phần 35 : Vở kịch Sherlock Holmes (4)

1.7K 86 10
                                    


Đúng lúc này Holmes chạy đến , nhìn thấy tình cảnh đó không khỏi sửng sốt , lòng bàn tay nắm chặt thành quyền , gân tay nổi xanh lên . Đôi mắt đỏ ngầu .

Holmes bước đến chỗ Họ , Moriarty nhếch môi khiêu khích " Đến rồi sao Sherlock Holmes " , Waston cũng theo đó quay người lại nhìn Holmes , Irene hét lên " Holmes mau chạy đi ! "

Holmes không đáp lời Irene , hay nói đúng hơn là Anh không có nghe được Irene nói gì , Anh nhìn chầm chầm vào Waston đôi mắt đỏ ngầu vì Tức giận hay là Bi thương , Đau khổ .

Waston nhếch môi nhìn Holmes , vẻ mặt đầy nhĩu cợt , Holmes nắm chặt lòng bàn tay , móng tay đâm vào da như muốn xé rách lòng bàn tay " Tại sao ?"

Waston cười lớn " Holmes , Anh và Irene đúng là tri kỷ , ngay cả hỏi cũng hỏi cùng 1 câu "

Holmes bi thương nhìn Waston " Tại sao lại phản bội Anh , Là Anh chưa đủ Tốt , là Anh không xứng đáng để Em yêu , nên Em lựa chọn phản bội Anh , lựa chọn Moriarty ! Anh yêu Em như vậy , 1 lòng tin tưởng Em , Vậy mà Em nhẫn tâm dẫm đạp lên tình yêu của Anh ! Phản bội Anh ! "

Waston bật cười lớn " Haha...Holmes à , Anh dám nói mình hoàn toàn tin tưởng Tôi , Hoàn toàn chưa từng nghi ngờ Tôi ? Nực cười ! Cái gì là phản bội chứ , cái gì là phản bội lại sự tin tưởng của Anh ! Haha...Anh đã biết Tôi chính là người mà Moriarty gài vào để ở bên cạnh Anh từ lâu , Là Anh không muốn nói , muốn để xem Tôi và Moriarty định làm gì , Hay là...Anh không đủ can đảm để nói ra ? Hả Holmes ? "

Holmes bật cười tự nhiễu ' Phải Cô ấy nói không sai , Anh từ lâu đã biết Waston là người của Moriarty , Anh cũng biết Cô tiếp cận Anh là để lấy thông tin từ Anh , cũng biết rõ Cô là người yêu của Moriarty . Haha thật chớ trêu Anh lại không đủ can đảm vạch trần Cô , không đủ can đảm đối mặt với sự thật này , vì Anh thật sự rất...rất Yêu Cô '

Moriarty đưa tay vòng qua eo Waston đối diện với Holmes nhếch môi cười nhĩu cợt " Dù cho có là đại thám tử lừng danh thế nào cũng không quả được Ải mỹ nhân ! Hồng nhan của Ta thật giỏi có thể khiến đại thám tử của chúng ta vì Em mà động lòng , mặt Em tùy ý sắp xếp , còn có thể khiến Holmes của chúng ta đau lòng như vậy ! " .

Holmes không quan tâm đến Moriarty chỉ lẳng lặng nhìn Waston , ánh mắt đau khổ , bi thương " Anh có thể không quan tâm chuyện Em phản bội Anh , cũng không quan tâm Em gài bẫy Anh như thế nào , Anh chỉ quan tâm đến 1 chuyện...Em có từng thật sự Yêu Anh?"

Waston bất chợt rung rẫy , khóe mắt ưng ướt , lòng bàn tay nắm chặt lại , Cô không dám đối diện với Holmes không dám đối diện với người con trai trước mặt .

Moriarty nhếch môi cười " Waston em mau trả lời Hắn đi , Em có từng thật sự yêu Hắn ? " . Waston không nóng không lạnh nói " Chưa từng ! " . Nhưng lòng bàn tay đã cấm sâu vào tay đến chảy máu .

Holmes lẳng lặng nhìn Waston không tức giận, chỉ bật cười lớn " Cảm ơn em đã cho Anh biết câu trả lời , Hôm nay cho dù bỏ mạng ở đây Anh cũng không còn gì hối tiếc " . Sau đó quay sang nhìn Moriarty nhếch môi nói " Hôm nay chúng ta sẽ giải quyết hết mọi ân oán "

Moriarty cười nói " Không ! Là Ta giải quyết Ngươi " . Holmes bật cười lớn "Khác nhau sao ?" .

Moriarty nhếch môi nói " Đó là đương nhiên , cùng giải quyết ân oán là Công bằng giao đấu , Còn tình huống hôm nay là Ngươi rơi vào tay Ta mặc Ta sắp đặt , mặc Ta mổ sẻ ngươi , Và người không có quyền chống cự "

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ