Chapter 05

1.9K 50 6
                                    

CHAPTER 05...

BUMALIKWAS siya nang bangon nang makita ang paligid. Nasaan siya? Kelly consumed with unexplained emotion as she notice her clothes! Sinapo niya ang ulo at marahas na sinabunutan.

Anong nangyari?

Lumukob ang kaba sa dibdib niya.
Wala siyang maalala!

Nanginginig ang paa niya na lumabas sa kwarto na 'yun. This is a mansion! 

“Ikaw na naman?!” Sigaw niya dito.

“W-what did you do to me?! Bakit ganito ang suot ko!. You fucking take advantage on me? Gagu ka, bakit ka pa ba nasilang dito ha?! Tangina mong bwesit ka!” Singhal niya dito. Siguro dahil sa pag-aalala at takot, nasabi 'yun lahat ni Kelly.

Hindi si Kelly nagbibintang kapag hindi pa niya alam ang nangyari ngunit tila bigla siya nagalit at napabuntungan niya ang lalaki ng galit niya. Hindi niya talaga maalala ang lahat.

“Are you done ?” Ang malamig na boses ang narinig ni Kelly.

Nagbuntong hininga si Kelly. Nawawala talaga ang pasensiya niya sa lalaki at hindi niya alam bakit nararamdaman niya ito. Tiningnan niya ito, gusto hablutin ang nakatakip sa mukha ng binata.

“I'm not done! A-anong ginawa mo sa akin?!” Naglalabasan na ang ugat niya sa leeg pero matiim lang ito tumingin sa kaniya.

Kinwelyuhan niya ito at hinablot ang nakaharang sa mukha niya. Before she could see his face, this man pinned her in the wall and roughly kiss her. Sinuntok at tinulak niya ito pero malakas ang binata!

Mahinang dumaing si Kelly ng malayang pinasok nito ang mainit na dila sa loob niya. He kiss her roughly like he's punishing her. Kelly doesn't like what she felt right now, the sensation! It's the same with Tythum ..

No .. fuck .

Lumalim na lumalim ang halik nito na parang may hinahanap. His tongue explore in her tongue and the way he kiss her, nangungulila at sabik na sabik ito. Pumikit si Kelly at pilit na inaalis ang kagustuhan na tugunin ang halik nito, nanghihina siya at hindi na niya kayang itulak ito!

Kelly grip his shoulder as he nipped and sipped her upper lips. Sa sobrang inis niya, malakas na kinagat nito ang labi ng binata. Sinampal niya agad ito nang lumayo ang maparusang labi nito sa kaniya.

“A-ano ba—”

Naiwan sa ere ang sasabihin ni Kelly sa nakikita. Napatanga siya at nanigas. She felt like his world stop to spin as she saw his face. Napaatras si Kelly at napa-awang ang labi.

Naguguluhan, nalilito at nagtataka.

No ..no..no ..

T-tythum ?”

Madilim ang mukha nito. Hindi niya makita ang dating kaibigan at hindi niya maintindihan kung bakit ginagawa ito sa kaniya ng kaibigan? Is he gonna use her to be his toys like what Kelly saw in the bar?

Tythum took a treatening step and without any hesitation .. Marahas na sinakop nito ang bewang niya at galit na sinakop ang labi niya. This time, Kelly let him kiss her. Wala parin siya sa sarili at pinoproseso ang nangyayari sa buhay niya. His kiss isn't gentle, his rough and aggressive! Sapalagay niya sinasakop siya nito sa paraan ng pag-halik nito. Hindi na siya makahinga sa halik nito, nalalasahan na niya ang sarili niyang dugo at hindi siya maka-galaw! Dikit na dikit ang katawan nila sa isat-isa at dumidikit ang dibdib niya sa dibdib ng binata!

Shit ! Shit !

Bahagya na lumaki ang mata niya ng binuhat siya nito at pina-upo sa lamesa na nasa likod ng binata. Hindi nito pinapakawalan ang labi niya! He kiss her with so much hungry and longingness. His fingers trail in her nape and deepen the kiss ..

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon