
                                    

Tôi quen biết với Wonwoo trên dưới 10 năm, đương nhiên mọi biểu hiện nó bày ra đều không thoát khỏi bàn tay của tôi. Tuy không biết sau khi tôi rời đi, Mingyu và Wonwoo đã trao đổi chuyện gì nhưng nhìn thái độ cáu bẳn của đứa bạn thân, tôi dám đảm bảo là tên vệ sĩ kia đã đắc tội lớn rồi. 

Giờ ăn trưa, chúng tôi dùng bữa trong không khí căng thẳng như đang ngồi trên một hố bom, dù thực chất hai nhân vật chính mới là người tạo ra tình huống 8 phần chết, 2 phần hấp hối này còn tôi chỉ là kẻ xuất hiện không đúng nơi, không đúng thời điểm, vô tình bị kéo vào giữa cuộc chiến ngầm.  

Họ ngồi cạnh nhau, còn AJ ngồi cùng phía với tôi, cả bàn như thể đang tái hiện viễn cảnh "chiến tranh lạnh", không ai nói tiếng nào. 

Tôi lấy làm thú vị khi theo dõi màn tương tác giữa Wonwoo, AJ và Mingyu với nhau. AJ luôn để mắt đến cậu chủ, Mingyu thì dè chừng AJ, còn kẻ ở giữa thì chẳng bận tâm thế giới đang quay theo chiều nào. 

Mingyu luôn nẫng tay trên mỗi khi AJ định truyền sang lọ tiêu hay muối cho Wonwoo. Xem ra cậu ta khá cảnh giác với bất kỳ ai tiếp cận đến người mình bảo vệ.

Sau vài lần bị tên lớn gan chặn ngang, AJ cũng không nhịn nữa, trực tiếp đi sang phía bên kia, kéo ghế, ý định muốn ngồi bên cạnh bạn tôi. Mingyu hẳn đã nhận ra ý đồ đó, cậu ta không nói không rằng, một tay kéo mạnh chiếc ghế bên cạnh, khiến cả ghế lẫn Wonwoo nhanh chóng dịch sát lại gần với cậu, vô hình chung tạo ra khoảng cách giữa hai người với AJ. 

Mọi người nghĩ rằng đây là một hành vi mang tính chiếm hữu sao? Không, hãy nghĩ lại đi! Tên này EQ quá thấp rồi. Hành động này đã vượt quá giới hạn mà một vệ sĩ có thể làm với chủ nhân của mình. 

Trước đó, AJ đã xác lập mối quan hệ bạn tình với Wonwoo, nên nếu như anh ta bày tỏ sự quan tâm với cậu chủ, điều đó có thể hiểu. Nhưng Mingyu thì khác, cậu ta thậm chí còn chẳng cho Wonwoo một câu trả lời thỏa đáng về tình cảm của chính mình. Vậy nên xét tất cả những hành động hiện tại của cậu ta, càng khiến bạn tôi thấy mơ hồ và không chắc chắn.

Tôi cảm nhận được sự khó chịu của Wonwoo trước hành động kéo ghế thô lỗ kia. Nó lập tức dừng bữa ăn, đứng dậy, ném lại một câu "Tôi ăn xong rồi" rồi bỏ đi. 

Thấy chưa, cậu đã đi một nước cờ sai rồi, Mingyu!



[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ