"Ran em nói đi, góp cuộc mọi chuyện là thế nào?" Shinichi ở phòng bệnh của Ran, nhìn Ran trầm giọng nói.
Ran nhìn Shinichi khó hiểu nói "Chẳng phải em đã nói rồi sao? Em và cô ấy vô tình gặp nhau, rồi trong lúc xảy ra bão tuyết đã lạc khỏi đoàn, sau đó..."
Shinichi ngắt ngang lời cô "Nói sự thật"
Ran run rẫy một cái. Mẹ Shinichi bà Yukiko nhíu mài nói "Con làm thế?"
Shinichi nhìn Ran lạnh giọng "Ran, anh hỏi em lần cuối, anh muốn biết sự thật, đừng ép anh phải để cảnh sát đến lấy lời khai em"
Ran rung người, lo lắng 'Không lẽ Shinichi đã biết chuyện gì rồi sao?'
Sonoko ở bên cạnh khó hiểu nói "Shinichi sao thế? Sao cậu lại hỏi Ran như vậy?"
Hatori ở bên cạnh Shinichi lẳng lặng nhìn anh, thật ra từ lúc Ran và Shiho gặp chuyện anh đã cảm thấy có gì đó không ổn. Nay Shinichi hỏi Ran như vậy chắc chắn đã biết chuyện gì đó.
Shinichi nhìn Ran lạnh lùng nói "Nói sự thật...đừng để anh lập lại lần nữa"
Tim Ran đập mạnh. Yukiko nhíu mài nói "Con góp cuộc là có ý gì?"
Ran run rẩy nói "Em nói đều là sự thật, anh muốn em phải nói gì?"
Shinichi lạnh lùng nhìn Ran. Hatori ở bên cạnh lên tiếng "Sự thật đằng sau tại nạn ở núi tuyết, hai người chắc không phải vô tình gặp nhau đâu nhỉ?"
Ran giật mình một cái, Kazuha nhíu mài nhìn Hatori "Anh nói lung tung gì thế?"
Hatori cười khẩy nói "Tôi có nói lung tung hay không thì chờ thanh tra tổ trọng án đến lấy khẩu cung thì sẽ rõ"
Ran nắm chặt lấy tay mẹ Shinichi, sợ hãi "Bác gái, cháu không hiểu Shinichi đang nói cái gì? Anh có phải nghe Shiho nói cái gì không? Anh đừng nghe cô ấy nói lung tung"
Shinichi nghe nhắc đến Shiho ánh mắt không khỏi lạnh đi vài phần "Cô ấy không hề nói bất kỳ câu nào về việc hai người ở núi tuyết, nếu như anh nghe được chính miệng cô ấy nói ra thì bây giờ anh sẽ không ngồi đây và cho em cơ hội để nói ra sự thật"
Đúng nếu như từ chính miệng Shiho, Shinichi chắc chắn sẽ tin cô, Shinichi cứu Ran là vì bản năng của anh, sẽ lựa chọn trường hợp tốt nhất, để cả 2 đều có thể sống, nhưng Shinichi tin tưởng Shiho hơn so với Ran rất nhiều, nếu như lời Shiho nói và Ran nói, Anh sẽ lựa chọn tin tưởng lời Shiho nói, nhưng vấn đề Shiho không nói ra, chứ không phải Shinichi sẽ không tin cô. Shinichi có lẽ đúng như lời Kaito nói, anh yêu Shiho, nhưng không có nghĩa đặt cô lên hàng đầu. Anh xem trọng cô hơn so với người khác nhưng không có nghĩa anh sẽ vì cô mà bỏ rơi những người khác không quan tâm. Shinichi Kudo không làm được, thám tử lừng danh, thanh tra Kudo cũng không cho phép Shinichi làm như vậy.
Tim Ran không ngừng đập mạnh, nhưng vẫn nhất quyết không nói gì. Shinichi không có khiên nhẫn chờ cô, anh lạnh giọng nói "Hatori, cậu gọi người đến đi..."
Bà Yukiko ngạc nhiên nhìn Shinichi rồi nhìn Ran lại nhìn Shinichi "Con...góp cuộc con đang muốn nói cái gì?"
Shinichi nhìn bà "Con nghi ngờ lần này Ran và Shiho xảy ra tai nạn, không phải là vô tình, mà là có người cố ý sắp đặt" anh nhìn sang Ran. Ran bị Shinichi nhìn đến sợ hãi, không ngừng nắm lấy tay Yukiko.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfiction♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...