Zacharyx Williams
One decade, one decade's our age gap. I was 15 years old and he was 25 years old when I first saw him on our school. He's calculus teacher on senior high while I am junior high school student.
"Nag reply na sakin si Grey, G daw later. 'no sama ka ba?" Bulong ni Sy habang patuloy parin nag susulat sa notebook nya ng dini-disscuss ng teacher namin sa Science.
We're currently grade 9 students here in Breywood National High School.
"I'll try, di ko sure kung makakatakas ako mamaya kila mama."
"Anong I'll try? I'll try? Oy babae kayo ni Merk ang nag plano nito tapos di ka sure?"
Merk is our tropa, he's now on senior high. Si Grey naman ay grade 10. We are actually seven na magtotropa. Kami ni Sy ang pinaka bata, si Joco, Joyce, Peejay naman ay college na. Ang group namin ay nabuo dahil sa mag kakakapit bahay at halos magkakamag anak nadin. Joco, Peejay and Merk is my first cousin while Joyce is my second cousin.
"Okay okay! Sasama na baka di ka makatulog niyan pag di ako sumama."
"Class dismissed!"
Ito na ang last subject namin this day. Friday ngayon kaya malakas ang loob namin mag shot mamaya dahil walang pasok bukas.
After mapag desisyonan na magkita kita sa dating antayan ay nag asikaso na ako para sa susuutin ko mamaya. Isang bar ang pupuntahan namin mamay, actually di kami pwede don ni Sy and Grey because we are under age pero dahil sa malakas sila Joco don ay nakakalusot kami.
Hindi mo makikita sa physical features ko na isa akong 15 years old because I have already shape and boobs kaya madalas di ako napapansin pag pumupunta sa bar.
I am wearing fitted croptop partner with my high waisted jeans and white flat shoes.
"Akala namin natabunan kana sa inyo." Pikon na sabi ni Joyce dahil sa late ako.
Well kasalanan ko bang matagal matulog magulang ko kaya ngayon lang ako nakatakas? Buti nga wala si kuya Drixel dahil nag sleep over sa classmate niya.
"Sorry ah! Inantay ko pa makatulog sila mama eh" sarcastic kong sagot.
kahit gaano pa kami ka pikon sa isat isa hindi basta basta nasisira ang pagkakaibigan namin.
Pag ka pasok namin sa lugar ay kumuha lang kami ng isang table at nag kanya kanya na na.
Kaming tatlo lang ni Merk at Peejay ang naiwan sa table habang umiinom ng beer.
"I heard muntik kana daw mapalabas ni sir Zach sa klase dahil nahuli kang natutulog?" Tanong ko kay Merk.
Mr. Zacheryx Williams is a calculus teacher sa senior high. Sikat sya sa school dahil sa gwapo to at matalino.
Natawa si Merk sa tanong ko.
"Eh sa nakakaantok yung subject nya. Kahit anong pilit kong intindihin sinasabi nya sa unahan eh mas pinipili pa ng utak ko na matulog kesa intindihin mga pinag sasabi nya." Habang iniinom ang pangalawang beer sa kamay nya.
"Buhay mo Merk, ma college kana kaya ayusin mo na buhay mo. Di pwede sa college ang pa peteks-peteks." Sermon ni pareng Peejay.
"Tingin ko hindi naman nakakaantok pag si sir Zach ang teacher mo."
"Sa inyo Daphney hindi kasi babae ka. Saming mga lalaki di tumatalab yung kagwapohan nun para mahumaling sa kanya at makinig." May pag kairita sa boses ni Merk.
BINABASA MO ANG
"One decade" Right_tear | Completed
RomanceWARNING ⚠️ | R - 18+ | He was 25 years old and I was 15 years old when I first saw him. He is our school teacher in senior and I am a student on junior high. He was 25 years old and I was 15 when the first time he called my name. He was 26 yea...