"Shinichi"
"Shinichi Anh tỉnh lại đi..."
Shiho lây lây người Shinichi , 1 lúc lâu sau Shinichi mới từ từ ngồi dậy, vết thương trên người Anh chảy rất nhiều máu, khuôn mặt tái nhợt , cố gắng mở mắt ngượng dậy , câu đầu tiên Shinichi nói chính là "Shiho...em có sao không?"
Shiho lắc đầu nói "Không sao, Anh có sao không?"
Shinichi nhìn Cô sau đó mới thở phào nhẹ nhỏm "May mà Em không sao"
Shiho khóe mắt cay cay , đở Shinichi tựa vào 1 gốc cây , Cô trầm mặt nhìn Shinichi , lúc nãy khi rơi xuống đây, mặc bản thân đang bị thương Shinichi vẫn 1 mực che chở cho Cô, vừa tỉnh lại lập tức hỏi cô có sao không? , Shiho có hận Anh có sắt đá thế nào cũng không thể không cảm động .
Shinichi rên lên 1 tiếng , có lẽ vết thương trên vai đã nặng hơn, Shiho lo lắng nói "Shinichi ! Không sao chứ?"
Shinichi gáng gượng lắc đầu "Không sao! Em đừng lo"
Shiho khóe mắt cay cay , Shinichi cười nói "Không sao thật mà!"
Shiho nhíu mài nói "Anh như vậy còn nói không sao"
Shinichi mĩm cười nhìn Cô "Em là đang lo lắng cho Anh sao ?"
Shiho quay mặt sang hướng khác "Anh đừng tự mình đa tình"
Shinichi cười không nói gì , lúc này bầu trời đã chuyển đen , có lẽ sắp mưa lớn một trận .
Shiho lo lắng nói "Sắp mưa rồi, chúng ta mau tìm 1 hang động nào đó"
Shinichi gật đầu , Shiho đỡ Anh dậy, dìu Anh bước đi, Họ đi vào 1 hang động gần đó, Shiho đỡ Shinichi ngồi xuống, xem vết thương của Anh , vết thương của Shinichi có vẻ rất nặng .
Shiho nhíu mài nói "Sợ là sẽ nhiễm trùng"
Shinichi nói "Vậy sao?"
Shiho gật đầu , Shinichi cười nói "Không sao, lúc trước khi làm nhiệm vụ cũng hay bị thương như vậy , thậm chí còn hơn nữa, quen rồi"
Shiho trầm giọng nói "Anh thường xuyên bị thương như vậy sao?"
Shinichi cười nói "Cũng không thường xuyên lắm"
Shiho nhíu mài nói " Bị thương như vậy rồi Anh còn cười tươi được "
Shinichi cười nói " Anh vui , Vui vì Em lo lắng cho Anh, Vui vì Em không còn lạnh nhạt với Anh như trước nữa"
Shiho im lặng không nói , Sau đó mới lên tiếng "Tôi giúp Anh băng bó lại"
Sau đó cởi áo ngoài của Shinichi ra , sau đó dùng khăn tay băng bó lại vết thương cho Anh . Shinichi tựa đầu vào hổm đá , cắn răng chịu đau .
Shiho nói "Gáng chịu 1 chút"
Shinichi cười nói "Không sao"
Sau khi băng bó lại vết thương, Shiho tìm 1 vài cành lá khô xung quanh đó dùng đá mài lửa đốt 1 đống lửa xung quanh cả 2 .
Shinichi nói " Mưa lớn như vậy, mọi người chắc phải mất 1 khoảng thời gian mới tìm được chúng ta"
Shiho gật đầu , Shinichi lại nói "Vậy cũng tốt , Anh sẽ có thời gian ở bên Em lâu 1 chút nhỉ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfiction♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...