Shiho nhìn Shinichi hỏi "Anh thật sự muốn như vậy?"
Shinichi nắm chặt tay cô cười nói "Không sai, anh chính là muốn làm như vậy"
Shiho nhìn Shinichi "Anh không hối hận?"
Shinichi nhìn cô cười nói "Điều khiến anh hối hận chính là năm đó đã để em rời đi"
"Shiho anh đã suy nghĩ rất kỹ, anh yêu em, muốn ở bên em cả đời"
Shiho "Cho dù tình cảm này sẽ không được mọi người đón nhận?"
Shinichi gật đầu "Anh không cần ai phải đón nhận tình cảm này, chỉ cần có em là đủ"
"Shiho anh yêu em"
Shiho ôm lấy Shinichi "Em cũng yêu anh"
Hai tháng sau
Tiếng nhạc du dương vang lên , Shinichi nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Shiho. Nụ cười hạnh phúc nở trên môi, Anh cùng Cô sánh bước bên nhau bước vào lễ đường, với tiếng vỗ tay nồng nhiệt của những vị khách mời.
Shiho nhìn xung quanh, không thấy hình bóng của Kaito "Anh ấy không đến" Cô thoáng buồn, hôm nay là ngày quan trọng nhất cuộc đời Cô vậy mà Kaito người mà Cô xem như người thân yêu nhất lại không đến, nhưng Cô không trách Anh, vì Cô biết Anh đang ở một nơi nào đó chúc phúc cho Cô. Chúc phúc cho người Anh yêu.
Cả Hakuba cũng không đến , Shiho cúi mặt u buồn , Shinichi ở bên cạnh thấy liền biết ngay Cô đang đau lòng vì cái gì, Anh nắm chặt lấy bàn tay Cô , mĩm cười nhìn Cô . Shiho ngước mặt lên nhìn Shinichi nở 1 nụ cười , phải Hôm nay là ngày vui của Cô cùng Shinichi, cô phải cười thật vui vẻ , thật hạnh phúc.
Shinichi nắm chặt lấy tay Cô , Cô cũng nắm chặt lấy tay Anh . Hôm nay , kể từ hôm nay Kudo Shinichi và Miyano Shiho sẽ thuộc về nhau mãi mãi . Hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc nhất của Cô.
Tuy hôn lễ này không có nhiều người đến tham dự chỉ có vợ chồng bác Agasa và vài đồng nghiệp khác của Shinichi ở sở cảnh sát , một vài người ở viện nghiên cứu của Shiho . Ngay cả ba mẹ Shinichi cũng không đến dự . Nhóm Ran, Sonoko, Kazuha...cũng như những người thân quen khác đương nhiên cũng sẽ không đến.
Nhưng Shiho và Shinichi không để tâm đến việc đó vì họ đã quen với việc tình yêu của Họ không được chấp nhận . Chỉ cần có đối phương là đủ . Shiho và Shinichi đan xen tay nhau cùng nhìn nhau mĩm cười .
Lúc này Hatori anh chàng bạn thân của Shinichi đã cất công từ Osaka đến đây để chúc mừng đám cưới của Shinichi và shiho , mặc dù những người xung quanh Shinichi điều cho rằng Shinichi với Ran mới là chân lý . Nhưng bản thân anh lại khong cho là như vậy , tuy nhìn bề ngoài , tính cách Ran và Shinichi quả thật rất xứng đôi , nhưng từ sâu bên trong 2 người họ quả thật như người của 2 thế giới , họ làm bạn thì được chứ người yêu thì thật không hợp chút nào , sở dĩ Anh cảm nhận không giống những người khác là gì anh đứng ở gốc độ của Shinichi và nghĩ chứ không đứng ở gốc độ của Ran hay Shiho . Vì vậy khi Shinichi và Shiho đến với nhau anh thật sự rất vui mừng cho họ . Lúc đầu Anh nói đến tham dự hôn lễ của Shinichi . Kazuha đã nháo lên cả ngày , nhất quyết không cho Anh đi còn nói Shiho đã phá hoại hạnh phúc của Ran khiến Ran đau khổ , mắng anh còn đến tham dự hôn lễ của họ , nhưng Anh cũng mặc kệ tính tình trẻ con của Cô. Anh nhất quyết phải đến dự và chúc mừng họ . Vì họ không làm gì sai cả. Và riêng bảm thân Anh cũng có chút không thích Ran cũng không thân thiết với Ran Mori lắm , nếu đã như vậy anh sao phải vì một người không thân thiết mà bỏ lỡ hôn lễ của bạn thân nhất của anh đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfiction♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...