Vụ đánh bom gây hoang mang dự luận trong 1 năm nay, nay lại diễn ra. Vụ đánh bom lần này địa điểm được tìm ra là ở trung tâm mua sắm Tokio. Cửa chính đã bị đóng lại. Hatori chỉ huy mọi người ở ngoài chờ đợi "Chế độ kích hoạt quả bom chính là công tắc đóng mở cửa ra vào, chỉ cần mở nhẹ cánh cửa từ bên ngoài, quả bom sẽ lập tức nổ ngay, cho nên chúng ta không được phép nhanh động, tất cả có nghe rõ chưa?"
Các thanh tra viên cảnh sát đều đồng loạt gật đầu. Đội gỡ bom đang tiến hành nghiên cứu cách phá giải quả bom này. Phóng viên bên ngoài quay quanh khắp nơi.
Thanh tra Meru lo lắng nói "Hatori chúng ta bây giờ nên làm sao đây, hệ thống đèn bên trong đã bị tắt, chúng ta không thể quan sát tình hình các con tin ở bên trong"
Thanh tra Takagi nói "Chúng ta có thể mở cửa từ bên trong mà"
Hatori lập tức nói "Không được, con tin sẽ lập tức ùa ra ngoài, sẽ gây náo loạn ngay. Trong tờ mật thư có gì rất rõ nếu họ bước ra khỏi khu vực đã bị đánh dấu sẵn hệ thông đếm ngược 30 kích hoạt quả bom sẽ lập tức phát nổ. Từ chỗ họ đi đến cửa chính là 20 giây, đến được cửa chính thì cũng chỉ còn lại 10 giây, nếu có 1 số người lao ra bên ngoài như vậy sẽ gây ảnh hưởng rất lớn"
Trung sĩ Takagi báo cáo "Đội gỡ bom đã quan sát quả bom được đặt bên ngoài cửa ra vào nó liên kết với ID trên tay các con tin, vì hôm nay là ngày mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trung tâm mua sắm này, cho nên hôm nay ai đến đây đều sẽ được tặng 1 chiếc đồng hồ mang thương hiệu của trung tâm, bên trong có gắp con chíp tự động, chỉ khi chúng ta phá được quả bom ở trước cửa trung tâm, mới có thể ngừng ID trên tay họ, ước lượng số con tin hơn 100 người. Quả bom này thuộc loại không thể di chuyển, nếu di chuyển nó đi thì sẽ lập tức phát nổ, chỉ số tàn phá bao gồm toàn bộ bán kính của khu trung tâm mua sắm. Quả bom này nằm ngoài tầm hiểu biết của đội gỡ bom, họ chưa từng thấy loại bom như vậy bao giờ, cho nên không thể nắm chắc cho thể gỡ được"
Hatori cắn chặt môi, tức giận quát "Chết tiệt, chẳng trách mật mã lần này lại dễ như vậy thì ra là do bọn chúng dùng một loại bom đặc chế khác. Chúng ta..."
Hatori cố gắng bình tĩnh để suy nghĩ chiến lược tốt nhất hiện tại.
Một thời gian trôi qua, đội gỡ bom vẫn không tìm được cách mở quả bom này, mọi người xung quanh đều căng thẳng hồi hộp, 1 thanh tra viên cảnh sát báo "Chỉ còn 30 phút nữa bom sẽ phát nổ"
Hatori nhíu chặt đôi lông mày, cầm lấy bộ đàm "Tất cả mọi người lùi lại phía sau, lập tức giải tán mọi người xung quanh lập tức"
Các thanh cảnh sát lập tức cho sơ tán người xung quanh cùng phóng viên. Hatori nắm chặt lòng bàn tay, rồi lao nhanh đến chỗ quả bom. Thanh tra Meru lo lắng nói "Hatori, cháu làm gì vậy?"
Hatori nói "Cháu cũng từng học qua khóa gỡ bom, cháu muốn thử xem sao"
"Nhưng..."
Hatori quỵ một chân xuống, quan sát quả bom, loại này quả nhiên rất kỳ lạ trước giờ anh chưa từng gặp qua, có thể chế tạo loại bom này chắc chắn không phải người bình thường có thể làm được. Hatori bảo đội gỡ bom đưa dụng cụ cho anh, nhanh chóng giải quyết quả bom này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Фанфик♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...