Chapter 10

1.7K 45 8
                                    

CHAPTER 10..

HINDI ni Kelly pinansin ang binata. He's too impetuous and unbelievable. Overacting pala huh? How about him, Tythum never let Lase near on her or even touch her? Kahit sa braso ayaw nito! What's wrong with him? Padabog na pumunta sa silid ng binata.

Isasara na sana ni Kelly ang pintuan ngunit may humahawak sa kamay niya at bigla na lamang siya sinandal sa pader! He even lock the door, ano ba talaga ang problema nito?

Sinamaan niya ito ng tingin.

“Bitawan mo ako” Tinulak niya ito pero ang lakas ng binata.

“Tythum!” Tythum lean on her ..

Napapikit si Kelly sa paghihina niya dahil sa pag-dikit ng katawan nilang dalawa. Ang malalim na tingin nito nag-uudyat sa kaniya na tumahimik siya. Tythum gave her a nameless stare, it's make her anxious. Kapag dumidikit ang katawan nilang dalawa, nawawala siya sa wisyo at ang hindi maipaliwanag na sensation ang nabubuo sa loob niya.

Tama ba ang ginagawa niya? Paano kung malaman niyang iisa lang sila ni Kelly?

Mapapatawad ba siya nito? Kapag bumalik na ang alaala ni Tythum, itataboy ba siya nito? Tatalikuran katulad ng ginawa niya noon?

“Galit kapa ba ?” Tythum asked her. Minsan naguguluhan siya sa pinapakita nito. Hindi siya maka-hinga dahil ang lapit ng binata, kinakabahan siya na hindi niya alam kung bakit!

“C-can you .. B-bitawan muna ako”

“What babe ?” Mas lalong lumapit si Tythum sa kaniya na halos isang dangkal nalang ang mukha nila.

“Stop teasing me” Inis niyang ani.

“Wala naman ah”

“Tythum, magpapa—ayy! Put me down! You jerk!”

Hiniga siya nito sa kama nito!

“You! Tythum!” Bigla nalang ito pumunta sa ibabaw niya.

Anong gagawin nito?

Sa kaba ni Kelly sinipa niya ang binata.

Ano ba wag mo akong biglain !” Sigaw niya sa binata

Napahawak si Tythum sa balakang nito.

“So? Ano gusto mo dahan-dahanin? Ang sakit mo sumipa ah?” Dumilim ang mukha nito habang naka-tingin sa kaniya.

“H-hindi ko sinasadya. Bakit kasi ginawa mo 'yun?

“Do you want me to tied your foot while fuck*ng you so hard ha?”

Nag-iinit ang mukha niya sa sinabi nito.

“Can you stop talking like that?”

Nagsisigawa sila dahil lang doon?

“Tythum !” Pulang-pula na ang pisnge niya sa hiya.

Paano nito nasabi 'yun nang hindi tinatablan hiya? Tythum grin as he walk in his drawer.

Ano ang kukunin nito?

Kelly body started to quivered when she saw those ropes and whatever those unfamiliar things that Tythum holding. Hindi niya alam kung ano ang mga 'yun ngunit ang lubid na 'yun ang nagbibigay sa kaniya ng takot! She's shaking not because of sensation but because of fear! Bumabalik siya sa dalawang taon na tinali siya ni Cyndi at walang awang binugbug.

Bumabalik 'yun sa isip ni Kelly. Takot na takot siya kapag nakikita niya ang mga bagay na 'yun. 'Yung trauma na nilalaban niya noon paman ay unti-unti siyang pinapatay! 'Yun ang dahilan bakit takot na takot siya.

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon