Chapter 38

17 6 0
                                    

38



"Pack your things" seryosong sabi sa'kin ni Louie nang biglang tumayo. problema nito?

"Ano? bakit?" takhang tanong ko "Ayos ka ba hoy?" naguguluhang tanong ko sakanya. para kasing tanga bigla nalang magsasabi nang ganon.

"Uuwi na kita" ngiting sabi nito sakin "Masyado mo 'kong pinapakilig" sambit nito na para bang kinikilig.

"Anong nakakakilig don?" pagkukunwaring tanong ko sakanya. "My baby is shy?" pag-uulit ko na may halon ngiti sa labi. parang napalit kami sa posisyon ah.

"Okay tama na, wag kana kumain magbihis kana talaga" utos nito sakin habang pinaalis na 'ko sa kusina.

Natatawa nalang ako sa aking sarili dahil hindi ko inakala na babalik kami sa dati. bumalik na siya, ito na ba talaga? wala na bang masasaktan?

"Maligo kana naiinip na sila Lou!" rinig na sigaw ko ni Louie sa kusina. Ano kinausap nanaman niya?

"Oo na!" sigaw ko sakanya. wala na kong narinig na tugon kaya dumiretso na 'ko sa banyo.

Magda-date kami!

Nagpapatugtog ako pag good mood ako pag naliligo kaya halos wala akong marinig kundi ang musika dahil dinala ko yung speaker sa banyo. oh walang aangal trip ko 'to.

Habang nagbo-body wash ako, oo may naramdaman akong tao sa likod ko kaya napatili ako.

"Pota! nakakagulat kang hayop ka!" sigaw na sabi ko pero nalagyan nang shampoo yung mata ko kaya nakapikit ang isa kong mata. putcha di ko nalock pintuan.

Hindi ko sinadya noh!

"Tama na sa pagkakape, Elisha Gail" ngising sabi nito sakin.

"Ano naman ginagawa mo dito? putcha!" sigaw ko. dahil ngayon ko lang naalala na wala pala akong damit ni isa. agad agad kong tinakpan ang sarili kahit na hirap na hirap na 'kong buksan ang aking mata.

"Labas" utos ko sakanya. pero hindi padin ito umaalis at nakangisi lang sa'kin. hindi ko mabuksan mata ko putcha!

"Louie ang sakit putcha!" sigaw ko sakanya kaya lumapit ito sakin at binasa ang aking mata. sakit pota.

"Baka kailangan mo talaga nang kasama pag naliligo" natatawang sabi nito sakin. tinulak ko naman ito pero medyo napatulak ata ako....

Naramdamanan ko!

"Ay hala ginising" natatawang sabi nito sakin. halos hindi na 'ko makalapit sakanya dahil sa kahihiyan. malaki yong shower pwede ka pa nga ata matulog dito.

"B-b-bat ka kasi nandito!" inis na sabi ko sakanya tumalikod na ako para magpatuloy maligo.

Hindi na ito nagsalita dahil puro asar lang ang sinasabi nito sakin kaya naligo na din siya. naligo kami nang sabay! pota walang nangyari! ay no, why would i even think about that?!

Tapos na 'ko maligo at nag to-toothbrush na rin pero nandon padin siya sa shower dahil mas nauna ako sakanya.

"Bilisan mo ah"sambit ko sakanya. papa-alis na 'ko nang bigla niya kong hinatak kaya napatili ako dahil muntikan na 'ko madulas. magsasalita pa sana ako nang bigla niya 'kong hinalikan.

Lumayo ako sakanya pero mas nilapit niya ang aking sarili papunta sakanya. damn, i can feel his friend pota. tinanggal niya ang tapis sa katawan ko kaya napahawak ako sakanya. are we really doing this? he suddenly hold my breast so i moaned loudly. fuck!

LigayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon