Phần 36 : Nụ hôn bối rối !

1.9K 88 15
                                    

Sau khi kết thúc vở kịch , họ nhận được rất nhiều lời khen thưởng , vở kịch hay và vô cùng xúc động . Có mấy cô nữ sinh còn khóc sướt mướt nữa . Có lẽ vở kịch này của Họ sẽ đứng đầu bản xếp hạng đây .

Trên đường ra khỏi hội trường , Ông Bác râu kẻm Mori không ngừng kiu ngạo vì con gái Ông là nhân vật chính của vở kịch " Haha...Ran con thật giỏi nha ! Con gái của ta là nữ chính đấy ! Là nữ chính đấy ! Hâha..."

Ông bác Mori không ngừng hỉnh mũi lên mà khoác lác . Hatori ở bên cạnh khóe môi giật giật nghĩ 'Không biết Ông Bác nãy giờ có theo dõi vỡ kịch hay không nữa ? '

Ran khó chịu quay người bỏ đi, Sonoko nhanh chóng đuổi theo "Ran , Cậu đừng như vậy, chỉ là 1 vở kịch thôi mà"

Ran im lặng không nói gì , Kazuha cũng nói " Đúng thế , Cậu đừng nghĩ nhiều"

Ran lại im lặng 1 lúc sau mới nhìn Kazuha nói "Kazuha này ! Nếu như Cậu thấy Hatori hôn 1 người con gái mà người đó không phải là Cậu thì Cậu sẽ làm gì?"

Kazuha lập tức tưởng tượng đến cảnh đấy thì lập tức giận dữ "Nếu Hắn dám hôn người con gái khác Tớ sẽ đập chết Hắn ngay tại đó" . Sau đó mới giật mình đỏ mặt " Tớ...Hắn hôn người khác liên quan gì đến Tớ "

Sonoko cười nói " Haha...ai vừa mới nãy còn ầm ĩ đòi đập chết Hatori nhỉ ?"

Kazuha đỏ mặt , quay lại nhìn xung quanh , không thấy Hattori đâu cả , lúc này mới thở phào nhẹ nhỏm nghĩ 'Chắc là Hắn cùng Bác già đi đâu đó ăn uống rồi' . Cô nhìn Ran nói "Ran không lẽ Cậu khó chịu vì nụ hôn đó?"

Ran xụ mặt nói "Tớ không thích Shinichi hôn cô gái khác mà đặc biệt là không thích Shinichi hôn Shiho"

Sonoko vỗ vai Ran cười nói "Cậu thật là  chỉ là 1 vở kịch, huống chi Shiho cũng hôn Kaito mà, họ còn người yêu của nhau nữa, Cậu ghen với Shiho cái gì chứ"

Ran nhíu mài nói "Vì là Shiho nên Tớ mới khó chịu" 

Sonoko nói "Ran ơi là Ran ! Cậu không thấy Shiho với Shinichi trông rất xa lạ hay sao? Nhìn họ có chỗ nào khiến Cậu bất an "

Ran nhíu mài nói " Vì họ xa lạ với nhau nên Tớ mới cảm thấy giữa Họ dường như có gì đó "

Sonoko khóe môi giật giật " Hết nói nổi Cậu , Họ thân thiết Cậu cũng Ghen mà Không thân thiết Cậu cũng Ghen"

Ran quay người sang chỗ khác, Sonoko và Kazuha nhúng vai bó tay với Cô .

Lúc này Taka từ xa đi đến bên cạnh Ran thấy Ran không vui liền nói "Ran sao vậy ?"

Sonoko nhanh mồm nói "Còn vì cái gì nữa chẳng phải do vở kịch mà Cậu viết hay sao?"

Taka nói " Cậu không thích nhân vật Irene? Xin lỗi ! Nếu làm Cậu cảm thấy không vui"

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ