Phần 41 : Shiho đừng thay đổi !!!

1.8K 64 10
                                    

Shinichi lờ mờ từ từ mở mắt ra, xung quanh Anh toàn 1 màu trắng, khóe môi Shinichi cong lên "Mình lên thiên đường rồi sao?"

"Đúng vậy! Kudo Shinichi ngươi đã lên thiên đường rồi"

Giọng nói quen thuộc vang lên, Shinichi giật giật mình dụi dụi mắt , Là tên bạn thân da đen của Anh , Hatori Heiji.

Shinichi ngồi bật dậy, Hatori ngăn Anh lại "Đừng động vết thương trên người cậu còn chưa lành đấy"

Shinichi giật mình nắm chặt tay Hattori, Hattori như hiểu ý Anh lập tức cười nói "Yên tâm Miyano cô ấy vẫn ổn, chỉ bị thương ngoài da thôi"

Anh đương nhiên hiểu tên Shinichi này hơn ai khác, biết chắc chắn Shinichi vừa tỉnh lại sẽ hỏi thăm tình hình của cô ấy đầu tiên.

Shinichi thở phào nhẹ nhỏm, sau đó nhướng người ngồi dậy "Tớ muốn đi thăm Cô ấy"

Hattori ngăn anh lại "Tình trạng bây giờ của Cậu vẫn chưa ổn đừng vội xuống giường như vậy"

Shinichi lắc đầu nói "Không sao, Tôi muốn đi thăm cô ấy"

Hattori "Yên tâm đi Kaito đang ở bên cạnh Cô ấy"

Lúc Họ rơi xuống vách núi Hattori đã nhanh chóng liên lạc cho Kaito và Ran cùng mọi người.

Shinichi ngừng động tác, không bước xuống giường nữa, có Kaito bên cạnh cô ấy Anh không cần lo lắng gì nữa.

Lúc này từ ngoài cửa bước vào là Ran còn có cả Kazuha và Sonoko.

Ran nhanh chóng đi đến bên cạnh Shinichi vui mừng nói "Shinichi may quá Anh tỉnh rồi"

Shinichi nhìn Ran gật đầu "Ừm" 1 cái.

Ran vui đến rơi cả nước mắt, Shinichi thấy vậy vội vàng nói "Ran, Anh không sao"

Ran lao vào lòng Anh khóc lớn hơn "Anh có lúc Em nghe Hattori nói Anh rơi xuống vách núi Em đã lo lắng thế nào không, Em sợ lắm Shinichi, sợ mãi mãi sẽ không gặp lại Anh nữa, Shinichi em sợ lắm"

Shinichi tiến thoái lưỡng nan không biết nên làm sao, Anh đặt tay lên vai Ran an ủi nói "Chẳng phải Anh đã không sao rồi sao?"

Ran gật gật đầu, ôm chặt lấy Shinichi, Kazuha và Sonoko cũng vui mừng cho họ.

Hattori nhìn vẻ mặt bất lực của Shinichi thì chỉ biết lắc đầu thở dài. Kazuha nhìn Hatori nói "Cậu thở dài gì thế?"

Hattori lắc đầu nói "Không có gì"

Bên này Shiho được Kaito chăm sóc từng chút 1, còn được nghe Ông bác già lãi nhãi 1 trận.

Shiho nhìn bác Agasa thở dài nói "Bác tiến sĩ, chẳng phải cháu đã không sao rồi sao?"

Bác Agasa "Cháu còn nói nếu bọn ta không đến kịp cháu không biết sẽ như thế nào nữa?"

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ