Phần 58

742 40 4
                                    

Shiho giật mình nhớ ra người có cái tên ấy, không chắc chắn nói "Deiru...ý cậu là Kasime Deiru một thành viên của tổ chức?" Đây là người duy nhất có cái tên giống vậy mà cô biết.

Nghe cô gọi tên người ấy Taka không khỏi lạnh lùng, hận thù bao phủ:
"không sai, chính là anh ấy."

Cô có biết cái người tên Kisame Deiru này nhưng cô thật sự không thể để nghĩ ra được rốt cuộc cô và Taka cùng người có cái tên này thì có thể có liên quan gì đến nhau chứ? Cô chỉ nhớ mang máng người tên Deiru, cô gặp anh ta trong một dự án của tổ chức, anh ta chính là người tổ chức cử đến để hỗ trợ cho cô, nhưng chỉ đơn giản là một dự án nhỏ, cô và người này thậm chí còn chưa từng nói chuyện với nhau sao có thể là nguyên nhân dẫn đến sự trả thù của Taka ngày hôm nay, Shiho không hiểu nói "Tôi và anh ta và thù hận giữa tôi và cậu thì có quan hệ gì chứ?"

Kata dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn cô:"Anh ấy chính là anh trai của tôi. Người anh trai mà tôi yêu quý nhất trên đời"

Shiho sửng sốt "Anh trai của cậu?".

Lúc này đột nhiên khuôn mặt của Taka thay đổi từ một người này sang một người khác. Shiho và Sonoko cùng Ran thật không thể tin vào mắt mình, trên đời còn có thể có chuyện như vậy sao? không phải là là một màn hóa trang như Kaito Kid mà họ từng thấy, mà thật sự biến đổi thành một người khác. Sonoko che miệng hoảng hốt "Tại sao cậu có thể?" Rung rẩy lùi về phía sau.

Taka cười man rợn nói "Để tôi kể cho các cô nghe một câu chuyện, có một gia tộc là một trong những gia tộc kỳ bí nhất ở Nhật Bản thời xa xưa, truyền thuyết kể rằng người trong gia tộc đó bị quỷ ám nhưng thực chất gia tộc đó có một khả năng chính là có thể thay đổi hình dạng, nói cách khác 1 người có thể sở hữu 2 khuôn mặt khác nhau thay đổi theo 1 chu kỳ nhất định và tôi chính là tộc nhân cuối cùng của tộc đó được di truyền khả năng này, ngoài trừ khuôn mặt của Taka mà các người thấy, tôi còn sở hữu một khuôn mặt sống y hệt anh trai tôi. Khi người anh trai của tôi trở thành một thành viên của tổ chức, nhờ khả năng của mình tôi mà tôi đã giúp anh trai tôi che giấu được thân phận là một điệp viên FBI của mình trong một vài tình huống."

Shiho ngạc nhiên nhìn hắn "Anh ta cũng là thành viên FBI?" Cô không hề hay biết điều này, không nghĩ đến người đó lại là điệp viên của FBI giống như bọn Akai.

Taka tức giận nói "Đúng vậy anh trai tôi cũng giống như Akai cũng chính là thành viên FBI được cài vào tổ chức và anh trai tôi chết tất cả đều do cô gây ra" ánh mắt không ngừng giấy lên sự thù hận.

Cô thật sự không hiểu, cái chết của Kasime Deiru thì có liên quan gì đến cô, thậm chí khi anh ta chết cô còn chưa hoàn thành ATPX 4869 chắc chắn không phải chết vì loại thuốc đó. Và cái chết của anh ta cô cũng có biết, anh ta chết là do Gin phát hiện ra anh ta phản bội tổ chức. Chuyện này cô chẳng hề góp mặt gì trong đấy.

Shiho nói "Anh trai cậu chẳng phải vì phản bội tổ chức cho nên mới bị giết hay sao? chuyện đó thì có liên quan gì đến tôi cái chết của anh trai cậu là do Gin gây ra. Tôi còn chẳng hề liên quan gì đến việc này cả"

Taka dùng ánh mắt đáng sợ như một con quỷ dữ nhìn cô "Đúng vậy anh trai tôi chết dưới mười một phát súng của Gin bắn vào khắp nơi trên cơ thể anh ấy, đầu, hai tay, hai chân, bụng, lưng, trái tim....tổng cộng có đủ 11 phát súng" Taka vừa nói vừa rơi lệ. Ánh mắt thâm độc tàn nhẫn nhìn cô "...nhưng nguyên nhân chính là do cô, chính cô là người đã gián tiếp hại chết anh trai tôi"

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ