"Seungcheol chẳng bao giờ để tôi đến gần bếp, anh ấy sợ tôi bị bỏng hoặc không cẩn thận mà cắt vào tay", giờ thì anh ta bắt đầu kể lể trong khi tôi đang chật vật cân đo đong đếm tỉ lệ bột, đường, sữa... vân vân và mây mây, "Tôi có thể sử dụng dao thuần thục, tỉ lệ phi dao trúng mục tiêu cũng là 10/10, nhưng anh ấy... giống như là trong 24 giờ mỗi ngày, thì tới 23 giờ anh ấy nghĩ tôi giống tôi như đứa nhóc chưa trưởng thành ấy. Còn 1 giờ đồng hồ... uhm... cậu có muốn nghe không?"
Trông tôi có giống kiểu người thích tâm sự không? Tôi giữ im lặng, hoàn toàn tập trung vào công việc trước mặt.
"Đó là lúc Seungcheol nghe thấy tiếng rên phát ra từ phòng tôi. Cậu không tưởng tượng được việc sáng hôm sau anh ấy đỏ mặt như thế nào khi ngồi vào bàn ăn đâu. Tôi thề đó là buổi sáng vui nhất khi chọc cho anh ấy xấu hổ", không phải người xấu hổ lúc đó nên là anh sao? Mặt dày đến mức nào khi khoe mẽ chuyện giường chiếu của mình với anh trai hả? À thì, anh ta cũng đâu phải người bình thường.
"Trông cậu tập trung như vậy, giống như đang làm đồ tráng miệng cho người yêu ấy nhỉ?", bức tường phòng bị của tôi hoàn toàn sụp đổ trước sự tấn công bất ngờ của Wonwoo. Tôi nhất thời phát hoảng mà đánh rơi chiếc spatula trên tay.
"Cậu có cần giúp không?", bắt được khoảnh khắc ngượng ngùng của tôi, anh ta chủ động đứng lên, lấy cớ giúp đỡ mà tiếp cận.
Anh ta bước đến và lấy chiếc tạp dề khác trên móc treo, tròng vào người. Trước đó không quên cởi chiếc áo choàng ngủ ra để đỡ ám mùi.
Shit. Tôi quên mất rằng từ khi Valencia sang Nhật, anh ta "thừa kế" dinh thự này, ung dung tự tại, "thiên nhiên" nhất có thể, khi loanh quanh trong nhà chỉ mặc độc mỗi quần đùi ngắn đến đỏ mặt, lúc "có tâm" hơn thì khoác thêm chiếc áo choàng ngủ ra ngoài.
Hiện trạng là cậu chủ bán khỏa thân, bên dưới chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi ngắn, tròng thêm chiếc tạp dề, mị lực chết người. Tôi thề ai đó nhìn vào khó tránh khỏi suy nghĩ rằng anh ta đang đóng "phim con heo".
Và trong "phim trường" chỉ có anh ta và tôi, đối phương có muốn, thì tôi cũng ngàn lần từ chối làm "bạn diễn".
Tôi cố gắng lờ đi sự xuất hiện khiêu gợi của đối phương, tuy suốt quá trình làm bánh cơ thể trần trụi ấy không một lần phát sinh động chạm với tôi, nhưng không hiểu sao người tôi vẫn nóng rần rần như có lửa đốt.
Fuck!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆP
FanfictionSeries: Cậu chủ mafia hư hỏng và chàng vệ sĩ tội nghiệp Author: Mèo Mũm Mĩm Parings: Meanie Rating: M Category: comedy, romance Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Summary: Mingyu trở thành vệ sĩ cho con trai thứ của ông trùm mafia và những ngày thá...