Phần 14 : Khuôn mặt giống Anh nhưng không phải là Anh !!!

2.9K 147 24
                                    

Sáng sớm , Shiho bị ánh mắt từ cửa chiếu vào làm thức giấc , Cô mở mắt nhìn xung quanh , một căn phòng xa lạ , Cô chợt nhớ ra mình đang ở nhà của Kaito KiD , Shiho đứng dậy , đi vào nhà vệ sinh , nhìn thấy trong chiếc bồn tắm nước nóng đã được pha sẳn , còn có cả những vật dụng cá nhân và khăn mới, có lẽ Kaito đã chuẩn bị cho Cô , Cô bắt đầu tắm rửa , vệ sinh cá nhân , xong xui Shiho sải bước xuống lầu , vừa đi đến nữa cầu thang thì đã ngửi được mùi thơm từ trong bếp toả ra , Có lẽ Kaito đang nấu bữa sáng .

Shiho bước vào nhà bếp , Kaito nghe thấy tiếng bước chân thì quay đầu lại , thấy Shiho cười nói :
- Tỉnh rồi à ! Ngồi xuống đó trước đi , Tôi làm cũng sắp xong rồi ! Một chút nữa là có thể ăn !

Shiho gật đầu , đi đến chiếc ghế ngồi xuống , Kaito cho số thức ăn còn lại cho ra đĩa rồi đem đến bàn ăn , Shiho nhìn thấy đựng dậy định giúp Kaito nhưng Kaito đã ngăn lại .
- Ngồi đó đi !

     Shiho ngồi xuống chiếc ghế , Kaito đưa đĩa thức ăn trước mặt Shiho . Shiho gật đầu lịch sự nói :
- Cảm ơn !

    Kaito cười một cái rồi tiếp tục đem những thức ăn còn lại ra bàn , xong Anh ngồi xuống đối diện Shiho , cầm muỗng đĩa bắt đầu ăn phần ăn của mình .

     Shiho nhìn chiếc bàn ăn với rất nhiều món , nó không giống một bữa ăn sáng thông thường , nó giống một bữa chính hơn , Các món đều trong rất ngon và đẹp mắt , chứng tỏ người nấu phải rất giỏi và kéo tay . Cô không nghĩ Kaito KiD một siêu đạo trích bằng tuổi với Cô lại là con trai mà có thể nấu được những món ăn như vậy , Cô còn nhớ Shinichi cũng từng nấu bữa sáng cho Cô nhưng chỉ vỏn vẹn có 1 món trứng chiên , đã vậy còn có cả vỏ trứng trong đấy .

      Kaito thấy Shiho vẫn chưa ăn nên lên tiếng nói :
- Sao vậy ? Ăn đi ! Hay Cô sợ Tôi bỏ độc vào thức ăn !

     Shiho trầm giọng nói :
- Không phải !

     Shiho cầm muỗng lên bắt đầu ăn , Kaito nhìn Shiho cười một cái rồi tiếp tục ăn phần ăn của mình , Kaito vừa ăn vừa nhìn Shiho trong lòng nghĩ "Góp cuộc Cô ấy đã gặp chuyện gì..."

     Shiho thấy Kaito nhìn Cô thì lên tiếng hỏi :
- Có chuyện gì ?

     Kaito hơi giật mình nhìn Shiho nói:
- À...Không ! Tôi chỉ muốn hỏi Cô dự định làm thế nào thôi !?

     Tay cầm chiếc muỗi của Shiho ngừng lại, Cô buông chiếc muỗng xuống nhìn Kaito nói :
- Tôi cũng không biết nữa ! Chắc là sẽ tìm một nơi ở trước , còn những chuyện còn lại từ từ tính sau !

     Kaito cũng buông chiếc muỗng xuống tay chống cằm nhìn Shiho nói :
- Cô đã gặp chuyện gì ?

     Shiho nghe thấy câu hỏi của Kaito thì mi mắt động lại , lòng bàn tay nắm chặt , khuôn mặt trầm xuống . Kaito thấy vậy liền nói :
- Tôi chỉ tiện miệng hỏi vậy thôi ! À mà Cô có thể ở lại đây , dù sao Tôi cũng ở một mình , căn nhà này lớn như vậy thêm một người ở cũng chẳng sao , càng đông vui hơn , cũng tốt hơn là Tôi ra vào chỉ có một mình , cả một bóng ma cũng chẳng có !

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ