Sáng hôm sau , lớp học lại nhộm nhịp bàn tán về vở kịch ấy , 1 người cười lớn nói "Này các Cậu vở kịch hôm qua của chúng ta đứng hạng 1 vở kịch được yêu thích nhất đấy"
" Thật sao ? Mà cũng đúng thôi , đứng nhất là phải rồi , vở kịch đó quá hay và cảm động quá mà "
" Đúng vậy nhất là đoạn cuối , Holmes ôm Waston nhảy xuống thác nước ấy Ôi Tớ đã khóc đấy"
"Còn cả đoạn Moriarty nữa , Hắn vừa đáng trách cũng rất đáng thương nha"
Tiếng bàn tán xôn xao dừng lại khi nhân vật chính xuất hiện , Shinichi, Ran từ cửa bước vào , còn cả diễn viên quần chúng Suzuki Sonoko .
Cả lớp ùa lại chỗ Họ , cười nói "Holmes đến rồi sao? Cả Irene nữa"
Shinichi nhìn Họ cười nói "Các Cậu có thôi đi không vở kịch kết thúc từ hôm qua rồi , chẳng phải Holmes đã rơi xuống thác nước chìm nghỉm từ lâu rồi sao"
Sonoko lên tiếng nói "Nhưng còn Irene mà, xem xem Irene của chúng ta vẫn còn nha"
Ran lườm Sonoko 1 cái , vẻ mặt không vui, bây giờ cô rất ghét ai gọi mình Irene, nghe cứ như chế nhĩu Cô vậy .
Sonoko thấy Ran không vui cũng không đùa nữa , Cô quay sang tìm Taka "Taka vẫn chưa đến lớp à? Tớ phải cho Cậu ta 1 chữ " Tuyệt " Cậu ta quá tuyệt vời khi phát minh ra câu truyện ấy"
1 người bạn cùng lớp lên tiếng cười nói "Đúng đúng ! Quá đỉnh , không hổ là con trai nhà văn nổi tiếng"
Lúc này Cô Jude bước vào , tất cả giải tán về chỗ của mình , Cô Jude nhìn xung quanh , chân mài giật giật nghĩ "Mấy tên đó thật sự coi lời mình nói như gió thoảng qua tai , từ tai này bay qua tai khác rồi bay ra ngoài chắc, Hôm nay lại đi trể , Họ có lời nguyền không bao giờ đi học đúng giờ?"
Sonoko thấy mặt Cô Jude đen hơn cả đít nồi kia thì không khỏi thở dài nghĩ "Đầu sỏ không ai khác ngoài Shiho và Kaito trùm đi trể kia thì còn ai , Hôm nay cả Hakuba và Taka hình như cũng bắt đầu lây nhiễm họ rồi"
Cô Jude nhíu mài nói "Hôm nay lại đi trể, lác nữa Họ mà vào, gọi tất cả kết thúc buổi học xuống sân mà nhặt tất cả lá khô cho Tôi " . Sau đó quay lên bắt đầu bài giảng .
Quả nhiên vừa vào tiết 2 không lâu , Shiho và Kaito cùng Hakuba và Taka từ từ thông thả đi vào .
Sonoko đi đến chỗ họ cười nói "Các Cậu thật là...lại đi trể, Hakuba Cậu ta ở cùng Shiho và Kaito lây nhiễm Họ thì cũng không nói làm gì, sao mà ngay cả Taka cũng vậy ? Mà sao mấy người lại đi chung với nhau có hẹn trước à?"
Taka nhìn Sonoko cười nói "Nào có, Tớ trước giờ vẫn luôn như vậy nha, hồi đó khi ở trường cũ 1 tháng Tớ chỉ đi học vài lần , lần nào cũng đến trễ đấy, Tớ như vậy là Tốt hơn lúc trước rồi đấy, lần đầu trong đời Tớ đi học 2 ngày liên tiếp đấy ! Vừa hay gặp họ ở trước cỗng trường thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfiction♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...