CHAPTER 19..
ANONG nangyayari dito? Kelly eyebrows raised as those pink tube gay appeared in front of her. What the heck wrong with this gays huh? May bakla bang matipuno ang katawan?Humahangos ang mga ito pumunta sa kanila ni Yani. May parade ba ang mga bakla dito? Nagkatinginan sila ni Yani ng makita ang ibat-ubang uri ng bakla sa balat ng lupa.
Oh baka 'happy gays world ngayon ?'
"Dang! dang! Tulungan mo kami dang. Jusko dang, di ko makarikis itong mga baklish na ito." May sumulpot sa harapan ni Kelly.
Dang? Napatingin siya ulo hanggang paa dito. He's wearing pink tube with mini skirt?! tangina, ang laki ng muscle pero ganito ang suot?!
"Dang!" Niyugyug siya nito.
" Dang! jusko di ko kerabils ito . " sinapo nito ang noo niya na parang binagsakan ng langit at lupa . " Dang! hello . Sister, Hay kuloka dai ! tulungan mo ako . HUHUHU .. may tiyanak dang ! " tumatalon-talon ito sa harap niya . Sino ba ito ? tinitigan niya ito ng mabuti . WHAT THE FUCK ! Tumingin siya sa kasama niya . lase friend ? tein ? heiro , las-- tythum ?
Kelly blinking, processing in her mind that this gays in front of them are... LASE FRIEND ! TYTHUM ?
Tiningnan niya ang mga ito isa-isa at hindi niya maiwasan na tumawa . Kelly laugh as she saw tythum outfit, hindi niya ito inaasahan . Really ? hinawakan niya ang tiyan niya sa itsura ng mga ito kahit si ate yani ay hindi na mapigilan na tumawa .
Binuka ni Kelly ang bibig nito " Oh, ow shit . ANG BADUY NIYO " tawa siya ng tawa habang naka-tingin sa kanila . Ginawa nila ito para lang makatakas sa mga bakla na iyon ?
" Kalukers ka dai, di mo bet ang outfit ko ? Nakikita na nga ang sampaguita kung brief, hindi m-- "
She rolled her eyes " Aba, bakit ko naman bet ang outfit mo ? ang baduy kaya . Dzuh ? "
Napasinghap siya nang kumapit ito sa kaniya at parang hilaw na kambing na nag-tago sa likod niya . May tinuturo ito . Anong nangyari dito ? " Dang, jusko di ko kurebils na mag-ano sa kanila . Yung ano ! hay kumikiliit ang jumpoy ko . "
" MGA PAPA ! COME TO MOMMY, PAPA "
Umubo silang lahat sa nakikita nila sa harapan nila . Oh my ... what this ? anong klasi na bakla sila ?
" Dang! juklish ka ! juklish ! paano na ang sampaguita ko ? huhu .. ang .. ang lanta nila, dai . Di kurabels ng jumboy ko huhu " tinulak niya ito sa inis dahil ang sakit ng pagkapit nito sa kaniya . " Tangina ! ano ba ang nangyayari dito ? " napatingin siya sa kasama nito pero hindi maipinta ang mukha nila .
Sinapo ni kelly ang noo nito.
" dugong ? " tinuro ni kelly ang bakla gustong lumapit sa mga kaibigan ni lase . lahat sila napatawa sa sinabi niya . Paano naka-punta si dugong dito ? " Oh my god ! im not dugong . Sa gand-- "
pagak na tumawa si kelly " Anong kinain mo at ganiyan ang mukha mo ? di ba uso ang tubig sa inyo ? mas malamang lang nang kunti si dugong sayo "
Tymon flip his hair . Tinaasan nito nang kilay ang bakla sa harapan nila . " Tumpak dai, ang galing ng dang ko talaga ! " kumapit pa ito sa kaniya . urgh ! ang tymon na ito . Malilintikan talaga ito sa akin .
Pinadyak nito ang paa niya " Nakakasakit kana nang damdamin ha ? Gusto ko lang naman na tanungin sila kung saan nila pinulot iyan" turo nito sa damit ng lima . " I really want that ! huhuhu . Pinahirapan niyo kaming habulin kayo ! mga walang hiya kayong bakla kayo ! pinahirapan niyo kami, costume namin iyan . Yung mga papa namin iniwan na kami . Sinira niyo ang pagkakataon na maka-isa kami sa kanila . "
BINABASA MO ANG
Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTE
RomanceDark Series 2: He's wicked and cunning man when its comes from what he wants. But aside from making out and night out with his own bar, TYTHUM VIRKSTE is empty and lost . Hindi niya kilala ang sarili niya . Hindi niya alam kung paano lalagpasan a...