Phần 39 : Gặp nạn !!!

1.6K 69 3
                                    

Từ hôm đó , Shiho không còn nhìn thấy Shinichi đứng đợi Cô như mọi khi nữa, cảm thấy không còn áp lực nữa nhưng trong lòng cũng có chút trống rỗng, tư vị không nói nên lời .

Hôm nay Cô cùng 1 nhóm người đi lên núi Kongo ở Osaka . Để nghiên cứu 1 loài thực vật mới.

Cô đang cùng các nhà khoa học khác lấy vật mẫu thí nghiệp thì gặp Hatori đang dẫn đầu 1 đám cảnh sát tìm kiếm thứ gì đó , Hatori cũng bất ngờ khi thấy Cô.

Anh đi đến chỗ Shiho cười nói "Miyano sao Cô lại ở đây?"

Shiho cười nói "Chúng tôi đến đây để nghiên cứu , còn Anh?"

Hatori nói " Chúng Tôi đến đây để bắt tội phạm truy nã , à đúng rồi Shi..."

Chưa nói hết thì 1 tiếng nói vang lên "Hatori Cậu..."

Shinichi nhìn thấy Shiho thì ngạc nhiên, Shinichi đi đến chỗ Họ, Anh nói "Shiho , sao Em lại ở đây ?"

Shiho nói "Tôi đến đây nghiên cứu"

Shinichi nhìn xung quanh , có rất nhiều nhà khoa học đang quan sát 1 bụi cây trông khá lạ , Shinichi nhìn Shiho nói "Mọi người đang nghiên cứu vật gì?"

Shiho nói "Là 1 giống thực vật mới , vẫn chưa sát định rõ là loài gì"

Shinichi gật đầu , sau đó nhíu mài nói "Mọi người khi nào thì rời đi?"

Shiho nói " Chúng tôi định cấm trại ở đây quan sát chúng xem 1 thời gian xem sao "

Shinichi nhíu mài , Shiho thấy vậy nên hỏi "Sao vậy?"

Shinichi lo lắng nói " Có 1 tên tội phạm ở Tokio đang bị truy nã , có thông tin Hắn đang ẩn náo trên ngọn núi này, Anh lo lắng Em và mọi người sẽ gặp nguy hiểm"

Shiho hiểu ra , thì ra là vậy chẳng trách Anh ở Osaka . Shiho nói "Nhưng tất cả các thí nghiệm đều bắt đầu cả rồi, chỉ có thể tiếp tục nghiên cứu"

Shinichi nhíu mài lo lắng , Hatori lên tiếng nói "Yên tâm Tôi sẽ cho 1 đội ở lại đây bảo vệ mọi người"

Shinichi vẫn nhíu mài lo lắng , Hatori cười nói "Lều của chúng ta vốn dựng gần đây mà , không cần phải lo lắng an toàn của Họ "

Shinichi nhìn Shiho lo lắng nói "Shiho nếu Em thấy ai khả nghi phải lập tức báo với Anh"

Shiho gật đầu , Shinichi nhìn Cô không biết nên nói gì , Shiho cũng vậy , bầu không khí bỗng trở nên quái dị .

Shiho lên tiếng nói "Vậy Tôi trở về nghiên cứu đây, Tạm biệt"

Shinichi nhìn cô nói "Được". Hatori gật đầu .

Shiho quay người lại đi về phía các nhà khoa học , rồi ngồi xuống bắt đầu công việc của mình .

Shinichi nhìn Cô , khuôn mặt Cô khi tập trung vào công việc trong rất nghiêm túc . Khi còn là Haibara cũng như vậy, Shinichi bất giác mĩm cười .

Hatori nhìn Shinichi nói "Shinichi, Cậu đây là có ý với người ta"

Họ đứng khá xa nên mọi người xung quanh không nghe thấy , Shinichi nhếch môi nói "Cậu là có ý gì?"

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ