Kaito vừa chạy đến nơi thì đã thấy Shinichi cầm súng đưa về phía Shiho , Khuôn mặt Shiho nhìn Shinichi không có oán giận chỉ có bi thương , Shinichi hai tay rung rung đôi mắt tràn ngập nước mắt, anh không dám nhìn thẳng vào Shiho, đôi mắt đỏ lên có thể thấy rõ cả những đường chỉ đỏ.
Taka không thể kiên nhẫn chờ được nữa mà hét lớn "Làm đi Kudo Shinichi nếu không ta sẽ khích hoạt quả bom này ! MAU BẮN ĐI"
Hai tay Shinichi rung rung , do dự không bắn giữ giọt nước mắt rơi ướt cả cổ áo sơ mi trắng anh vẫn hay mặc.
Thấy anh do dự Taka lại nhếch mép cười:"ĐƯỢC ! ngươi không bắn thì ta sẽ thay ngươi tiển đám người này về điện diêm la !"
Hắn đưa tay lên thanh điều khiển môi nở một nụ cười tà ác, Shinichi hốt hoảng hét lên:"KHÔNG !"
Đồng thời 2 mắt nhắm chặt
"Đùng" viên đạn từ súng Shinichi bay thẳng về phía Shiho. Giọt nước mắt 2 người cùng lúc tuông rơi.Shiho nhắm mắt lại 1...2...3 . Mấp mấy đôi môi nói lên hai chữ
"Kudo Shinichi" .Đúng lúc này 1 giọng nói quen thuộc vang lên:"SHIHO !"
Shiho từ từ mở mắt ra , đập vào mắt cô là hình ảnh người con trai đang mặt hỷ phục màu trắng bây giờ đã nhuộm màu đỏ tươi . Shiho đưa tay ôm lấy người con trai ấy, giọt nước mắt rơi xuống, đôi mắt mở to như không tin vào mắt mình. Giọng nói rung rung:"KAI...TO !"
Shinichi hoàn hồn lại . Nhân lúc Taka mất tập trung đã bắn 1 phát phá hủy chiếc điều khiển trên tay cậu ta . Sau đó bắn thêm vài phát nữa về phía Taka . Taka trong lúc không hay biết gì đã bị liên tiếp mấy phát súng vào người khiến cậu ta ngã lăng xuống đất. Chỉ còn lại chút hơi tàn, Hatori nhanh chóng chạy đến bao vây cậu ta.
Shinichi buông súng xuống chạy đến chỗ của Shiho và Kaito. Vừa định mở lời Shiho đã nhìn anh bằng ánh mắt câm phẫn . Khiến Shinichi hoảng hốt lùi về sau 1 bước, lúc này khi anh chĩa súng về phía Cô , cô cũng không hề nhìn anh bằng ánh mắt này , điều này khiến tim Shinichi như bị ngàn mũi kim đâm vào . Anh không dám lên tiếng chỉ đứng lặng nhìn Cô . Ánh mắt đầy tội lỗi.
Shiho ôm chặt Kaito vào lòng . Vừa đau lòng vừa có lỗi lại hoảng sợ xen lẫn nhau . Cô sợ Kaito sẽ vì cô mà...Cô hốt hoảng hét lớn:"Kaito em đưa anh đến bệnh viện, anh chắc chắn sẽ không sao đâu, chắc chắn... !"
Lúc này Shinichi giật mình lập tức nói :"Anh sẽ cho người đưa Kaito đến bệnh viện ngay ! Shiho em đừng lo Kaito sẽ không sao đâu"
Lúc này những người khác cũng đã được thanh tra Meru cứu ra. Tất cả hoảng hốt nhìn về phía Kaito và shiho . Thanh tra Meru hốt hoảng hét lên :"Mau gọi xe cứu thương. MAU LÊN!"
Shiho hốt hoảng nhìn Kaito :
"Kaito anh yên tâm chúng ta sẽ đến bệnh viện ngay ! Anh sẽ không sao đâu !"Kaito nắm chặt lấy tay cô, nhìn Shiho lắc đầu cười nói :"Không kịp nữa rồi ! Trong viên đạn có tẩm chất độc hóa học phá hủy nội tạng , bây giờ nó đã ngấm vào máu , không thể nữa rồi! Nội tạng trong cơ thể anh..."
Hộc...hộc...Anh vừa nói vừa ho ra một ngụm máu đen, máu đen ngấm vào hỷ phục trắng càng thêm chói mắt.
Shiho hoảng sợ hét lên "Không ! Anh đừng nói lung tung , Anh sẽ không sau đâu ! Sẽ không...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfic♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...