Chapter 01

3.6K 67 2
                                    

CHAPTER 01..

NAPABALING-baling si Kelly. Nakita niya ang sarili sa panaginip niya. Anong nangyayari?

Malilintikan talaga ang gagu nayan sa akin !” Naiinis na pinadyak niya ang paa.

Nagtataka siya sa nakikita niya.  

Nakasigaw ang babae. Punong-puno ito sa lalaki. That built and posture, he's familiar. Isang lalaki lang nasa isip ni Kelly!

Bords !” Ginulo nito ang buhok niya.

Ano ba! Nakakainis ka ha. Limang oras ako dito nag-hihintay sayo at ganiyan na ang—” Nanigas siya. She stunned, the man in front of her cut her by a kiss?!

Dumaing si Xhara ..

“Bakit mo ginawa 'yon !” Xhara shrieked. Sinuntok niya ito. Galit na galit ito.

Ang ingay mo” Ginulo naman ulit nito ang buhok niya.

Urgh! Hinalikan mo ako—

Lumapit ito sa kaniya at napatanga siya ng sinapo nito ang mukha niya at pinagdikit ang labi nila sa isat-isa! In that moment, Kelly didn't push him. She just let him kiss her.

Masama ba na halikan ka? FYI bords, hinalikan mo rin ako kaya quits na tayo

What !? Matapos kang magpakita sa akin na bugbug sarado tapos manghahalik ka pa?!”

Inakbayan siya ulit nito.

Bumibigat ang didbib ni Xhara sa nakikita niya.

Bords, bakit ba ganiyan ang mukha mo? Hindi na kita makilala dahil sa mukha mo, marami kang benda tapos umiika kapa. Ano bang ginawa—

Kel, ayoko pag-usapan 'yan. Come on” Winaksi niya ang kamay nito. “Hindi ako sasama sayo kapag hindi mo ako susundin!”

Ganito na ako, hindi na ako magbabago. Akala koba tanggap mo ako? This is me, Kelly”

Napahilamos nang mukha ang kamukha niya . .

No. This scene .. alam niya ito .

Tanggap kita Bords pero ang hindi ko matanggap ang pagiging rebelde mo! Look at you! . Hindi mo nirerespeto ang magulang mo, palagi mo silang tinataasan nang boses. Bords, ginawa nila ang lahat para sayo!”

Shut up, Kelly..” Nagtatagis ang bagang nito. “Mas mabuti kung hindi mona tayo mag-usap. Hindi ka nga nakikinig sa akin! Pwes mag usap nalang tayo kapag bumalik kana

Aalis siya? Iiwan niya ito?

Kelly! What the heck. Ikaw nalang nga ang meron ako!”

Because you pushed them away! bords ginawa nila 'yun para sayo!

Kelly!” Bagsak ang mukha nito.

“Don't talk to me, hanggat hindi ka bumabalik sa dati at tigilan mona ang prats na iyan! Hindi kita kakausapin !

HINIHINGAL na bumangon si Kelly. Naka-pikit ito habang nakahawak sa dibdib. Ang bigat ng dibdib niya at dinudurog sa panaginip na 'yun. Xhara remembered everything, iniwan niya ito. Kasalanan niya ang lahat, hindi niya sinasadya!. Binalikan niya ang kaibigan niya pero hindi na niya ito maabutan hanggang sa hindi niya na nakita ulit ito at wala na siyang balita sa binata.

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon