Chapter 41

1.2K 32 3
                                    

CHAPTER 41

                 NAPATAHIMIK SILANG LAHAT ng hinampas ni Kiel ang bote nito sa harap niya . Nasa A'sClub sila ngayon at nandito ang lahat ng kaibigan ni Lase . Galit na galit ito mula ng maka-usap nito ang ama niya . Kung siya ang nasa katayu-an nito hindi niya alam kung mapapatawad pa niya ang ama niya sa ginawa nito sa anak at asawa niya .

Kiel scourge his palm in the table and the veins in his hands bulging showing that his mad and wanted to explode . Tahimik silang lahat na naka-tingin kay kiel, madilim ang anyo nito at naka-kuyom ang palad. 

Lase eyebrow lifted, rolling his whiskey and then his eyes turned  at him . Nagtataka ang mukha nito, nagtatanong bakit pinatawag niya ito .

Heiro cleared his throat " So,.ahmm . Why you call us Mr. Madrigal ? " his tone is intimidating and cool . Sa nakikita niya dito hindi ito gusto sa mga ma-tao na lugar unless kapag kaibigan na niya ang kasama nito . Hindi rin ito pala-ngiti, palaging naka-kunot ang noo at palaging hawak ang cellphone nito .

" Can you find someone for me ? I'll wire the money in your account . Hanapin mo lang siya, magbibigay ako kahit anong halaga . "

Tumaas ang sulok ng labi ni heiro pero mayroon sa kaniya na hindi ko mabasa, hindi ko makita .

" Who is it ? may asaw-- "

" My brother "

Napatigil si Heiro sa narinig niya kay Kiel, para bang may alam ito ? Kahit ang mga kaibigan niya ay napatigil at dumako ang tingin kay kiel . Naguguluhan ang mga ito, kahit siya nagulat sa narinig niya kay tita . Sobrang mahal niya si tito na kahit ang laki ng kasalanan nito tinanggap parin niya ito ng buong puso .

" Hindi ko alam na may kapatid ka " ani ni lase .

Mas lalong dumilim ang mukha nito habang nakatingin sa kawalan .

" Find him, Alcedes . " kiel said almost whispered .

Napatingin si Tythum kay Hell ng marinig ang pag-bagsak ng anong bagay sa direksyon niya . Why he's here ? dapat nasa bar siya nito? that man ! ang tigas ng ulo niya ..

" Oh, hi fucker " ang mata nito ay naka-tuon lamang kay kiel, ganun parin ang emosyon sa mukha nito pero bakit may nakikita pa siyang iba ? his eyes telling something but tythum unable to explained what's in his mind . Its hard to read hell sometimes, his stare is deep and dark . He's covering his true mask, in some inexplicable reason tythum couldn't even look at him whenever hell giving him an plovius stare . Para bang may tinatago ito, ang bigat ng tingin nito .

Tythum shook his head . Siguro namalikmata lang siya kapag tinatanong nito ang pamilya niya dito .

" Why ? bakit ngayon lang ? "

Napatigil silang lahat ng nagsalita si Hell . Hindi ito naka-tingin sa kanila, ang mga mata nito ay naka-tuon sa ginagawa niya .

Lumalim ang gatla ng noo ni Kiel habang nakatingin kay Hell .

" Kung alam ko lang sana, noon paman nahanap kona siya . Sa buong buhay ko hindi ko alam na nahihirapan na ang ina ko kakahanap sa kapatid ko at ngayon ko lang nalaman . Hanggang ngayon sinisisi parin niya ang sarili niya sa pagka-wa-- "

" Really ? I can't see i-- "

" Why, do you know my mother ? alam mo ba ang pinagdaanan niya para lang mabuhay ang kapatid ko ? para lang ilayo siya sa ama ko ? " malamig na ani nito kay hell na walang buhay na naka-tingin sa kanila .

Tinigil nito ang ginagawa at madiin na tumingin kay Kiel . " Don't get me wrong but your mother is a worthle-- "

Padabog na tumayo si Kiel, nagtatagis ang bagang nito sa narinig niya kay hell " PUTANGINA ! wag mong pagsalitaan ang in-- "

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon