Con người ấy, ngay cả khi ngủ cũng rất thu hút. Trong thoáng chốc, tôi vô tình bị dáng hình này làm cho mất trí.
Lần trước tôi có nói cậu ta không khác gì một kiệt tác nghệ thuật, tôi đảm bảo rằng mình không hề quá lời. Mingyu giống như một bức tượng điêu khắc không chút sai sót, người ngoài nhìn vào càng cảm thấy bản thân bị mê hoặc.
Trong suy nghĩ đó, bàn tay thiếu tự chủ đã từ lúc nào đưa lên chạm vào khuôn mặt đối phương.
Một đường miết nhẹ lên hàng lông mày đầy nam tính, tiếp đến lưu luyến nơi xương gò má, đầu ngón tay thoăn thoắt lướt dọc theo sống mũi như tạc, và "bến dừng" cuối cùng là môi cậu ta.
Cảm giác mềm mại nơi đầu ngón tay lập tức truyền đến đại não khiến tôi có chút giật mình, bàn tay phóng đãng chẳng buồn rút lại.
Đây là thật.
Tôi đã từng ngủ với không ít người, nhưng khoảnh khắc cả hai cùng lưu lại đến sáng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hoặc là tôi rời khỏi giường trước hoặc người kia đã gấp rút cuốn gói trước khi tôi tỉnh dậy.
Mingyu có thể coi là số ít ngoại lệ của tôi, ít nhất là trong số vệ sĩ riêng, cậu ta là người duy nhất được ngủ cùng tôi.
Đột nhiên, cảm giác ấm nóng ở cổ tay nhanh chóng kéo tôi về thực tại... haiz, đánh thức cậu ta rồi. Theo phản xạ của một vệ sĩ, cậu ta bắt lấy bàn tay đang quấy nhiễu nhằm khống chế nhưng khi nhận ra chủ nhân nó là tôi thì liền vội vàng buông ra.
"Cậu mạnh thật đấy", tôi nhìn vết đỏ xuất hiện trên tay mình, cái giá cho trò nghịch ngợm sáng sớm, "Nếu nó mà bầm lên thì tôi không có cách nào giải thích giúp với Seungcheol đâu, cậu nên cầu nguyện là nó sẽ không lưu lại vết đi", nhìn qua tôi đủ biết vài phút nữa phần màu đỏ nhàn nhạt kia sẽ tan hết, nhưng trêu chọc để cậu ta lo lắng một chút chắc cũng không sao.
"Anh đã dậy rồi sao?", Mingyu vô thức cằn nhằn, không nghĩ rằng hành động này thật thiếu phép tắc với cậu chủ.
"Tôi đói", tôi khẩy nhẹ ngón tay dưới cằm cậu ta như đang nựng một chú cún con ngái ngủ, "Còn cậu thì trông giống hệt bữa sáng của tôi, nóng và rất ngon miệng", đôi má phiếm hồng trước lời câu dẫn, làn da ngăm dưới ánh nắng buổi sớm thật là một sự hòa hợp tuyệt vời.
Tôi nhích người tiến lại gần hơn một chút, Mingyu theo đó cũng lùi người ra sau để tránh, chẳng mấy chốc đã bị đẩy tới mép giường.
Cậu ta hoảng sợ trước đợt tấn công bất ngờ của tôi, không thể phản kháng khi khoảng cách cả hai bị kéo gần lại. Thế vẫn chưa đủ, trong đầu vẫn tính dọa đối phương thêm chút nữa, tôi tóm lấy mép chăn, phủ qua đầu cả hai, lập tức Mingyu sợ cứng người, cảm giác như sắp sửa bị kẻ săn mồi làm thịt.
Nhưng chưa tới đâu thì trò vui của tôi đột ngột bị một tiếng hét chói tai vọng tới từ bên ngoài, làm gián đoạn.
"AAAAAAAAA, có người chết...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆP
FanfictionSeries: Cậu chủ mafia hư hỏng và chàng vệ sĩ tội nghiệp Author: Mèo Mũm Mĩm Parings: Meanie Rating: M Category: comedy, romance Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Summary: Mingyu trở thành vệ sĩ cho con trai thứ của ông trùm mafia và những ngày thá...