Chapter 37

1.1K 44 9
                                    

CHAPTER 37..

LASE FRIEND'S MOUTH slightly parted open as they heard unanticipating song of Tythum. He's drunk that he couldn't even think what his doing at this hour and in front of Kelly house. Maghahating gabi na at nagbabadya ang pagbuhos ng ulan, siguro napapangitan sa boses ng pinsan niya.

“This is exciting, brute. Let's support your cousin” Ang walang lasa na mukha ni Lase ang dumako sa mukha ni Tein. Nagtatanong ang mukha ni Lase na 'baliw karin ba ?'

Nakatanga si Califf at Asten. “Budd, na sobrahan ba ang pagmamahal ng pinsan mo kay Kelly at naging ganito ito?” Mahina silang natawa dahil winagaygay ng pinsan ang kamay nito sa itaas. Nasapo ni Lase ang noo sa hiya dahil sa pinanggawa ng pinsan.

at hindi ko alam kung pinsan pa niya ito ..

Malakas na napasinghap sila nang sumigaw na ito at kumanta! This is f*cking insane.

BAHAY KUBO, kahit munti ang halaman doon ay sari-sari

The way he song it, iniisa-isa nito at ang tagal-tagal na parang dinadama nito ang kanta.  Sa sobrang inis ni Lase humiga siya sa kalsada at tinakpan ang tenga. Lase cussed when his cousin lyrics become more fast and funny.

singkamas at talong
sigarilyas at mani.
Sitaw, bataw, patani!
Kundol, patola, upod kalabasa.
At tska meron pang
labanos, mustasa
Sibuyas, kamatis, bawang at luya
Sa paligid ang puno ng ligaya!”

That's song is fucking annoying!

Malakas na napasinghap at napahiwalay silang tatlo nang may bumulong sa likod nila.

“Anong ginagawa niyo dito?”

Ang unang tumakbo ay si Baste.

“FUCK. FUCK. Tumayo ang balahibo ko sayong putangina kang Tymon ka!” Niyayakap nito ang katawan. Really, natatakot ito sa multo?!

Arreith warned Tymon. “You m*derf*cker! You startle me the hell out of me.”

“You're dimwitted, fucker !” Dugtong ni Califf na akmang susuntukin si Tymon habang si Asten ay nakahawak sa tiyan at humahalakhak ng tawa.

“Your face is priceless, man !” Tinapik-tapik ni Asten ang balikat ni Baste. Winaksi ni Baste 'yon at masamang tumingin sa kanila. “Shut up will you, pareho lang kayo. Mga manloloko!”

“That's suit for you, Baste” Asten wink at him and run for his life. Hinahabol ito ni Baste at ang mukha nito namumula na hindi maipinta.

Malawak at ngumisi si Tymon nang makita si Tythum na walang tigil ang pagkanta kahit na pinagsabihan na ito nang guard.

They covered their ears as Tymon irritating voice fille with them. Putanginang mga baliw na ito! Urgh!

“DONG! DONG! DONG!” Tymon turned around and grinned widely. At, mabilis na giniliw ang katawan. Sinabayan ba naman ni Tymon ang kabaliwan ng pinsan niya.

“Dong, dong! dong pakitung-kitong..”

Lahat sila napamura sa intro ng kanta. Si Heiro at Arreith  na nakatangang-nakataas ang kilay, si Califf at Tein ay sinabayan ang kabaliwan ni Tymon. Habang dalawa sila ni Asten ay gusto na uuwi sa karantaduhan ng mga kaibigan. What kind of alien are they? at, nagtataka siya bakit naging kaibigan niya ang mga ito.

Malawak ang ngisi ng tatlo na pinalibutan si Kuya Tythum.

Dong, dong, dong! pakitong-kitong, alimango sa dagat, malaki at masarap

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon