7. Lau người cho tôi

2.9K 291 0
                                    

"CỨU TÔI"

Có lẽ tôi phải dần quen với việc set up chiếc báo thức mỗi ngày bằng tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ phòng kế bên. Yeah, anh ta lại "cho gọi" tôi đấy.

Giá như tôi có thể tin vào câu chuyện ngụ ngôn "Cậu bé chăn cừu" với cái kết là thực sự "có gì đó" xảy ra thay vì anh ta cứ nổi hứng chốc chốc lại muốn biến tôi thành vật tiêu khiển cho chính mình.

Tôi một lần nữa lại lật đật chạy sang để kiểm tra.

Giống như bạn đang xem một bộ phim có hai phân đoạn, bối cảnh y hệt nhưng khác tình tiết vậy. Nếu như hôm qua chúng tôi chạm mặt bởi trò lươn lẹo của cậu chủ thì hôm nay cũng không khác gì mấy, vẫn là phòng tắm, vẫn là hình ảnh nude 100% nhưng lần này... có biến thật.

Người đó chống một tay vào bồn tắm, chật vật nâng người mình dậy, khuôn mặt nhăn lại đầy bất mãn với bản thân khi không di chuyển được dù là một bước nhỏ.

"Đầu tôi vẫn còn hơi choáng, vừa tắm xong, không cẩn thận trượt chân", Wonwoo nói khi tôi vội vã tiến lại giúp anh ta ngồi lên trên bệ bồn cầu, nghỉ ngơi.

Ấn tượng ban đầu của tôi về cậu chủ là một người phóng túng, không tuân theo quy củ nhưng ở tình huống này, thật lòng định kiến đó đã có chút thay đổi. Chúng tôi trở về từ bữa tiệc lúc nửa đêm, anh ta không có quá ba giờ đồng hồ để ngủ ở nhà và đã sẵn sàng thức dậy lúc sáu rưỡi sáng, tắm rửa và chuẩn bị bắt đầu một ngày mới như bình thường.

Sự cố bất cẩn do choáng rượu này đương nhiên có thể thông cảm bởi nếu đổi lại, tôi ở vị trí anh ta, không chắc có đủ tỉnh táo để thức dậy hay sẽ ngủ đến tận trưa.

Sau khi để Wonwoo ổn định lại một chút, tôi chợt nhận ra bối cảnh này không phù hợp, dù là giúp đỡ nhưng nếu hai người ở chung trong nhà tắm quá lâu, kể ra cũng ngại.

Tôi định rời đi nhưng anh ta đã nhanh hơn một bước, nhận ra ý đồ đó liền lập tức lên tiếng.

"Lấy hộ tôi cái khăn tắm?"

Nghĩ thoáng ra thì yêu cầu này cũng không quá khó khăn nên tôi với tay lấy khăn đưa cho anh ta, giống như hôm qua thôi.

Nhưng đó chưa phải là tất cả.

"Tay tôi đau, giúp tôi lau người"

Lau người? Đùa hả? Anh ta có cân nhắc việc bản thân đang nude 100% và nhờ một người lạ chạm vào mình là quyết định đúng đắn không thế?

Để chứng minh cho luận điệu ngang ngược đó, anh ta giơ tay lên giả bộ kêu đau. Fuck, đúng là ép người quá đáng. Sự cương quyết trên mặt cậu chủ làm tôi hơi gai người, nếu từ chối chẳng khác nào tự chuốc phiền phức.

Đành vậy.

[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ