Chapter 39 - ( SPG )

1.7K 39 10
                                    

CHAPTER 39 ..

MALAKAS SI KELLY napasinghap sa mabilis na pag-yakap sa kaniya ni Tythum. Napakurap-kurap lang siya at tinanggap ang yakap nito. She wonder why does Tythum never bug to tell her the truth? In 15 years, he's been looking at her assuring her happiness and safety. He waited her so long and she's not able to notice that, her naiveness hurt her.

Nararamdaman niya ang pag-bigat ng hininga nito. “W-wag kana u-umalis. ..”

Kumirot ang dibdib ni Kelly sa naririnig niya sa lalaking mahal.

“K-kelly, p-please.. Stop torturing me”

Kelly heart stung when she heard his begging. It's like something rubbing inside of her chest, something she couldn't explain.

“W-wag, please. D-dito lang kayo. I w-won't let you left me again. P-please, w-wag kana ulit umalis” Bulong sa kaniya ng binata.

Pumikit si Kelly. Ramdam na ramdam niya ang sakit sa bawat salita ng binata. Ano paba ang hinihintay niya. Her heart calling his name and its beating for him, always.

“A-alam kung nasaktan kita, magalit ka sa akin. S-sobra kitang nasaktan pero pwede pa natin ayusin ito diba, Kelly? Ayusin natin to?” Nakikiusap ang mata nito na naka-tingin sa kaniya. Lumalambot si Kelly sa nakikita.

Bumaba ang kamay ng binata sa kamay niya. Mahigpit na hinawakan at hinahalikan. Sapalagay niya ang naririnig na lamang niya ang malakas na tibok ng puso niya.

“T-tao lang ako, nagkakamali at pinagsisihan ko 'yun. Alam kung hindi matutumbasan ng sorry ko ang nararamdaman mo pero gagawin ko ang lahat. Wag kalang umalis. Hindi ako ang hinahangad na magustuhan mo, isang hamak na gagu at demonyo lang ako pero nang dumating ka, nag bago ako. Binago mo ako kahit paulit-ulit na mag-hiwalay tayo pero pinagtatagpo parin tayo ng tadhana, Kelly.”

Matiim na tiningnan ni Kelly ang binata. Hindi 'yan ang gusto niya marinig. Gusto niya ang tatlong kataga na 'yun sa mga labi ng binata.

Bumagsak ang mukha ni Tythum dahil binitawan niya ang kamay nito. Ang pagpatak ng luha nito ang nag-pahinto sa kaniya. Hanggang sa naging tuloy na tuloy na 'yun habang si Kelly ay napako lang sa nakikita niya. Seem Tythum rembering something and he think it will happen again. Pareho sa ginawa niya noon.

Tythum heave a deep sigh. Sinapo nito ang dibdib na parang ang bigat na bigat maka-hinga.

“A-ano paba ang k-kulang, Kelly? Lahat naman ginawa ko?” Tumaas ang boses nito at agad din tumalikod sa kaniya.

Akala niya aalis na ito pero bigla ito humarap at bagsak ang mukha.

“A-ano paba ang gagawin ko para hindi mo ako iwan? You think I will let you huh? No, baby. You stay her forever with me, our child and our memories. Tangina, mahal na mahal naman kita ah? Kulang paba ang pagmamahal ko?”

That's it, Tythum said it already.

“How about your Cindi and son?”

Nahihirapan itong lumapit sa kaniya.

“G-d, baby  Ikaw lang ang gusto kong buntisin. Heck, your always making my hardy b*cks become horny and hard. It's all a part of a plan, babe.” Para itong nakahinga ng maluwag at tinagpo ang labi nilang dalawa.

Pumikit si Kelly nang maramdaman niya ang pananabik ng Binata. Gusto na gusto niya ang bawat haplos at halik nito. Sinapo ni Tythum ang pisnge niya, malamlam na naka-tingin sa kaniya. Sarimot-saring emosyon ang pumuno sa mukha ng binata. Naninigurado ang mata na naka-titig sa kaniya.

Pinag-dikit nito ang kanilang noo.

“P-plase, please say it to me. Please tell me. Please, baby. Tell me that you love me too. Tell me, p-please. Tell me that I'm your moon, please tell me. P-please, K-kelly.”

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon