12

1.4K 75 10
                                    

Mature contend  🌹

KABANATA 12




Napasinghap ako ng dumako ang labi nya sa leeg ko pababa. Para akong dinuduyan sa lambot ng labi n'ya. Masyado s'yang mabigat pero wala na akong pakialam. Gusto kong maging masaya kami at wala akong pagsisisihan pagkatapos nito. I bite my lips when I feel his one hand trying to unbotton my short. Halos sirain na n'ya yun. "Next time wear skirt..." bulong n'ya ng maalis ang pagkakabotones ng short ko at maibaba ang zipper nun. Nahihiya man ay tumango na lamang ako. Napamulat ako ng mabilisan n'yang inalis ang shirt n'ya at basta nalang itapon kung saan. Gusto ko mang titigan ng matagal ang katawan n'ya pero pinilit ko nalang pumikit ng sunod naman n'yang alisin ang short n'ya.








I moaned when he kisses my legs. "Ahhhh..."











"Sshhhh..." saway n'ya. I covered my mouth when I feel his finger playing my clit while his other hand is on my nips. Para ako mababaliw dahil sa kakaibang nararamdaman ko.











"Migs..." bulong ko.











"Is it hurt?" Hindi parin s'ya tumitigil sa paglalaro nun.










"No...Ahhhh!" Halos mapabangon ako when I feel his tongue between my legs. I hold my knees when I saw him licking it. "Miguel hmmmm." Halos manginig ako sa kakaibang sensasyong pakiramdam dahil sa ginagawa n'ya.










He put his one finger inside me when he feel my wetness. "Ahhhh..." napainat ako sa sakit. He playing it while licking and it makes me crazy. Para akong bulkan na sasabog dahil sa kakaibang pakiramdam na dulot nito.










"Baby...ahhh." Bulong n'ya ng halik halikan ang leeg ko. "Just tell me when it hurts and I'll stop..."





"No... just ahhhh... slowly." Bulong ko habang nakayakap sa kanya. Sinunod naman n'ya ako. Dahan dahan s'yang umangat at hinalikan ako ng marahan. Dahil hindi naman ako ganoon kagaling, hindi ko tuloy alam kung paano s'ya sasabayan. Napasinghap ako ng halikan n'ya ang dalawang butil sa dibdib ko. Ganito pala ang pakiramdam.









"I think you ready..." dumako sa tenga ko ang labi n'ya at bahagyang hinalikan yun. Tumaas ang mga balahibo ko dahil dun. Alam kong sa tenga ang kiliti ko pero bakit parang iba naman ang nararamdaman ko. Napatuwid ako ng hilahin n'ya ang usot kong underwear. Nahihiya ako, pero—






"Ahhhhhh..." napasabunot ako sa buhok n'ya ng may matigas na bagay s'yang inilapat sa selanan ko. Ganito ba yun?









"I'll be gentle..." bulong n'ya. Napatangon naman ako dahil iba na ang nararamdaman ko. Hinalikan n'ya ako ng marahan habang pilit n'ya ipinapasok ang bagay na yun. Naginit ang mata ko sa sobrang hapdi ng makapasok yun.












"Ahhhh..." napatakip ako sa bibig ko ng tuluyan na n'ya naipasok yun ng buo.












Nagsimula s'ya umindayog, parang ito yung sinasabi nila na makalumang musika na masarap sabayan pero paano? Ngayon ko lang naramdaman ang kakaibang init sa loob ang katawan ko. Parang gusto ko s'ya itulak ng dahan dahan n'ya iginalaw ang katawan n'ya. Gusto kong maiyak sa sakit pero natatakot ako na baka tumigil s'ya. Masakit man pero kakaibang pagnanasa ang nararamdaman ko.



Midnight Lover (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon