24. Đường đua đêm

1.9K 213 2
                                    

Chúng tôi rời khỏi sòng bài vào khoảng 11h gì đó, vẫn quá sớm cho một người thuộc hàng cú đêm như cậu chủ. Anh ta yêu cầu tôi lái đi vòng vòng hóng gió một lúc trước khi trở về nhà, trên xe cũng không đả động chuyện trước đó bị tôi từ chối và chấp nhận thua cược trước mặt nhiều người. Với bản tính dễ kích động như anh ta thì phản ứng này càng khiến tôi bất an hơn. 

Qua cửa kính xe, tôi nhìn thấy một đám đông khá ồn ào, những cô gái mặc đồ cúp trên cắt dưới, không khác gì bikini là mấy, họ ngồi trên mui những chiếc xe đắt tiền, lắc lư theo tiếng nhạc mạch, vài tay công tử đang cá cược ai sẽ cán đích trước trên đường đua. Đèn, mùi khói thuốc và những âm thanh tục tĩu vang lên khắp nơi. 

Đây là một giải đua đường phố.

"Rẽ vào đó đi", Wonwoo nhìn về phía đám đông. 

Sau khi xe dừng lại, anh ta rời khỏi ghế sau, tiến tới nói chuyện với ai đó bên ngoài. Có vẻ như họ quen biết nhau, không ngừng huých vai và cười đùa. 

"Cậu thích chiếc xe nào ở đây?", anh ta quay sang hỏi tôi, người vẫn đứng im lặng quan sát từ nãy tới giờ. 

Tôi không hiểu ý đối phương lắm nên chỉ đại vào một chiếc xe gần đấy. Tôi từng nhìn thấy nó trên một tạp chí về xe thể thao, một con xe đến từ dòng thương hiệu danh giá, các thông số đều rất ấn tượng. Nếu tôi nhớ không lầm thì chiếc xe này vốn chưa được bán ra thị trường, điều đó đồng nghĩa rằng người sở hữu nó không phải dạng tầm thường. 

"Hey", anh ta ngoắc tay với chủ chiếc xe mà tôi vừa chỉ, "Đua, xe cược xe"

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến khi định thần lại thì tôi đã yên vị bên ghế phụ, bên kia thì cậu chủ ngồi sau tay lái. Chúng tôi đã sẵn sàng ngay vạch xuất phát. 

Anh ta định đua thật hả?

"Thắt dây an toàn vào đi. Không thể nào tôi thua hai lần trong một buổi tối được"

Fuck, giờ tôi nên lo lắng là anh ta ghim thù tôi vụ ở sòng bạc hay anh ta chuẩn bị đặt cược mạng sống của mình vào một cuộc đua khi mà trong người vẫn còn hơi men. 

Tên này điên rồi!

Một người phụ nữ với thân hình đúng chuẩn trên tay cầm lá cờ đỏ đứng ở vạch xuất phát. Đôi mắt cô nhìn về phía người trọng tài cách đó khoảng chục mét. Thấy người đàn ông khẽ gật đầu, một hồi còi inh ỏi vang lên kèm theo đó cô gái kia cũng phất lá cờ trong tay. Ngay lập tức tiếng gầm rú của hai chiếc siêu xe vang lên đánh tan đi sự im lặng trong vài giây trước đó.

Tay Wonwoo điều khiển vô lăng, chân phải đạp mạnh chân ga. Chiếc xe ngay lập tức phóng vụt đi. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, vận tốc xe tăng vọt lên 100 km/h. Đường trong thành phố rất bằng phẳng nên anh ta không chần chừ tăng nhanh tốc độ, chủ ý gia tăng khoảng cách. 

Trong vài giây tiếp theo, tốc độ đạt đến tối đa, lượn lách điệu nghệ qua các con phố thuộc lộ trình đua. Đường đua đêm khá dễ thở do không vướng nhiều các phương tiện lưu thông khác, nhưng đồng thời, nếu không cẩn thận sẽ không tránh khỏi va chạm kịch liệt với hàng xe đỗ bên đường. 

Những giải đua xe đường phố tự phát này là hoạt động trái phép do nguy cơ chúng gây ra. Không ít trường hợp tai nạn, thịt nát xương tan bởi trò chơi mạo hiểm này. Đối với tôi, khao khát thử cảm giác kích thích để tự hủy hoại bản thân đúng là một suy nghĩ ngu ngốc.  

Hai xe luôn duy trì khoảng cách khá sát sao, thỉnh thoảng đối thủ có vượt lên trước ở vài góc cua nhưng anh ta vẫn không mảnh may, bình tĩnh tìm cách lật ngược thế cờ ở khu vực vòng xoay giao thông. Có lẽ hơi men từ bữa tiệc rượu lúc nãy không hề ảnh hưởng đến Wonwoo. 

Ngã rẽ cuối cùng, hai đối thủ cùng dùng một độ trượt biên nhỏ nhất, tốc độ cao nhất và trong một khoảng cách gần với khúc cua nhất để tạo ra một cú drift hoàn hảo. 

Nhưng anh ta đã hoàn thành nó xuất sắc hơn, chiếc xe của chúng tôi vượt lên trước, lao nhanh như gió, làm tung lá cờ caro nơi vạch đích. Trận đấu kết thúc. 

Tên kia cán đích chỉ sau vài tích tắc, bản thân có phần phần không phục nhưng dưới sức ép của khán giả nên phải hoàn thành lời hứa trước cuộc đua, ném chìa khóa chiếc siêu xe của mình cho Wonwoo. 

"Cho cậu", anh ta đặt chiếc khóa xe vào tay tôi, rồi rời khỏi ghế lái, có lẽ đêm nay nên dừng lại rồi. 

Nhưng tôi đột nhiên linh cảm có gì không đúng lắm. Wonwoo bất chợt đứng sững lại, người cúi gập xuống, rồi bật cười lớn, sự phấn khích đó kéo dài gần một phút... thật quá bất thường. Anh ta không dừng cười, cười đến mức hô hấp dần trở nên khó khăn, mặt tái bợt, cả thân hình dựa vào thân xe làm điểm tựa. 

"Anh không sao đấy chứ?", tôi tóm lấy vai cậu chủ nhưng người anh ta vẫn không ngừng rung lên bần bật.

"Tôi không thể dừng được... tức ngực quá", đối phương khó khăn lắm mới trả lời được câu hỏi của tôi. 

Tôi lập tức nghĩ đến trường hợp, dù hiếm nhưng không phải không có khả năng, khoảng thời gian anh ta dồn hết sự tập trung cho cuộc đua đã nén lại adrenaline và khi tất cả kết thúc, loại hormone đó đột ngột bị giải phóng khiến bản thân nhất thời không thể xử lý được cảm xúc. Đổ mồ hôi, thở gấp, người run, tim đập nhanh... đều là có thể xác định làm căn cứ cho phán đoán của tôi. 

Nếu để mặc Wonwoo, không chừng sẽ có ảnh hưởng xấu, một trong số đó là hiện tượng trụy tim có thể sẽ xảy ra. Điều đầu tiên bây giờ là tôi phải giúp anh ta bình tĩnh lại. Không nghĩ nhiều, tôi kéo đối phương lại, ghì chặt vào lòng, cùng lúc không ngừng thì thầm "thở chậm lại, từ từ, một chút thôi". Trong đầu nghĩ dùng sự bình tĩnh của mình để áp chế lại cơn phấn khích quá độ của anh ta.

Vòng tay tôi siết chặt, cả hai cơ thể không còn một khoảng cách, thậm chí tôi còn nghe được nhịp tim đập liên hồi của anh ta. Theo sự hướng dẫn của tôi, anh ta bắt đầu chầm chậm nuốt từng ngụm khí và dần dần điều hòa lại nhịp thở.

Mất khoảng hai ba phút để tình trạng "sốt" adrenaline dịu lại, tôi mới dám thở phào nhẹ nhõm, từ từ tìm cách buông anh ta ra. Nhưng...

Cổ tôi nhói lên một cái thật đau, bên dưới hai tay anh ta giữ chặt lấy hông không cho tôi phản kháng, miệng vươn tới cắn lấy cổ rồi nhanh chóng tạo một dấu đỏ thẫm trên đó. 

"Thay cho lời cảm ơn của tôi", Wonwoo chủ động rời khỏi vòng tay rắn chắc của tôi sau khi để lại một "lời cảm ơn" ngang ngược ở lại trên cần cổ. 






[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ