Tất cả có mặt tại rạp chiếu phim . Hôm nay Sonoko và Shiho cũng có mặt vì Sonoko đã mua lại từ 1 người bạn 2 tấm vé xem phim Tình yêu của thiên thần . Sonoko đã đưa nó cho Shiho . Và 2 người họ đã cùng đi xem phim chung với Ran và Shinichi . Ran với vẻ mặt có chút bất mãn vì vốn tưởng có thời gian riêng tư với Shinichi nào ngờ lại bị Sonoko phá đám , nhưng khuôn mặt vẫn tươi cười như không có gì .
Bộ phim của Shiho chiếu trước nên 4 người đã vào sẳn chỗ ngồi . Đầu tiên là Sonoko đến Ran rồi đến Shinichi cuối cùng là Shiho . Bộ phim Cuộc chiến của các vì sao bắt đầu công chiếu trên màn ảnh lớn .
Shiho châm chú nhìn vào màn hình , còn Shinichi cũng châm chú xem , lâu lâu cũng có quay sang liếc nhìn Shiho 1 cái . Shinichi cảm thấy vô cùng thích thú với việc nhìn khuôn mặt châm chú của Shiho .
Bộ phim trôi qua được khoảng 30' Shiho từ đầu đến giờ vẫn tập chung xem diễn biến của bộ phim , Shinichi thì theo phản xạ lâu lâu quay sang liếc nhìn Cô rồi mĩm cười . Shiho có lẽ do tập chung mà không hề nhận ra việc Shinichi nhìn Cô , nhưng nãy giờ Ran vẫn luôn quan sát Shinichi , Số lần Shinichi nhìn Shiho đều được Ran ghi nhớ trong đầu , từ đầu phim đến giờ Shinichi đã nhìn Shiho 4 lần , mỗi lần đều mĩm cười , đều này khiến Ran cảm thấy khó chịu , từ đầu đến giờ Shinichi không hề quay sang nhìn Cô dù chỉ 1 lần , nhưng lại liên tục nhìn Shiho .
Shinichi lại lần nữa quay sang nhìn Shiho , Ran không nhịn được nên đã lên tiếng gọi Shinichi . Shinichi nghe Ran gọi thì quay qua nhìn Ran nói :
- Ran có chuyện gì sao ?Ran đột nhiên không biết nói gì , Cô ngập ngừng nhìn Shinichi rồi nói :
- À Tớ chỉ muốn nói là phim rất hay !Shinichi nhìn Ran cười cười nói :
- Cậu thấy Tớ nói có đúng không ! Thể loại phim này rất hay mà !Ran miễn cưỡng cười cười gật đầu .
Kết thúc bộ phim , 4 người đang chuẩn bị đi đến rạp chiếu phim . Bộ phim tiếp theo là bộ phim mà Ran thích .
📽...." Tình yêu của thiên thần "....
Nội dung bộ phim xoay quanh câu truyện tình yêu của đôi trai gái , Họ lớn lên bên nhau từng bé , cả 2 được coi là người bạn thân kim thanh mai trúc mã của nhau . Cho đến khi của 2 lên trung học . Câu chuyện tình của họ được tất cả mọi người chúc phúc vì Họ thật sự rất đẹp đôi . Anh chàng là 1 người thông minh vô cùng , Cô nàng là 1 người hiền lành tốt bụng được nhiều người yêu quý , được mọi người quý mến gọi là "thiên thần"
....................................................................
Câu chuyện tình yêu tựa như tốt đẹp của Họ đột nhiên lại bị biến động do sự xuất hiện của 1 cô gái xinh đẹp vừa mới chuyển trường đến , Cô gái xinh đẹp đã thầm mến chàng trai ngay từ lần đầu gặp mặt . Cô gái xinh đẹp đó đã đã khiến tình yêu của cặp đôi chính bị biến động . Khi chàng trai bị tai nạn mất đi trí nhớ , cô gái đã đem chàng trai về nhà chăm sóc , cô gái muốn chàng trai quên đi người bạn thanh mai trúc mã của mình mà đón nhận tình yêu của Cô gái . Cô gái đã làm đủ mọi cách để giữ chàng trai ấy bên mình nhưng kết quả cho dù chàng trai ấy mất trí nhớ và sống cùng cô gái 1 khoảng thời gian nhưng chàng trai vẫn yêu người bạn thanh mai trúc mã của mình . Và sau bao nhiêu chắc chở , xa cách thì tình yêu của chàng trai vẫn dành cho Cô bạn thanh mai trúc mã của mình . Vẫn 1 lòng hướng về Thiên thần .
...................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn tiểu thuyết Sherlock Holmes
Fanfiction♻️Shinichi Cậu là Holmes...Còn Tôi là Waston cộng sự của Cậu...Còn Ran là Irene tình yêu của Cậu....!!! ♻️Conan và Haibara là cộng sự...Ran và Shinichi là tình yêu...Vậy Shinichi và Shiho là quan hệ gì ...??? ♻️1 người đau...2 người hạnh phúc...Còn...