12.5

1.6K 66 11
                                    

Mature Content  🌹

KABANATA 12.5




"What the hell?" Napasigaw ako ng biglang magpreno si Gio, hindi pa kami nakakalabas ng gate ng makita ko si Miguel ng hampasin n'ya ang window ng car ni Gio. Halos mangiyak na ako ng makita kong basag basag yun. Sa gulat ko ay ako na mismo ang lumabas sa car at ganoon din naman si Gio.



"I'll pay for this, Gio... but please let me talk to her!" Sinigaw sigawan n'ya pa si Gio pero tahimik lang ito ng umalis sa harapan ni Miguel. "Thanks..." nagpasalamat pa si Miguel! Tinapik naman ni Gio ang balikat n'ya atsaka kami iniwan.


"Let's talk Alessa, hindi yung basta basta ka nagagalit ng walang dahilan!" Hinawakan n'ya ang braso ko. Napatingin ako sa kamao n'ya na may mga galos at may dugo pa.


"Bitawan mo 'ko, pwede?" Inalis ko ang kamay n'ya pero nakatingin parin ako sa kamay n'ya.


"Okay, just talk to me, please! Hindi yung ganito!" Para s'yang bata na inagawan ng candy dahil sa itsura n'ya.

"Ang kamay mo..." napatingin rin s'ya sa dumudugong kamay n'ya.



"I'm fine..."



"Alam mo, wala naman tayong dapat pang pag-usapan." Pinag-krus ko ang bisig ko at sumandal sa sasakyan ni Gio. Binalewala ko nalang ang kamay n'ya.



"Meron. So please, can you just calmdown?" Pinaglapat ni Miguel ang dalawang palad n'ya.



"Fine! After this—" hindi ko na nasabi pa ang sasabihin ko ng hila-hilahin n'ya ako, "let me go!" Bulyaw ko.



"NO!" Sigaw din n'ya, dahil sa ang kulit ko at nagpupumiglas pa ako. Bigla n'ya akong binuhat na parang sako ng bigas. Nakalalay ang mga kamay ko sa likod n'ya habang ang mga tuhod ko naman ay nasa matipunong dibdib ng kumag! Ugh!



"Ohh my gosh! Ibaba mo 'ko, Miguel!" Sigaw ako ng sigaw. Pinag-titinginan tuloy kami ng ilang kasam-bahay ng resthouse.


Napasapo ako sa noo ko ng ibaba n'ya ako sa pinakadulo ng mga kubo, sa harapan ng dalampasigan. Kailangan ba malayo pa ako sa karamihan? Dapat ba dito n'ya pa ako dalahin at kausapin. Napapailing akong hinila ang suot kong dress. Nagulat ako ng hubarin ni Miguel ang t-shirt n'ya at punitin ang laylayan nun.


"What are you doing..." naguguluhan kong tanong. Hindi naman s'ya sumagot kaya pinanood ko nalang s'ya. Pinulupot n'ya yung tela ng damit n'ya sa kamay para tumigil ang pagdurugo nga kamao n'ya.


"Kasalanan mo yan eh!" Naiinis kong hinila ang kamay n'ya ng hindi maitali yung tela. "Let me do it!" Naiinis man ako pero hindi ko kayang makita s'yang ganito.


"Thank." Niyapos n'ya ako bigla. Hindi ko alam kung hihinga pa ba ako sa sobrang kaba.


"Okay, enough... nakakarami ka na sakin." Tinulak ko s'ya bahagya. "Masakit ba? Eh kung pumunta na tayo sa ospital?" Pag-iiba ko, dahil nakatingin lang s'ya sa akin at sobrang naiilang ako sa mga mata n'ya.



"Sobra." Hinawakan n'ya ang dalawang kamay ko.


"Then let's go!" Hihilahin ko na sana s'ya pero pinigilan n'ya ako.


"Sobrang sakit nito." Tinuro n'ya ang dibdib n'ya, sa tapat ng puso.


Napataas ang kanang kilay ko, "Ano yan? Pick up line?"



Ngumiti s'ya, "Please, stay." Hinawakan n'ya ang baba ko para makita ang mga mata n'ya.


"I'm here, right..." tinabig ko ang kamay n'ya at lumayo.


"Mangako kang hindi mo 'ko iiwan." Parang gusto na n'yang maiyak pero hindi ako asumera, at bakit naman s'ya iiyak? Sino ba naman ako? Na pagkatapos magpaubaya ay iisiping mahal rin ako? Ah! Ang tanga ko!



"Malamang, pagkatapos mong sirain ang window ng car ni Gio, sa palagay mo makakaalis ako at iiwan ka?" Pinag-krus ko ang mga bisig ko.



"Tama..." napayuko s'ya bahagya.



"Ang mabuti pa ay bumalik na tayo—" nanlaki ang mga mata ko ng bigla n'ya akong hatakin at hawakan sa batok para mapasubsob ang mukha ko sa dibdib n'ya. Niyakap n'ya ako ng mahigpit, yung parang ayaw na n'ya akong bitawan.


Rinig na rinig ko ang pagtambol ng puso n'ya at ganoon din ang sa akin. "Sorry, wag na tayong mag-away."


"Migs." Wala akong nagawa kundi gantihan ang yakap n'ya.


"Sorry." Bulong n'ya ulit. Nakaramdam ako ng awa, plus yung sugat pa n'ya.



"Sorry din... tsaka yung sugat—"



"I'm okay now." Hinawakan n'ya ang balikat ko. "Wag ka ng aalis ng hindi mo ako kasama."




"Eh kasi naman ikaw eh!" Para akong bata. Napahikbi ako. Gusto ko ng maiyak sa sobrang inis.


"Ssshhhh..." hinawakan n'ya ang baba ko atsaka dinampian ng halik ang labi ko. Automatiko naman ang mga mata kong pumikit. Napahawak ako sa baywang ni Miguel ng gumalaw ang labi n'ya. Gusto ko s'ya itulak ng biglang bumaba ang kamay n'ya sa pwet ko.


"Miguel..." pinandilatan ko s'ya ng mata.



"I'll be very gentle..." hinalikan n'ya ulit ako. Wala naman akong nagawa dahil naramdaman ko na naman yung tulad kanina. Wala pang ilang oras ang nakakaraan ng ibigay ko ang sarili ko sa kanya pero heto't parang masusundan yata agad.


Tumagal pa ang mga halik n'ya sa akin. Hindi ko sinaway ang sarili ko ng ipasok n'ya ang isang kamay n'ya sa laylayan ng suot kong dress. Kung kanina halos sirain na n'ya ang short ko, ngayon naman parang nasisiyahan s'ya dahil dress ang suot ko kaya walang kahirap hirapan para sa kanya ang lahat. Napatuwid ako sa pagkakatayo sa likod ng pinto ng kubo ng hilahin n'ya ang suot kong underwear.


"Miguel!" Nagulat ako ng haplusin n'ya yun.



"Hmmmm..." hinalikan n'ya ako sa leeg, sa balikat, sa braso... namalayan ko nalang ng ihiga n'ya ako sa sahig. Wala naman kasing kasangkapan itong kubo. May dalawang bintang kahoy at pintuan lang. Gawa sa kawayan lahat.


Muntik na akong mapasigaw ng itaas n'ya ang mga binti ko at ikawit ang mga braso n'ya. Nagmukha tuloy ako parang manganganak. "What are you doing...ahhhh!" Napainat ako ng may maramdaman akong init sa kaselanan ko.


He is playing my clit using his tongue. Gusto ko ng bumangon pero pinigilan n'ya ang mga kamay ko. Pinag-patuloy n'ya lang yun. Gusto kong sumigaw ng bigla n'ya hinawakan ang dibdib ko at itaas ang suot kong bra. "Miguel... hmmmmmm..." he pinch my nips. "Ahhh... Miguel..." halos hindi na ako makagalaw dahil sa posisyon ko.


"Please... hmmmmmmmm."


Napainat ako ng may maramdaman ako na parang sasabog, naiihi ako!


"I wanna cu—" ubod lakas ko s'yang initulak. Nagtagumpay naman ako pero napaluhod ako sa sobrang panginginig ng tuhod ko.


"You cummed, baby. It's natural..." niyapos n'ya ako pero lumayo ako. Napahikbi ako.


"I HATE YOU, AQUINO!" Sigaw ko.


Ngumisi lang s'ya at hinatak ako para yapusin.

Midnight Lover (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon