Chapter 9

45 12 0
                                    

09


Isang linggo na nakalipas pero hanggang ngayon di ko padin pinapansin si Louie. i dont't know basta naiinis ako sakanya bwiset na yon ang sarap kurotin!

"Hey tulala ka diyan" tsaka na'ko natauhan sa sinabi ni Shane sa akin.

"May naalala lang" ya. that motherfucker na laging nasa isip ko!

"Baka si bebeboi" bulong ni Miguel

"Talaga ba erika?" ngising ani ko sakanya. kala mo ha

Nagulat naman siya sa sinabi ko kaya pinagpatuloy niya lang yung kinakain niya. teka bat ako pa masama? inasar ko lang naman siya ah.

"Ay oo nga pala!, si louie yung sa class 3 kilala niyo yon diba?"

"Oo bakit chloe?"

"Tito tsaka tito niya yung pumunta dito last week naalala niyo?"

Ah kaya pala pareho sila nang apelyido kala ko coincidence lang. syempre maraming santos ang may apelyido dito malay ko ba.

"Mayaman pala bebeboi ni gail?" sagot ni simon habang nakatingin sakin. inirapan ko nalang ito kasi alam ko namang di ako titigilan nang mga 'to.

"Pwede din pero kamag anak lang naman niya yon baka siya hindi"

"Tanga mayaman na nga tito tita niya pamilya niya pa kaya?"

"Nakikisabat ka nanaman unggoy? bat di ka nalang kumain?" ayan nanaman sila sa away nila.

"Hoy chloe porket di kita pinatulan kahapon di rin kita papatulan ngayon ano ka chicks?"

"Syempre! maganda ako e pero di chicks"

"Di ka nga chicks tarsier ka naman magpalago ka na para dumami kayo kawawa ka naman wala kang kamag anak"

Asaran na sila nang asaran hanggang sa natapos na ang lunch. nagsipasukan na kami nang sari-sariling classroom pero gusto ko magcut nang class kaso nga lang gragraduate na ko kaya wag muna.

"Gail" tinignan ko naman yung tumawag sakin. pft si miguel lang naman.

"Jam's?" ngising sabi niya sakin. sabi ko na nga ba e namiss niya lang yung babaeng yon nag ok sign nalang ako sakanya kaya natawa siya sakin habang ginulo ko yung buhok niya mahaba buhok ni Miguel kaya gustong gusto ko hawakan 'to. wala lang trip ko lang manghawak nang buhok sarap e.

"Tama na baka sabunutan mo na'ko niyan eh" binitawan ko nalang ito at saktong pumasok na sa loob ang teacher namin sa Filipino.

Ganon padin boring yung class pero kailangan matuto kasi nga graduating na kami pero good student ako noh! nasa honor roll kaya ako kahit ganto ako.

"Class dismiss" ani nang teacher.

Binilisan kong ayusin gamit ko dahil gusto ko yayain si Miguel na magpaunahan.

"Hoy bat nagmamadali ka?"

"Paunahan sa parking matalo sagot token!"

Matapos kong sabihin yon tuluyan na 'kong tumakbo papalabas nang classroom. pero lintek ang daming studyante syempre dismissal pero di ako magpapatalo sayang 500 ko.

LigayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon