30. Quà tặng đặc biệt

2K 217 2
                                    

Chúng tôi trở về nhà lúc tối muộn, vô tình đi ngang qua phòng tập gym thì thấy cậu chủ Seungcheol đang luyện tập trong đó.

"Về rồi đấy hả?", Seungcheol cũng dừng lại khi bắt gặp hai bọn tôi đứng ở cửa, "Wonwoo, em có quà này", anh ta đưa cho em trai mình một hộp quà nhỏ bọc nhung trông vô cùng xa xỉ.

"Của ai vậy?"

"Vale có ghé qua chiều nay nhưng không gặp em, nó bảo đây là quà đặc biệt tự tay lựa từ Ý, nhờ anh gửi cho em", tôi thấy đuôi mi Wonwoo khẽ giật vài cái sau khi nghe xong, cảm giác có vẻ tràn ngập sự nghi ngờ.

Không mất nhiều thời gian để tôi cân nhắc cậu chủ đang nghĩ gì trong đầu, anh ta mở hộp quà, bên trong có một bưu thiếp xinh xinh và... một đôi tất ren trắng.

"Hy vọng anh thích, đừng quên chụp hình cho em nhé"

Seungcheol và tôi không hẹn mà gặp, cùng lúc nén cười khi thấy phần quà đầy đả kích lòng tự trọng đàn ông, mà fiancé cậu chủ mang đến.

"Quà em dâu chuẩn bị lúc nào cũng ấn tượng nhỉ", Wonwoo bình thường đều lấy tôi làm trò tiêu khiển, nhưng bây giờ lại bị chính anh ruột trêu chọc, quả đáng đời anh ta.

"Em sẽ tự mình cảm ơn cô ấy sau", biểu hiện bình tĩnh đầy lạ lùng của đối phương khiến tôi bất giác lạnh sống lưng, "Anh nghỉ sớm đi, mai em sẽ gửi quà đáp lễ cho Vale", lập tức mùi nguy hiểm tỏa ra khắp nơi. Cuộc chiến ngầm của hôn phu-hôn thê này làm tôi có phần hơi chùn bước.

Sau khi rời khỏi nhà tắm, tôi không còn quá ngạc nhiên thấy hình ảnh của cậu chủ cùng chiếc boxer duy nhất đang yên vị ở trên giường mình nữa. Có điều, ngày hôm nay, anh ta thêm thắt chút phụ kiện: đôi tất ren. Chắc tôi điên mất!

"Anh định đeo nó đi ngủ luôn đấy hả?"

"Cậu có vấn đề gì với quà tặng của fiancé của tôi?", tôi nào dám, nhưng anh không tự cảm thấy kỳ cục lắm sao, "Với lại tôi lười cử động, nếu cậu không thích thì có thể tự tháo nó xuống"

Tôi cố nhịn cục tức trong lòng, lầm lì bước tới giường, định bụng mặc kệ sở thích khác người của anh ta. Nhưng! Nhưng được rồi, tôi không thể gạt bỏ cái suy nghĩ người ngủ cùng mình đang đi một đôi tất đầy khiêu gợi đó. Thật khó chịu.

"Nếu tôi tháo nó thì anh sẽ không giận chứ?"

"Tôi đã nói rồi, tôi cũng muốn cởi ra nhưng quá lười để làm việc đó"

Nhận được lời ngầm đồng ý, tôi nuốt khan, dồn hết can đảm cúi xuống đối diện chân người kia, từ từ tháo đôi tất ren phiền nhiễu ra. Hoạt cảnh này làm tôi liên tưởng đến câu chuyện Cinderella nhưng theo phiên bản biến thái vậy.

Khi tháo được chiếc tất thứ hai, tôi gần như gỡ được tảng đá nặng trong lòng xuống nhưng chưa kịp thở phào thì đôi chân kia của Wonwoo vươn ra, quắp lấy bả vai tôi, một lực kéo cả người tôi hạ xuống thấp hơn, làm suýt chút nữa là cả khuôn mặt tôi áp hoàn toàn vào cơ bụng của đối phương.

Shit, lại bị anh ta lừa rồi!

===

Nói qua một chút, bộ series này ngay từ đầu mình đã định hướng viết theo dạng sexual tension, có thể hiểu là những rung cảm tình dục khi hai nhân vật tương tác nhưng sau cùng chỉ dừng lại ở sự ham muốn, không "tiến xa hơn". Như vậy, nếu hỏi mình có viết H không thì mình xin phép trả lời là Không nhé. Cảm ơn bạn đã đọc những dòng này!

[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ