[...]
Waston đã bỏ đi hơn 1 tuần , trong suốt 1 tuần này Holmes không ngừng gọi điện , nhắn tin , tìm kiếm khắp mọi nơi , nhưng vẫn không biết Waston ở đâu .
Holmes gần đây cứ như người trên mây , tâm trạng cứ để đâu đâu không thể nào tập trung vào các vụ án được .
Hiện trường 1 vụ án , Holmes đang thất thần thì Irene đi đến vỗ vai Anh từ phía sau , Holmes giật mình 1 cái , quay người lại , buộc miệng hốt lên "Waston"
Nhưng đập vài mắt Anh là khuôn mặt của Irene , Holmes rủ mắt , trong đáy mắt xuất hiện 1 tia thất vọng , sau đó nhanh chóng khôi phục lại bình thường , sau đó nhìn Irene nói "Irene sao vậy ? "
Tuy rằng tia thất vọng trong mắt Holmes chỉ thoáng qua trong phút chóc nhưng người tin ý như Irene đã nhanh mắt phát hiện , Cô nhìn Holmes cười nói " Câu đó nên là Tôi hỏi Anh mới đúng " .
Holmes im lặng không nói gì , Irene lại nói " Tâm trạng không tốt ? Cãi nhau với Waston? " , Holmes nhìn Irene ngạc nhiên nói " Sao cô biết ? "
Irene bật cười " Anh hỏi tôi câu đó thì chắc chắn là tâm trạng không tốt thật rồi " , Holmes chỉ nhìn Irene mà không nói gì , Irene tiếp tục nói " Nó viết ngay trên mặt anh đấy , nãy giờ Anh cứ như người trên mây vậy , chẳng tập trung vào vụ án gì cả "
Holmes ủ rủ nói " Xin lỗi ! Làm ảnh hưởng đến mọi người rồi " , Irene nhìn Holmes cười nói " Không sao ! Nhưng anh cứ như vậy đến khi nào mới giải quyết xong vụ án đây ! Tôi thì không gấp nhưng Anh thì khác nha , Anh không giải quyết xong việc công thì sao có thời gian giải quyết việc tư đây "
Holmes nhìn Irene sau đó nói " Cô nói không sai ! Chúng ta quay lại vụ án thôi."
Holmes bước đi , Irene nhìn theo bóng lưng Anh , trong lòng lại nổi lên 1 cảm giác lạ lùng , Cô biết Holmes và Bác sĩ Waston có tình cảm rất tốt , nhưng Họ không hẳn đơn giản chỉ là Cộng sự , giữa họ dường như có 1 mối quan hệ gì đó , nhưng giữa họ là quan hệ gì ? Cô cũng không sát định được , nhưng hôm nay nhìn thấy biểu hiện này Holmes khiến cô không khỏi sửng sốt 1 chút .
Holmes dường như rất quan tâm đến Bác sĩ Waston nhưng sự quan tâm này có phải hay không vượt quá mức tình bạn , Cộng sự..." Họ không phải thật sự là..." Irene bị suy nghĩ của mình làm cho giật mình , Cô lập tức lắc đầu "Không...Không thể đâu..."
Cô đang thất thần thì Holmes lên tiếng gọi " Irene Sao vậy ? " . Cô lập tức khôi phục bình thường , Cô lắc đầu nói
" Không sao ! Đi thôi ! " . Sau đó nhanh chóng bước đi , Holmes cũng không nói gì .Kết thúc vụ án cũng tối , Holmes đưa Irene về nhà sau đó lái xe vòng quanh thành phố , anh dừng xe bên đường , tay cầm điếu thuốc vừa mới châm cách đây không lâu , trước đây Anh thường có thói quen hút thuốc mỗi khi tâm trạng không tốt nhưng từ khi ở cùng Waston , mỗi khi tâm trạng kém đều có Cậu ta ở bên cạnh , dần dần Anh cũng không còn thói quen hút thuốc nữa vì Waston rất ghét mùi thuốc lá , Nên Holmes không hút nữa .
Nhưng hôm nay không có Waston ở bên Tâm trạng không tốt Holmes cũng chẳng biết phải làm gì , Đành ghé bên máy bán thuốc lá tự động , mua 1 gói thuốc lá , đậu xe bên đường hút , làng khói phà vào không khí .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
أدب الهواة♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...