CHAPTER 12..
ANG malakas nang hampas ang napa-gising kay Tythum. Ang bumungad sa kaniya ang namumula na mukha ni Kelly at namimilit ito sa sakit.
“TANGINA ka! T*ngina ka talaga. A-anong ginawa mo sa akin? Ang s-sakit-sakit ng pempem ko!” Umiiyak ito sa harapan niya.
Ngumiwi si Tythum.
“B-babe, ganiyan talaga kapag una”
“Babe diyan mukha mo!” Dinuro siya nito at hinampas ulit nang unan.
Xhara face is redden in anger, her eyes is full of tears. “T*ngina ka! A-ang s-sakit. It's hurt down there !” Sabay turo nito sa pagkababae nito.
“Let me see it, then?”
“Gagu ka kasi! Paano ako makakalakad nito? Tangina, ang s-sakit talaga. Bakit kasi ang laki niyang pototoy mo?! You should at least gentle last night. Sinira mo ang pempem ko, wasak na” Parang bata itong umiiyak sa harapan niya.
Tythum press his lips together to stop himself to smile. Xhara clung on him but when she move her body, bigla nalang nitong kinagat ang tenga niya!
“Xhara !”
“Hayop kasi ang pototoy mo, winasak mona bataan ko pati ba naman ang pempem ko ha?! Those huge things is scary shit!” Sininghalan siya nito.
“Hindi naman masakit kagabi? Nahimatay pa nga ako dahil diyan bakit ngayon ang sakit na ?”
Tythum can't take off his eyes on her body, his little bit wild last night.
Little bit bang muntik mo nang mawasak ang kama mo.?
He saw the red mark in her body. Napangiwi siya nang makita ang kama.
Little bit nga talaga.
Napahawak si Tythum sa tiyan niya nang tinulak siya ni Xhara sa pamamagitan ng paa nito. Xhara voice echoed in her room, screaming in pain and anger toward him.
“I-its hurt! Urgh. Papatayin ko talaga 'yan pototoy mo”
Mabilis na pumunta siya dito.
“Babe, let me see. I'm sorry”
“Mawawala ba ang sakit sa sorry mo?! You never stop last night, kung hindi pa ako nahimatay—”
“Xhara, gusto mo bang madagdagan ang sakit sa katawan mo?”
Ngumuso itong napangiwi.
“M-masakit!” Reklamo nito sa kaniya. Ito lang talaga ang babae na brutal pagkatapos mangyari sa kanila. Bugbug sarado ang abot niya sa dalaga. Hinawi nito ang comforter na nakabalot sa buong katawan ng dalaga.
Lumaki ang mata nito.
“Tythum, ano ba!”
“Parted your legs, Babe” Natawa si Tythum nang hindi nito kayang tumingin sa kaniya.
“N-no! Nakita mona 'yan—F-fuck! M-masakit, bakit mo b-binuka?! Dahan-dahanin mo ganun” Malakas na sapak na binigay nito sa kaniya.
“Ang s-sakit, K*ng'ina mo talaga !” Nanunubig naman ang mata ng dalaga.
Nahihiya rin ito dahil hindi ito tumingin sa kaniya.
“A-ano na? Okay lang ba ang pempem ko ?”
“I think it's okay”
“You think?!” Kinipot nito ang hita niya at masamang tiningnan siya. Takot ang lumukob dito.
Tythum want to laugh as those innocent face caught his eyes. Pero pinigilan lamang niya ang sarili. Inosente na inosente talaga ito?
BINABASA MO ANG
Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTE
RomanceDark Series 2: He's wicked and cunning man when its comes for what he wants. But aside from making out and night out with his own bar, TYTHUM VIRKSTE is empty and lost . Hindi niya kilala ang sarili niya . Hindi niya alam kung paano lalagpasan at...