39. Đội cận vệ bí mật

1.3K 158 0
                                    

Tôi nhanh chóng thu dọn đồ đạc vào một balo rồi bắt chuyện với vài anh vệ sĩ khác để giết thời gian trong khi chờ Valencia bàn chuyện làm ăn với Seungcheol. 

Tình cờ một người giúp việc đi qua ôm theo hộp các tông lớn, tò mò nên tôi đánh tiếng hỏi chủ nhân chiếc hộp là ai. 

"Của Ila, cô ấy không còn nữa nên cậu chủ bảo tôi mang đồ đi đốt"

Tôi "à" một tiếng ra ý đã hiểu, đồ người quá cố để trong nhà cũng không tốt. Nhưng chợt nghĩ chắc hẳn đằng sau vụ tự sát còn nhiều thứ chưa rõ ràng nên trước khi manh mối bị tiêu hủy thì tôi nên làm gì đó. 

Lấy lý do đang rảnh nên tôi ngỏ ý giúp đỡ mang đồ đi hủy, họ cũng không nghi ngờ nên nhường nhiệm vụ lại cho tôi rồi tiếp tục công việc thường ngày của mình. Sau khi lục lọi thùng đồ nhưng không thấy điểm khả nghi nên tôi quyết định hướng về phòng Ila để tìm kiếm đầu mối khác.

Vì là phòng ngủ chung dành cho người hầu trong nhà nên khó có thể lưu lại manh mối, chỉ cần có điểm bất thường nhỏ cũng dễ bị người bên cạnh phát hiện và báo cáo với cậu chủ. Tôi tìm đi tìm lại những chỗ khả thì nhưng vẫn hoàn toàn mù mờ. "Kẻ chủ mưu" chắc chắn đã dọn dẹp sạch sẽ hiện trường để đề phòng có người nghi ngờ mà điều tra.

Một mẩu đầu lọc thuốc lá. Tôi tìm thấy một mẩu đầu lọc thuốc lá dưới chân giường ngủ của Ila, kê sát vào góc tường. Thật kỳ lạ, tôi không nghĩ cô gái xấu số này hay gia nhân trong nhà hút thuốc. Hơn nữa, loại thuốc lá này khá đắt tiền, chỉ người sành sỏi mới dùng. Trong đầu tôi ngay lập tức liệt kê những người trong nhà hay hút thuốc, điểm qua chủ yếu đều là vệ sĩ. Thu hẹp phạm vi tìm kiếm, tôi bất chợt nhớ ra mùi của loại xì gà này, nó cùng hiệu với mùi thuốc lá lưu trên người của AJ. 

Đem nghi ngờ của mình, tôi khéo léo hỏi một người hầu trong nhà, cố ý đánh tiếng về mối quan hệ giữa AJ với Ila đồng thời cố gắng không để lộ việc điều tra bí mật của mình. 

"Đúng là họ có quan hệ nhau, nhưng không phải theo kiểu tình cảm, AJ hay trêu ghẹo Ila còn Ila thì không từ chối", tôi mong đợi gì chứ, dù sao thì đây cũng là hang ổ của trùm mafia, đâu phải trường dạy đạo đức. AJ một mặt là FWB với cậu hai, một mặt lại đưa đẩy với người hầu gái. Cùng là người một nhà, dám cá là Wonwoo cũng biết chuyện này. 

Nhưng nếu AJ có liên quan đến cái chết của Ila thì sao? Tôi tiếp tục đào bới từ manh mối tiếp theo: Vụ đâm xe ngày hôm qua. Tôi tìm xuống gara để gặp Tobi, anh ta là người có quyền kiểm soát tất cả xe trong nhà thông qua bộ định vị, nhất định sẽ cho tôi biết đội vệ sĩ bí mật mà Seungcheol cử theo sát tôi và Wonwoo làm gì vào ngày hôm trước. 

"Nhóm đó cũng sử dụng thiết bị định vị xe như mọi người nhưng xin lỗi, cậu chủ đã ra chỉ thị họ hoạt động bí mật nên tôi không thể cấp quyền theo dõi cho cậu được"

"Không sao, tôi hiểu", ca này khó hơn tôi tưởng, đành tìm đường vòng vậy, "Hôm qua cậu Wonwoo nổi hứng sai tôi đi vài thứ ăn vặt, trên đường không cẩn thận suýt chút nữa đâm phải một đứa bé nhưng đánh tay kịp, chỉ va chạm nhẹ với một xe đỗ bên đường. Tôi muốn kiểm tra định vị xe còn hoạt động không, tôi không chắc thiết bị định vụ có bị ảnh hưởng bởi tai nạn nhỏ đó không nữa", các tài xế đều không được phép biết định vị trên xe được gắn ở đâu để đề phòng trường hợp họ hủy thiết bị mà dàn dựng kế hoạch phản bội tổ chức. 

Tobi dò lại lịch trình xe của tôi ngày hôm qua, những chấm sáng đánh dấu xe đang hoạt động thời điểm đó lần lượt xuất hiện trên màn hình. 

"Đúng là thiết bị xe cậu có nhiễu sóng vài giây trong lúc va chạm, nhưng không sao, vẫn hoạt động tốt"

Tôi gật đầu cảm ơn, không phải vì tôi biết thiết bị vẫn hoạt động, mà khi nãy, lúc nhìn màn hình, tôi hoàn toàn không thấy định vị chiếc xe nào của tổ chức hoạt động trong khu vực mà chúng tôi bị tấn công. Không hề có dấu hiệu của đội cận vệ. 

"Ngoài cậu chủ Seungcheol, còn ai biết về đội này không?"

"Có AJ, anh ta phụ trách toàn bộ kế hoạch bảo vệ, sau đó mới cho cậu chủ xem xét và thông qua"

Fuck. Các manh mối đã liên kết về một điểm: AJ. Linh tính tôi mách bảo một tin xấu sắp xảy đến. Và còn chuyện quan trọng hơn nữa.

Hắn ta đang ở cùng với Wonwoo, một mình. 






[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ