Phần 28 : Hoa Anh Đào 🌸

1.9K 92 7
                                    

Sau vụ án đó , tất cả phải nhận hình phạt từ Cô Jude vì 2 ngày nghĩ không phép . Mặc dù đã báo cáo lý do nhưng Cô Jude vẫn phạt họ cùng nhau dọn dẹp vườn hoa sau trường .

Sonoko lườm Shinichi nói :
- Cũng tại tên hút xác nhà Cậu ! Hại chúng ta phải lao động khổ sai ở đây !

Shinichi đang xới đất , nghe Sonoko nói vậy thì nhíu mài nói :
- Này này...Tớ có bảo Cậu theo hay sao hả ? Tớ nhớ không lầm tớ đã bảo cậu không cần phải đi theo tớ nhưng cậu vẫn nhất quyết đi cùng còn gì ? Bây giờ giờ lại trách tớ !

Ran nhìn họ cãi nhau thì lên tiếng ngăn cản :
- này hai người có thôi đi không ? suốt ngày cãi nhau ầm ĩ vậy !

Hakuba lên tiếng cười nói :
- hai người họ cứ như Chó Với Mèo vậy ? Suốt ngày chỉ biết cãi nhau ! Chẳng có ưu điểm gì ?

Sonoko và Shinichi lườm Hakuba nói :
- Cậu mới là chó , mèo đấy !

Sonoko nhếch môi tức giận nhìn Hakuba nói :
- Cậu nói như mình nhiều ưu điểm lắm vậy ? Chỉ được mỗi cái Đẹp Trai , Con nhà giàu , Học giỏi ! Ngoài ra chẳng có ưu điểm gì đáng nói !

Ran nghe Sonoko nói vậy , khóe môi giật giật...Hakuba bĩu môi , không thèm điếm xĩa tới Sonoko . Kaito nhìn Hakuba cười chêu chọc . Hakuba lườm Kaito 1 cái câm ghét .


Tiếng cãi nhau chí chóe vang lên . Không khí trở nên vui vẻ , cùng nhau chăm sóc vườn hoa , rồi nói mấy chuyện trên trời dưới đất , và về vụ án mạng đầy thương tâm kia .

[...]

Bên này Shiho đứng dưới góc cây hoa anh đào một làn gió nhè nhẹ thổi qua cánh hoa tung bay theo gió . Khung cảnh thật đẹp , thật thơ mộng , Cô gái đứng dưới cây hoa anh đào , cánh hoa tung bay xung quanh cô , một hình ảnh đẹp như vậy , không khỏi khiến người khác sửng sờ .

 Khung cảnh thật đẹp , thật thơ mộng , Cô gái đứng dưới cây hoa anh đào , cánh hoa tung bay xung quanh cô , một hình ảnh đẹp như vậy , không khỏi khiến người khác sửng sờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Shiho đưa tay ra , 1 cánh hoa màu hồng nhạt rơi trên tay Cô , cô mĩm cười nhẹ , chỉ như vậy cũng đủ để trở thành tiên cảnh nhân gian .

Shinichi thất thần nhìn Cô , nhớ lại giọng nói dịu dàng của cô hôm ấy , trong lòng không khỏi xao xuyến , tim đập mạnh .

Kaito và Hakuba cũng thất thần vì khoảnh khắc ấy , quá ư là đẹp . Kaito nhếch nhẹ môi cười " Thật đẹp ! Hoa anh đào và Shiho như là một vậy "

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ