Chapter 36

1K 39 8
                                    

CHAPTER 36..

NAGISING SI TYTHUM na wala na sa tabi niya si Kelly. Bumalikwas at hindi niya alam bigla nalang siya kinabahan. His mind started to rambling and countless of words flashing inside of his head. Pagod na pagod ang katawan niya na hindi na naramdaman ang pagising nito.

Napa-igtad si Tythum at muntik na siyang madulas nang bumukas ang pinto.

Sinapo niya ang dibdib at naka-hinga nang maluwag ng makita ang dalaga. Tythum eagerly to feel her body on him but Kelly hands raised a bit and stop him.

“D-don't..” Ang walang buhay at malamig na boses ni Kelly ang napatigil sa kaniya.

Umiling siya dito at nilapitan ito. Sinalubong ni Tythum ang mga Del Ardiente para maka-balik dito at para hindi na ito matakot. Lahat ng sakrispisyo ay para sa dalaga at sa magiging anak nila.

Ang sakit ang bumalot sa dalaga at humakbang ito palayo. 

“K-kelly..”

“Don't talk to me!” Kelly shrieked. Napatigil si Tythum, inaalala ang kalagayan nito. Gusto na gusto niya lapitan ito pero hindi niya magawa dahil natatakot siyang mapapahamak ang anak nila.

“Sawa ka naba kay Cindi at nandito ka? Bakit kapa bumalik, Tythum?”

Nanunubig ang mata nito habang naka-tingin sa kaniya. Nawawalan siya ng lakas sa nakikita.

Humakbang siya pero agad rin napatigil.

“Calm down, baby. Please, let me explain—”

“A-ayoko m-marinig 'yan!”

Tythum stooped down, trying to come closer to her. Pero sa bawat hakbang niya humahakbang palayo ang dalaga. 

“Kelly, mahirap rin ito sa akin...”

“You choose her?! You choose that bitch over me! smSa harapan ko pa talaga? At, alam mo ang mas masakit ha? 'Yung hinalikan ka niya at hindi mo man lang siya kayang tinulak! Ginusto mo 'yun. Tapos babalik ka dito, para ano maging parausan ako ulit? after you dump me again, babalik ka sa kaniya at sa anak mo?" Yumuko ang dalaga at nakikita ni Tythum. Nasasaktan ito. “Bakit hindi mo sinabi? Papayagan naman kita. Hahayaan naman kitang umalis para sa kanila, bakit kailangan mo pang ipamukha sa harapan ko? Bakit kailangan mo pang piliin sila sa harapan ko?!” Pagak itong tumawa. Hindi nito pinansin ang luhang nasa pisnge. Hirap na hirap itong naka-tingin sa kaniya.

“Ayoko na makita ka, Tythum..”

Humakbang si Tythum palapit sa dalaga, sinapo ng palad niya ang mukha nito at walang serseremonyang siniil ito nang halik.

Lumaki ang mata ni Kelly subalit agad rin bumalik nang sinampal siya ni Kelly. Sa sobrang galit nito sa kaniya sinampal siya nito at pinagsuntok ang dibdib. Paulit-ulit nito ginawa, nilalabas ang galit sa kaniya habang walang tigil ang iyak nito. Tythum trying not to groan in pain as Kelly hit his wound. He closed his eyes as those inexplicable pain sipped through his body. Namamanhid ang mga sugat  at ang munting kirot ay naging malala.

Namumutla ang katawan ko sa malakas na pag-suntok nito.

Tythum have no strength to stop her if it's the only way to ease the pain that he caused to her. Tythum willingly to accept her slap and punch just to make her better. Hindi pa ito sapat sa sakit na binigay niya dito.

Hindi niya pinansin ang namamawis na katawan at namumutla na mukha nito. Tythum neck veins bulging and his heavy jowls harden, wincing and trying to hold his breath to stop those strumiprivious sound that wanted to escape in his mouth.

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon