Chapter 16

44 2 2
                                    

Classmate

"e-ex? Ex girlfriend?" Pumait ang pakiramdam ko sa narinig.

Kung ex na bakit nakikipag yakapan pa siya? At bakit siya masaya nung nakita niya yung babae na yun?

"Yup baby, Her name was Maneth, kababata ko siya at nagging kami nung college pero hindi nag tagal ay naghiwalay kami. But we are still friends. Just friends Daphney. So don't be jealous to her. I told you that I like you right? Just hold my words and trust me. Hhmm?"

He gave me a warm smile. Gumaan ang loob ko dahil sa mga sinabi niya. Gusto niya ako at yun ang panghahawakan ko.

"Okay my sugar daddy. Hindi na ako mag seselos basta ihatid mo ko mamaya dahil hindi mo ko naihatid kahapon. Bumawi ka kung hindi magtatampo ako." And i pout my lips.

Natawa siya sa inakto ko. Pinisil niya ang pisnge ko. Tumayo na siya ng tuwid.

"Kung nasa office mo lang tayo baka nakiss na kita sa cheeks."

He sighed. Tingin niya ako ng masama. Tawa lamang ang sinukli ko sa kaniya. Akala ko ay mahina ang pagkakasabi ko at hindi niya maririnig.

"Naughty girl. Finish that pupunta tayong office ko. Free time mo one-hour diba?"

Nakakabisa na ni sir ang schedule ko.

"Yup. Tapos narin naman ako sir. Let's go?"

Inabot niya ang papel sa kamay ko. Sabay kaming lumabas pero pinauna niya ako sa office niya at may dadaanan pa daw siya.

Pagkapasok ko ay umupo ako sa madalas kong inuupuan. Kinuha ko ang cellphone para may mapaglibangan.

Napaangat ako ng tingin sa kamay na nakaabot ng isang burger at mountain dew in can.

"Wala naman akong natatandaan na  pinabili sayo?"

"Peace offering." He smile.

Napangiti ako bigla.

"Thanks sugar daddy."

Umupo siya sa lamesa niya. Kaya medyo malapit kami sa isat isa.

"Can you please stop or just change that endearment, baby? I feel kinda old when you call me that way."

I laughed at him.

"Okay, okay Hon. It's fine with you? Hon? Hon short for Honey?"

"Better than sugar daddy."

"Kiss." Sabi ko.

Mukhang nagulat siya sa bigla kong pag hingi ng kiss sa kaniya.

"W-what? A kiss? You want a kiss?" He looked amazed. He smirked before he lean to me.

Unti unti niyang nilapit ang muka niya sa muka ko. Amoy ko ang mabango niyang hininga pati narin ang pabango niya na lalong nagpapalalaki sa kaniya.

I close my eyes para damang dama. Siya ang first ko pag nag kataon. And I am willing to give it to him.

Napamulat ako ng mata ng maramdaman ang kaniyang labi sa nuo ko. He kissed me on my forehead. I felt respected because of what he did.

"Lola? Muka ba akong lola sayo, Hon?"

"A baby, you look like a baby for me."

Pinalo ko siya braso dahil sa inis at tinawanan niya lamang ako. Akala ko ngayon na ang first kiss ko, homopia pa ako.

"One decade" Right_tear  | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon