15. FWB

3.1K 241 2
                                    

Không thể tin được là chỉ trong hai ngày tôi đã quen được với cái tiếng kêu cứu ầm ĩ thay đồng hồ báo thức vào buổi sáng.

Nhưng hôm nay thì khác, tôi không nghe thấy âm thanh quen thuộc ấy. Cái cảm giác không đúng khiến tôi bật người dậy như lò xo, theo phản xạ nhìn sang bên cạnh. 

Trống không. 

Anh ta đâu rồi?

Nhảy xuống giường, tôi chạy sang phòng bên để kiểm tra, hy vọng anh ta chỉ về đó thay đồ. Chuyện xảy ra đêm qua khiến tôi không an tâm để Wonwoo một mình, dù cho là ở trong nhà. 

Nỗi lo lắng tăng cao kéo theo tim tôi đập nhanh liên hồi, một mạch chạy xuống nhà bếp để tìm, trên hành lang còn gặp qua vài người giúp việc, họ đều lắc đầu không biết cậu chủ Wonwoo đang ở đâu. 

Mấy cô giúp việc đang tất bật chuẩn bị bữa sáng, nhìn quanh cũng không có dấu hiệu cho thấy là anh ta đã ở đây, tôi càng thêm hoang mang. Người thật chứ đâu phải không khí mà dễ dàng biến mất như vậy. 

Tôi tìm quanh trong khu biệt thự, vườn kính, bể bơi, phòng đọc sách... những nơi có thể anh ta sẽ ghé qua nhưng kết quả đều không thấy tăm hơi người kia đâu. 

Đột nhiên, tôi nghe thấy tiếng cười phát ra từ phòng giặt đồ, âm thanh quen thuộc mà tôi đang tìm kiếm. 

"Anh làm tôi tìm..."

Mọi tính toán trong đầu tôi đóng băng khi nhận ra anh ta không ở trong đó một mình. Wonwoo ngồi trên mặt bàn đá hoa cương, tay vòng qua cổ một chàng trai, nếu tôi nhớ không nhầm thì đó là AJ, vệ sĩ riêng của Seungcheol, môi cả hai nồng nhiệt cuốn lấy nhau, không khí vô cùng thân mật. Và dường như hai người ấy đều không nhận ra sự xuất hiện của tôi. 

Chỉ vài tiếng đồng hồ trước anh nói với tôi rằng không thể tin bất cứ ai trong nhà, nhưng bây giờ thì đang "vui vẻ" với một vệ sĩ. Quả là một tên lừa đảo!

Trong khi tôi đang chôn chân tại chỗ vì những gì xảy ra trước mắt, thì một cánh tay nhanh chóng kéo tôi khỏi đó, đến khi định thần lại thì hóa ra là một cô nàng giúp việc. 

"Đừng có làm phiền cậu chủ", chị gái thì thầm nhắc nhở tôi, "Cậu mới đến nên không biết, cậu làm vệ sĩ thì chỉ cần đảm bảo an toàn cho cậu chủ thôi, những chuyện khác thì đừng nên tò mò"

"Hai người họ quan hệ như thế nào vậy?"

"Khó nói lắm, trên tình bạn dưới tình yêu, cũng có thể là FWB", đối phương nhún vai, đáp. 

"Cậu Seungcheol có biết không?"

"Biết chứ, nhưng cậu chủ không nói gì nên bọn tôi cũng mắt nhắm mắt mở thôi", giờ thì tôi hiểu tại sao suốt đoạn đường lúc nãy mọi người đều trả lời không biết Wonwoo ở đâu, bởi có biết họ cũng không dám nói, "Cậu cũng nên thế, hiểu chuyện một chút, cẩn thận không khéo lại rước họa vào thân"

Chúng tôi không nói chuyện được lâu bởi có người khác tới kéo chị gái kia đi làm việc. Tôi một mình quay về phòng, lúc đi ngang qua phòng giặt thì lần nữa vô tình nghe được âm thanh đáng xấu hổ từ bên trong vọng ra, cũng không cố ý chứng kiến cảnh bàn tay AJ đang chu du dưới lớp áo của cậu chủ. Tôi cúi đầu, bước thật nhanh rời khỏi nơi đó.

Đúng là chướng mắt mà!  

[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ