phần 59

920 44 5
                                    

"Đến rồi sao... cuối cùng cũng đến"

Dẫn đầu cả đám người đi vào là Shinichi theo sau là Hatori cùng với những thanh tra cảnh sát, họ đã theo định vị trên di động của Ran mà đến đây (từ lâu Shinichi đã gắn con chip theo dõi trên điện thoại của Ran, để tìm ra tung tích của Taka. Cũng như theo dõi mọi hành động của hắn.)

Taka lên tiếng nói "Các người không được bước qua đỏ đó nếu không hậu quả tự mình gánh lấy" hắn chỉ vạch đỏ ngăn cách dưới chân các thanh tra cảnh sát.

"Shiho" Shinichi gọi cô. Shiho cũng quay sang nhìn anh. Ánh mắt như muốn nói gì đó.

Nhìn thấy mọi người đang bị bắt nhốt, Shinichi và Hatori không khỏi lo sợ.
Hatori chỉ súng về phía hắn "Taka cậu muốn làm gì còn không mau khoanh tay chịu trói, đừng tiếp tục phạm sai lầm nữa."

Shinichi muốn đi đến chỗ Shiho bên kia   thì nghe thấy tiếng của Taka. Taka nhìn Shinichi cười lớn "Kudo Shinichi tốt nhất anh nên bảo anh bạn kia của anh đừng có manh động những người thân của anh Anh hiện tại đang nằm trong tay tôi đấy, à không phải nói là sống chết của người dân Tokyo hiện đang nằm trong tay tôi"

Shinichi sửng sốt nhìn hắn, Taka nói "Tôi đã đặt Bom trong căn nhà và khắp nơi ở Tokyo" l lúc này màn hình bên trái Taka đồng lòng hiện lên chính là những địa điểm mà anh ta đã đặt bom xung quanh có không ít người đang qua lại tại họ vẫn thản nhiên không biết nguy hiểm đang cận kề mình.

Taka vẫy vẫy chiếc điều kiển trong tay mình rồi nói "Chỉ cần tôi bấm nhẹ chiếc nút trên tay thì...bùm...một cái tất cả sẽ nổ tung những pháo hoa rực rỡ. Chắc là cậu không muốn thấy cảnh tượng này đâu nhỉ?" Hắn cười một cách man rợn.

Thanh tra meru muốn cho người đi kiểm tra thì nghe Taka nói "Đừng cố tiếp cận cũng như giở trò nếu không tôi sẽ lập tức cho phát nổ chúng"

Shinichi liền lên tiếng nói với Hatori "Cậu đừng minh động" Hatori liền buông súng xuống, thanh tra Meru cũng sợ hãi yêu cầu tất cả các thanh tra cảnh sát lùi lại phía sau vạch đỏ.

Taka nhìn bọn họ cười lớn "Ngoan lắm, Hatori cậu cũng biết sợ rồi sao, lúc nãy các người hùng hổ lắm mà? là tôi khoanh tay chịu trói hay là các người đây"

Shinichi lên tiếng nói "Rốt cuộc Cậu muốn cái gì? Sao lại bắt bọn họ?"

Taka nhìn Shiho một cái rồi lại nhìn Shinichi mĩm cười nói "Muốn cùng cậu chơi một trò chơi rất thú vị rồi nhưng lần này tiền đặt cược là tính mạng của người thân cậu và toàn dân Tokyo, tiền đặt cược lớn như vậy chơi chắc hẳn rất thú vị, rất hồi hộp đúng không thanh tra Kudo?"

Shiho nhíu mài nói "Chuyện lần này đều là vì một mình tôi, cái chết của anh cậu cũng không liên quan tới bọn họ muốn trả thù thì trả thù tôi là được tại sao phải lôi nhiều người như vậy vào chuyện này, bọn họ không liên quan đến chuyện này ân oán của chúng ta tại sao không để chúng ta tự giải quyết?"

Taka ánh mắt thâm trầm cười nói "Bởi vì tôi muốn cô nếm trải thế nào đau khổ tận cùng, cái chết đối với cô quá nhẹ nhàng tôi phải khiến cô nếm trải những đau khổ mà tôi và gia đình tôi đã từng trải qua"

Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ