🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🌸🌸🌸🌸🌸***** Saenz
Humikab ako sabay hampas sa mukha ko, nakakainis tong mga ewan, ang kati kati. Ang hirap maging look out, nandito ako sa labas sa tapat ng mansion nina Yvette sa kabilang parte ng kalye, nakaupo sa sanga ng puno haaayyy.... habang nagkakasiyahan mga kasama ko sa loob ako heto, andito pinapapak ng kung anong insekto, hinampas ko ang braso ko sabay kamot, haaayy.... di ako lab lab hirap talaga maging ampon hahah! emote pa more Saenz! Napansin kong may naglalakad na... Dinoble ko pa ang pagtingin ko sabay tawa sa nakita ko
"Tsang gala! ang laki ng napkin!" natatawa kong bulong sa sarili ko. Medyo napakunot ang nuo ko nang makita kong kasunod ng napkin sina Astrid at Cerrah at medyo naalarma ako dahil parang liko liko ang lakad ni Astrid. Nasan na ang bantay nito?, hinawakan ko ang wireless mike na gamit ko para contakin si Flare.
"Civet Elite PHOENIX, ALPHA over" radyo ko kay Flare pero walang sumasagot "ALPHA to PHOENIX over" nang hindi sumagot si Flare ay niradyo ko naman si Gertrude "ALPHA to CHEETAH over" Flare, Gertrude ano nang nangyayari sa inyo sa loob bakit hindi nyo sinasagot yung radyo ko sa inyo? "I repeat ALPHA to CHEETAH over" tsk! naisipan kong iradyo si Jenas, sana sumagot na kahit isa sa kanila, hindi ako pwedeng basta bastang susulpot duon dahil hindi ko ma verify kung nasa panganib ang dalawa naming prinsesa. "ALPHA to TROJAN over"
***** JENAS
Kakapatulog ko lang kay Aleeiah, grabe, habang nagkakasiyahan sa ibaba ay bigla bigla akong hinatak ni Aleeiah hanggang sa makaakyat kami at makapag kulong dito sa kwarto. Sobrang lasing na sya at gustong gusto nyang mag s*x kami pero... hindi ko naman pwedeng gawin yun, Nang mag huhubad na sya ay niyakap ko sya ng mahigpit at humiga sa kama, kahit gusto nyang iangat ang mukha nya para halikan ako ay patuloy ko syang niyakap, parang mababaliw din ako sa pag pipigil dahil sa pag himas nya sa alaga ko, mabuti na lang at mabait ang alaga ko kaya nanatili syang maging kalmado sa kabila ng parang magkaka kombulsyon na ako sa init ng katawan ko. Tiniis ko ang pag himas ni Aleeiah hanggang sa mapagod sya at makatulog sa bisig ko.
"ALPHA to TROJAN over" biglang nag radyo si Saenz sa akin " I repeat ALPHA to TROJAN over" ulit ni Saenz, kaya dahan dahan akong tumayo at pumunta sa cr.
"ALPHA this is TROJAN over" sagot ko
"Bakit hindi sumasagot sina Flare at Gertrude? nasan ba sila?" parang naiinis na tanong ni Saenz
"Relax ka lang ALPHA masyado kang highblood gutom ka na ba?" biro ko
"Oo pero wag mo kong alalahanin, ang isipin nyo yung mga alaga nyo, tinatangay na ng naglalakad na Napkin" sagot ni Saenz
"Ano?!" gulat kong tanong "Nasan si Cerrah?" inayos ko ang gusot kong damit at naka unbuckle na sinturon
"Nasa garahe, i 10-29 mo nga yung 10-37. Hindi ako maka alis sa pwesto ko baka matiktikan ako, i ko contact ko na rin si Chase" sagot ni Saenz
"Sabihin mo kay WOLF na mag abang sya baka kailanganin ng sasakyan" bilin ko.
"Roger that. ALPHA out" binaba ni Saenz ang pagtawag nya sakin. Lumabas ako ng kwarto at dire-diretsong bumaba sa hagdan, sa sobrang dami ng tao ay hindi na ako napansin nila Mhar na dumaan sa harapan nila, wala akong nasa isip ngayon kundi si Cerrah, bakit mas inuna ko pa si Aleeiah kaysa sa babaeng dapat kong pinoprotektahan.
BINABASA MO ANG
#3 𝒮𝓊𝒸𝒸𝑒𝒹𝒶𝓃𝑒𝓊𝓂 (Jenas and Cerrah Book1) 3rd Story
Roman pour AdolescentsBilang isang MOLE o Penetration Agent/Deep Cover Agent/ Sleeper Agent ay papasukin ni Jenas Rivera ang buhay ng isang Spoiled infantile college girl na si Cerrah Jane BuenaVista para ma infiltrate ang kinasasangkutang sindikato ng kanyang Ama na si...