Chúng tôi đi qua cổng của một dinh thự lớn bậc nhất khu ngoại ô. Đế chế Casso đến từ nửa kia bán cầu nên họ đã mang những đặc trưng của vùng Địa Trung Hải tới đây, từ cửa mái vòm lớn bé cùng sắc trắng hòa cùng xanh dương tinh tế nổi bật của Ý và Hy Lạp.
Valencia chào đón hai vị khách tới nhà bằng một chiếc áo choàng ngủ màu đỏ thẫm, tương phản với sắc trắng của cả khu dinh thự. Qua hai lần gặp mặt, ấn tượng của tôi về cô gái này dường như là một người rất thích tông màu nóng và luôn muốn mình nổi bật trong mọi tình huống. Giống hệt tính cách của Wonwoo.
"Nữ hoàng" cho toàn bộ vệ sĩ lui khỏi phòng khách rồi mới quay ra tiếp chuyện chúng tôi.
"Cảm ơn em vì món quà, xin lỗi vì không có ở đó khi em đến", cậu chủ bắt đầu trước.
"Anh thích nó chứ?"
"Thích, rất đẹp", tôi không biết là Wonwoo nói vậy để vừa lòng hôn thê hay khẩu vị anh ta mặn thật. Nhưng với tính cách mà tôi biết về cậu chủ, tôi sẽ nghiêng về đáp án thứ hai hơn, "Nhưng có vẻ vệ sĩ của anh không thích lắm, Mingyu nhỉ?", anh ta bất chợt chuyển ánh nhìn sang tôi, kéo theo cả sự chú ý của fiancé.
Làm ơn đừng lôi tôi vào chuyện này, tôi không muốn dính dáng vào cuộc chiến giữa hai người.
"Hôm nay anh cũng mang quà đáp lễ tới, chắc chắn em sẽ thích"
Sau khi nhận được cái gật đầu của Wonwoo, tôi mang hộp quà đến trước mặt phu nhân tương lai của anh ta. Đến lúc này tôi mới biết thứ bí mật mà anh ta luôn miệng dặn dò phải giữ cẩn thận khi ngồi trên xe: Một con nhện độc.
"Góa phụ đen phải không?", đôi mắt Valencia sáng lên, biểu hiện nhìn con vật lắm lông gớm ghiếc kia đầy thích thú, như thể chúng là nữ trang đắt giá vậy, "Vẫn còn nọc độc chứ?"
Bộ não của hai người này cấu tạo quả thực không giống người bình thường. Một bên tặng tất ren, một bên tặng nhện độc, lại đều bày vẻ rất ưng ý trước món quà của đối phương, tam quan đúng là điên rồ.
"Tất nhiên là còn", Shit, tôi đã ngồi ôm "tử thần" suốt một quãng đường dài mà anh ta không hề hé răng nói với tôi.
"Không tin", người đó bĩu môi. Wonwoo chưa kịp đáp lời thì Valencia kéo tay tôi, giữ chặt, mang con nhện độc đặt vào lòng bàn tay giữa tôi và cô ấy. Rất nhanh một cái nhói đau dưới da khiến tôi lập tức nhăn mày theo phản xạ. Cùng lúc cô ấy cũng kêu nhẹ một tiếng, rồi hướng về phía hôn phu mình, lên tiếng hỏi, "Nếu con nhện đó cắn, anh định sẽ làm gì?"
Con nhện bị hai lòng bàn tay che khuất nên Wonwoo không thể biết được nó đã cắn ai. Đây chẳng phải là ép người sao, cậu chủ sẽ chọn cứu hôn thê hay vệ sĩ riêng. Nhưng quan trọng hơn, anh ta có mang huyết thanh theo không, đồ máu lạnh nào mà tặng vợ nhện độc mà không kèm thuốc giải.
"Nọc độc của nhện góa phụ đen mạnh hơn 15 lần so với rắn chuông", nếu như Wonwoo là bậc thầy khiến tôi đỏ mặt thì vợ tương lai của anh ta lại dễ dàng khiến tôi nổi da gà với bài giảng về thế giới động vật, "Biểu hiện đầu tiên sau khi bị nhiễm độc là co rút cơ, tiếp đến là làm tê liệt hệ thống dẫn truyền thần kinh", ở tình huống ngàn cân treo sợi tóc này, tôi không cần phải nghe chi tiết về nhện góa phụ đen, hiểu chứ?
Anh ta mặt không biến sắc nhưng tôi thì lo đến chết rồi đây, cái nhói đau lúc nãy không phải là tôi bị cắn rồi hả.
Sau lời thách thức từ fiancé, lẫn thêm vẻ ngoài có chút hoảng của tôi, anh ta cuối cùng cũng lôi từ trong túi quần ra một lọ nhỏ, đẩy về phía đối diện.
"Anh đã nói là nó có độc mà"
"Em mà không làm thế thì chắc anh tự động giao huyết thanh ra đấy"
Cô nàng buông tay ra, tôi lập tức kiểm tra lại tay mình, không có vết nhện cắn mà chỉ có một vết hằn giống như móng tay bấu vào. Cô ấy đã thành công lừa cả Wonwoo lẫn tôi. Nhưng tôi chưa kịp thở phào thì Valencia đã đứng dậy đi lấy kim tiêm để chích huyết thanh, người bị nhện cắn là cô ấy. Sự bình tĩnh của người đó vừa khiến tôi phải nể mấy phần, vừa muốn chửi thề sao lại có thể điên đến mức dùng tính mạng mình để trao đổi như thế.
Có lẽ tôi đã quên xuất thân của cô ấy cũng không tầm thường nên suy nghĩ nằm ngoài mọi tiền lệ.
"Đêm nay anh sẽ ngủ lại", Wonwoo nói vào chuyện chính.
"Ừm, anh với vệ sĩ của anh có thể chọn hai phòng nào cũng được, trừ phòng em ra, chỗ đó là của em với bạn trai"
"Anh với cậu ta... một phòng là đủ rồi"
Ở nhà là một chuyện nhưng đây là dinh thự của người khác, anh ta không hề cân nhắc mà vẫn muốn ngủ với tôi? Chưa kể nói chuyện này với fiancé không phải quá nhạy cảm sao. Cả thế giới chắc chỉ có cặp đôi này dám nói chuyện "ngoại tình" bình thản đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆP
FanfictionSeries: Cậu chủ mafia hư hỏng và chàng vệ sĩ tội nghiệp Author: Mèo Mũm Mĩm Parings: Meanie Rating: M Category: comedy, romance Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Summary: Mingyu trở thành vệ sĩ cho con trai thứ của ông trùm mafia và những ngày thá...