Phần 31 : Khi bộ óc nhân tạo thống trị thế giới ☆

1.6K 104 26
                                    

- Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes !

Mọi người ngạc nhiên nhìn về phía Taka , vở kịch này quả nhiên khiến mọi người cảm thấy mới lạ .

Shinichi , Shiho và Kaito thì có chút giật mình về chủ đề Sherlock Holmes này , Hakuba khóe môi giật giật . Nhìn qua Shiho , rồi nhìn Shinichi , cuối cùng là nhìn Kaito . Đột nhiên bật cười lớn "Lại liên quan đến mấy tên này , Holmes , Waston , Moriaraty ! Mấy tên này như cái rốn vũ trụ vậy " .

Cả lớp nhìn Hakuba khó hiểu , Kaito khóe môi giật giật :
- Cậu bị ấm đầu à ?

Hakuba lườm Kaito 1 cái , sau đó nhìn xung quanh rãi đầu cười nói :
- Xin lỗi ! Tại đột nhiên...

Kaito nhếch môi cười nói :
- Đột nhiên ngứa mông à !

Hakuba lườm Kaito nói :
- Ngứa mông cái đầu cậu đấy !

Kaito và Hakuba lại lặp lại trò cũ , cãi nhau ầm ĩ , Cô Jude đành phải lên tiếng khuyên ngăn .
- Thôi thôi ! Trận tự chút...

Sau đó nhìn Taka có chút nghi ngờ nói :
- Vỡ kịch do em tự viết sao ?

Taka gật đầu nói :
- Đúng vậy ! Kanji - Sama cũng từng xem bản thảo đó , ông ấy đánh giá nó khá ổn !

Nghe đến cái tên Kanji có một vài người sửng sốt , chính là 2 tên mọt sách Shiho và Hakuba...

Hakuba ngạc nhiên nhìn Taka nói :
- Cậu nói là Kanji-Takano ?

Taka nhìn Hakuba nói :
- Đúng vậy !

Sonoko với vẻ mặt không biết gì nhìn Hakuba nói :
- Kanji-Takano là ai vậy ?

Ran cũng cùng 1 vẻ mặt như vậy , Shiho lên tiếng nói :
- Là tác giả của 1 Cuốn sách có tựa đề là " Khi bộ óc nhân tạo thống trị con người " ! Và nó khá nổi tiếng !

Ran nhìn Họ nói :
- Cuốn sách đó nội dung là gì ?

Hakuba lên tiếng nói :
- Nó nói về một nhà khoa học thiên tài Chocovila ! Người đầu tiên thành công chế tạo được 1 con rôbot mang bộ não và tư duy như của một con người thực thụ ! Nó được Chocoivila đặc cho 1 cái tên " Giáo Sư Jion " . Giáo sư Jion có 1 bộ não hoàn toàn như con người , nói đúng hơn là bộ não của một thiên tài , ông ta có tư duy giống con người , có suy nghĩ riêng của mình , mà không phải là 1 lặp trình được thiết lặp sẳn , Ông ta có thể tự khống chế suy nghĩ và hành động của mình mà không chịu sự điều khiển từ người khác ! Nói cách khác Giáo sư Jion hoàn toàn giống như 1 con người thật sự nhưng bộ não lại phát triển hơn so với con người khoảng 100 lần ! Sau đó dần dần , bộ não của Giáo sư Jion phát triển càng ngày càng lớn , rồi Ông ta đã không còn nghe lời của Chocovila nữa , Ông ta bí mật chế tạo ra hàng loạt những con Robot mang tư duy độc lập giống Ông ta , rồi dần dần đội quân Robot lớn mạnh được hình thành ! Sau 1 khoảng thời gian Robot cũng chiếm được quyền cai quản trái đất ! Chúng bắt đầu thay thế con người , đem con người biến trở thành sinh vật bật thấp , là công cụ phục vụ cho chúng ! Trái đất lúc bấy giờ không còn là nơi giành cho con người nữa mà là thiên tinh nhân tạo ! Do Đế quốc Jion làm vua và thống trị ! Con người chính là tù nhân , là nô lệ của chúng !

Sonoko nhìn Hakuba nóng lòng nói :
- Vậy kết quả con người có thể thoát khỏi cảnh khốn khổ đó không ? Đoàn binh Robot có bị tiêu diệt !

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ