2 tuần sau, hôn lễ của Shiho và Kaito được tổ chức tại một khách sạn nổi tiếng ở Tokio.
Shiho đang ngồi trong phòng nghỉ của cô dâu, một chuyên viên trang điểm lên tiếng nói "Đã xong"
Shiho gật đầu cảm ơn cô "Cảm ơn"
Chuyên viên trang điểm nhìn cô mĩm cười nói "Cô còn yêu cầu gì nữa không?"
Shiho lắc đầu nói "Không cần đâu, mọi người ra ngoài đi, có gì tôi sẽ gọi"
Bọn họ gật đầu rồi thu dọn đồ lại xong xui rồi mới bước ra khỏi đó. Bây giờ trong phòng chờ chỉ còn một mình cô.
Shiho nhìn chằm chằm bản thân cô trong chiếc gương. Cứ như vậy mà nhìn một lúc thật lâu. Không biết tư vị trong lòng bây giờ là tư vị gì. Không phải đặc biệt vui mừng như những cô dâu khác trong ngày hôn lễ của mình, cũng không lúng túng vì dù sao đây cũng không phải lần đầu cô mặc váy cưới. Có lẽ do cảm giác lần đầu mặc váy cưới, hẹn thùng, lại có chút ngượng ngùng chờ mong cô đã trãi qua rồi, cho nên lần này mới thật bình tĩnh như vậy.
Cô nghĩ như thế không phải vì hối hận về quyết định này, nếu đã lựa chọn thì sẽ không hối hận. Huống hồ cô còn nợ Kaito rất nhiều. Nếu như cả đời này cô không thể cho Kaito tình yêu thì sẽ bù đấp cho anh bằng cách ở bên cạnh anh, chăm sóc anh cả đời này. Tình cảm có thể từ từ vun đấp, cô có thể sẽ dần quên người ấy mà yêu Kaito, cũng có thể sẽ không. Nhưng cô có thể ở bên Kaito chăm sóc anh cả đời
Shiho mĩm cười nhìn vào gương, thở mạnh 1 hơi, hạ quyết tâm. Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên. Shiho lên tiếng "Vào đi"
Bước vào là một người khiến cô vô cùng ngạt nhiên "Sonoko?"
Sonoko nhìn Shiho 1 cách gấp gáp nói: "Shiho, mau...mau đi cứu Ran"
Shiho nhìn Sonoko ngạt nhiên không hiểu chuyện gì, sau đó lại lo lắng liền hỏi "Ran làm sao?"
Sonoko hốc mắt đỏ lên "Taka đã bắt cô ấy đi, hắn ta kêu tớ đưa cái này cho cậu."
Shiho nhanh chóng nhận lấy lá thứ từ tay Sonoko, hai hàng lông mày nhíu chặt lại, nắm chặt bức thư '...Cô mà không đến thì nhặt xác cô ta đi. Nhớ chỉ đến 1 mình thôi đấy'. "Tại sao Taka lại bắt cóc Ran chứ?" Cô thật sự không hiểu.
Sonoko gấp gáp nói "Tớ cũng không biết đột nhiên Taka biến mất một thời gian, hôm nay hắn lại gọi điện cho tớ nói cho Ran đang ở trong tay của hắn, Nếu muốn cứu Ran hãy đưa cậu đến chỗ của hắn nếu không hắn sẽ giết Ran, tớ cũng không biết tại sao cậu ta lại làm như vậy nữa! Tớ biết cậu sẽ nghi ngờ là do cậu ta và Ran bay ra để lừa cậu, nhưng lần này thật sự không phải như vậy, vì Ran cậu ấy không có lý do để làm như vậy. cậu và Shinichi đã không còn liên quan tới nhau, cô ấy không cần phải bày ra trò này trong hôn lễ của cậu với Kaito, với lại giọng nói của Taka thật sự rất đáng sợ, cậu ta...cậu ta như hoàn toàn trở thành một người khác vậy, khi cậu ta gọi điện cho tớ. Tớ cảm nhận được dường như trong giọng nói của hắn tràn đầy sự lạnh lùng tàn nhẫn. Có lẽ do không có được tình yêu của Ran nên mới xin ra oán hận Ran, cầu xin cậu đi cứu Ran đi, cầu xin cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfiction♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...