Hai cậu chủ Seungcheol và Wonwoo đều có nhiệm vụ riêng của mình, người làm việc ngoài sáng, người giao dịch trong tối. Ở đây, người tôi cần bảo vệ đều phải thực hiện tất cả các công việc liên quan đến đối ngoại, bao gồm gặp gỡ các đối tác hỗ trợ cho tổ chức.
Chúng tôi cùng với Soonyoung được mời tới tham dự lễ khai trương sòng bạc của một đại phú, người có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với các thế lực nằm ngoài pháp luật.
Không khí nơi này vô cùng xa hoa, người tham dự đều là các tai to mặt lớn, năng lực có thể xoay chuyển cả thành phố. Wonwoo bản thân không hề lép vé, anh ta đường hoàng bước lên thảm đỏ, sánh bước bên cạnh là cậu bạn thân, người đang dắt theo chú hổ con đầy ngạo nghễ. Sự xuất hiện của "cặp đôi quyền lực" này khiến đám đông vừa phấn khích vừa có chút ngộp thở.
Màn phát biểu khá lê thê khiến cậu chủ không khỏi cảm thấy mệt mỏi, thỉnh thoảng cúi đầu một chút để thư giãn và lấy lại tỉnh táo. Bữa tiệc rượu cũng vậy, vì dạ dày vừa tổn thương nên Wonwoo không uống quá nhiều, chỉ nhấp môi một chút lấy lệ. Với danh tiếng thừa hưởng từ người cha nắm trùm thế giới ngầm nên không ai cả gan dám ép rượu cậu chủ, thế lại may.
"Fiancé của tôi tới rồi", khi ba chúng tôi tới khu đánh bài để thử vận may ngày khai trương theo lời mời của chủ tịch thì bỗng nhiên một tiếng gọi lớn truyền tới. Một cô gái ăn mặc vái hai dây sequin lấp lánh đầy quyến rũ, phát hiện Wonwoo đang đi tới liền không ngần ngại, vẫy lại gần.
"Anh không thấy em ở buổi lễ, Vale?", anh ta vui vẻ đáp lại mời gọi, ngồi xuống vị trí mà một vị khách khác bên cạnh cô gái, hiểu ý nhường lại.
"Chỗ đó chán chết, đánh bài vẫn vui hơn", cô nàng nhấp ly rượu vang sóng sánh.
"Người đó là ai vậy?", tôi hỏi nhỏ Soonyoung đang đứng bên cạnh mình.
"Hôn thê của Wonwoo. Valentina Casso, con gái thứ của ông trùm mafia tại Ý"
"Anh ta có hôn thê rồi sao?", tôi có phần kinh ngạc, đúng là tôi chẳng biết gì về con người này ngoài cái tên cả.
"Hai đứa nó quen nhau từ khi còn nhỏ vì hai bên gia đình có quan hệ qua lại làm ăn, nói là hôn thê, hôn phu thôi chứ chắc gì đã kết hôn được. Chúng mà thành đôi thì thế giới này có khi xác định tận thế", thông tin mà Soonyoung đưa ra khiến tôi càng lúc càng mơ hồ hơn, "Bọn nó điên vcl"
Tôi không hiểu điều người bên cạnh nói cho đến khi được chứng kiến "điên vcl" của cặp nam nữ kia. Họ yêu cầu bàn roulette riêng, trực tiếp cá cược trên đó. Những vị khách hiếu kỳ muốn xem hậu duệ của hai ông lớn thế giới ngầm sát phạt nhau cũng phải tuân thủ luật, nộp điện thoại và "cam kết im lặng" nhằm tránh những thông tin bất lợi lan truyền ra ngoài.
Nếu chỉ sát phạt nhau bằng tiền thì chẳng có gì thú vị, dù sao cũng là ngày khai trương nên cả hai quyết định không chơi bằng máu, tuy mất vui một chút nhưng vẫn còn cách cược khác cũng hấp dẫn không kém.
Ván đầu tiên, Wonwoo thắng, anh ta yêu cầu lấy chiếc dây chuyền ngọc lục bảo đắt đỏ đang ngự trị trên cổ Vale. Ván thứ hai, cô nàng fiancé lật ngược thế cờ, trở thành người chiến thắng, trực tiếp muốn lấy đi chiếc áo sơ mi của cậu chủ. Ván thứ ba, Vale tiếp tục chiếm thế thượng phong, yêu cầu anh cho tay vào miệng con hổ mà Soonyoung dẫn theo.
Tôi nghe xong có chút chột dạ giùm đối phương, dù đã thuần hóa nhưng việc tiếp xúc quá gần như vậy không phải ai cũng đủ can đảm làm được, ngay cả Soonyoung, chủ của Horang cũng chùn bước, dường như không muốn bạn thân chấp nhận yêu cầu mạo hiểm này.
Nhưng Wonwoo chẳng hề quan tâm đến những cái nhìn lo lắng và ái ngại của các vị khách, nhanh chóng tiếp nhận lời thách thức. Mọi người đồng loạt nín thở trong suốt quá trình anh ta đưa tay vào miệng con hổ, và thở phào khi rút ra một cách an toàn. Horang trong khoảnh khắc kinh hoàng ấy, thật kỳ diệu là vô cùng phối hợp.
Ván thứ tư, anh ta lấy lại phong độ và giành chiến thắng trên trò đỏ đen.
"Anh muốn gì?"
"Em lấy mất áo của anh rồi, nên đổi lại, nên đổi lại cái gì cho công bằng nhỉ?"
Valentina không chần chừ suy nghĩ lấy một phút, lập tức vòng tay ra sau, cởi nội y ra và vứt lên bàn. Xét về độ phóng túng và táo bạo thì cả hai đều một chín một mười. Đoạn tình huống này làm muốn rớt cả hàm, đúng là điên vcl.
Ván cuối cùng, phần thắng thuộc về hôn thê của Wonwoo, mọi người đều nín thở xem cú chốt cho trò nghịch ngợm của cặp đôi "mất trí" này là gì.
"Hôn một người trong phòng này đi", Vale thách thức.
Wonwoo nhìn quanh một lượt để tìm đối tượng, mấy cô nàng khán giả ra sức nháy mắt nhưng anh ta đều không để tâm, trong phút chốc, tôi không để ý ánh mắt người đó đã dán lên mình. Anh ta dừng lại trước tôi vài giây, thâm tâm dường như có ý hỏi. Tôi quả thực không dám mở lời vì tất cả đều đang theo hướng nhìn mà chĩa sự chú ý về mình, chỉ có thể im lặng, đồng thời nhíu mày đáp ý "Tôi không muốn tham gia trò hề của anh".
"Xin lỗi, yêu cầu này không đáp ứng được, ván này coi như anh thua em đi", anh ta quay trở lại bàn roulette, mỉm cười với vị hôn thê.
Phản ứng "chịu thua" của cậu chủ nằm ngoài dự đoán của tôi, cứ nghĩ người đó sẽ cưỡng ép để có được điều mình muốn, nhưng không. Người luôn cố gắng mồi chài tôi bằng những ý nghĩ tục tĩu, cố ý tiếp xúc da thịt đầy mờ ám, một người liều lĩnh không nhận thua đến mức sẵn sàng cho tay vào miệng hổ, nhưng lại chấp nhận từ bỏ vì tôi không đồng ý phối hợp thực hiện phạt cá cược. Wonwoo, anh ta đang nghĩ gì trong đầu vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES | M][MEANIE] CẬU CHỦ MAFIA HƯ HỎNG VÀ CHÀNG VỆ SĨ TỘI NGHIỆP
Fiksi PenggemarSeries: Cậu chủ mafia hư hỏng và chàng vệ sĩ tội nghiệp Author: Mèo Mũm Mĩm Parings: Meanie Rating: M Category: comedy, romance Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Summary: Mingyu trở thành vệ sĩ cho con trai thứ của ông trùm mafia và những ngày thá...